by Lê Quang Thành 22/09/2021

Vị trí Shophouse The Center Hillside ở đâu? Điểm mạnh yếu? Shophouse The Center thuộc hệ sinh thái “thị trấn Địa Trung Hải” – Sun Grand City Hillside Residence, thừa hưởng nhiều ưu thế từ vùng đất hiếm có. Dự án của ông lớn Sun Group này ghi điểm với thế đất “vàng”, sở hữu vị trí độc tôn duy nhất trên hòn đảo ngọc, chính vì thế luôn khiến khách hàng ấn tượng và không ngừng quan tâm.

Vị trí Shophouse The Center sẽ được nhóm chuyên gia SaleReal chia sẻ ngay sau đây, nhằm mang đến thông tin khách quan thực tế và đầy đủ cho khách hàng, đồng thời phân tích những đặc điểm xoay quanh vị trí của dự án.

shophouse the center hillside phu quoc

Phối cảnh dự án Shophouse The Center Hillside

Vị trí Shophouse The Center Hillside ở đâu?

Shophouse sở hữu vị trí hiếm hoi giữa trung tâm tổ hợp dự án Địa Trung Hải, nằm sát bên bờ biển phía Tây Nam của đảo ngọc, thuộc địa phận An Thới, huyện Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang. Đặc biệt vị trí này còn nằm ngay khu vực có sườn đồi chạy dọc theo bờ biển, giúp dự án có được thế đất dựa núi hướng biển hiếm có.

vi tri shophouse the center hillside

Vị trí Shophouse The Center Hillside

Chủ đầu tư đã dựa vào địa hình độc nhất này để triển khai và xây dựng shophouse trên sườn đồi, mặt hướng về biển xanh, đặc biệt giống với nhiều ngôi làng ven biển Địa Trung Hải nổi tiếng ở Châu Âu, được đông đảo du khách nhiều nơi biết đến.

Từ shophouse có thể kết nối đến những nơi như:

  • Khoảng 3 – 10 phút kết nối đến các địa điểm tham quan và danh thắng liền kề nổi tiếng nhất nhì Phú Quốc.
  • Khoảng 6 phút kết nối đến cảng An Thới.
  • Khoảng 22 phút đi đến sân bay quốc tế Phú Quốc.
  • Khoảng 30 phút di chuyển về thị trấn Đông Dương.

Nhiều địa điểm tham quan thu hút nhất Phú Quốc mà khách hàng có thể kết nối từ khu nhà thương mại là Bãi Đất Đỏ, Bãi Khem, Bãi Sao, khu giải trí hòn Thơm, quần thể nghỉ dưỡng Mũi Ông Đội,… khách hàng có dịp khám phá nhiều điều thú vị tại vùng Nam đảo Phú Quốc.

Giao thông xung quanh shophouse có cáp treo Hòn Thơm, là cáp treo vượt biển có lộ trình từ An Thới đến Hòn Thơm, mang lại phương tiện di chuyển tuyệt vời cho khách hàng. Cùng với đó là tuyến đường cao tốc nối từ dự án đến trung tâm thị trấn Dương Đông, sân bay Phú Quốc,… khách hàng thuận lợi liên kết và đi lại qua các vùng.

tiet ich cap treo shophouse the center hillside

Thực tế cáp treo Hòn Thơm

Ngoài ra, shophouse còn nằm tại cửa ngõ dẫn lối đến Sun World Hòn Thơm Nature Park – tổ hợp giải trí khổng lồ, và nhiều dự án khác của Sun Group tại đảo ngọc Phú Quốc, cho thấy vị trí của dự án là tâm điểm mọi kết nối.

Shophouse The Center Hillside có những điểm nổi bật nào? Có nên mua không? Quý khách có thể tham khảo thêm thông tin này qua bài viết của SaleReal tại: Shophouse The Center Hillside.

Vị trí Shophouse The Center Phú Quốc có điểm mạnh yếu gì?

  • Điểm mạnh

Shophouse The Center ở tại lõi trung tâm thị trấn Địa Trung Hải của Sun Group, thừa hưởng trọn vẹn tiện ích nghỉ dưỡng đặc sắc và đa dạng xung quanh, có nhiều điều kiện để dãy phố thương mại được ra đời và trở nên sầm uất.

Dự án còn sở hữu quỹ đất với vị trí là trung tâm mới của thị trấn An Thới, trọng điểm du lịch của huyện đảo Phú Quốc, tiềm năng du lịch nơi đây rất lớn, không ngừng thu hút du khách khắp nơi, không những có nhiều điểm nóng du lịch và mà còn hội tụ vô số dự án nghỉ dưỡng đẳng cấp.

Vùng đất Nam Phú Quốc thu hút cực mạnh nhà đầu tư trong nước và quốc tế, nhiều khu nghỉ dưỡng và resort được mọc lên, các sản phẩm bất động sản nằm trong cơn sốt bùng nổ đó, lôi cuốn sự quan tâm của đông đảo khách hàng. Điển hình với chuỗi dự án quần thể nghỉ dưỡng và tổ hợp giải trí khổng lồ của Sun Group, đặt dấu ấn sâu đậm lên vùng đất đầy tiềm năng này.

Không chỉ có ưu thế về du lịch và bất động sản nghỉ dưỡng phát triển, vùng đất của dự án còn thuộc chính sách đầu tư và định hướng phát triển của chính phủ, phát triển đảo ngọc thành đặc khu kinh tế, tạo cơ hội và tiềm năng vàng cho nhà đầu tư, khi sở hữu những sản phẩm có lợi ích thương mại cực kỳ to lớn.

  • Điểm yếu

Đảo ngọc đang trong thời kỳ đầu phát triển, chỉ mới bắt đầu hình thành các tổ hợp và quần thể nghỉ dưỡng, giao thông trên đảo chưa được hoàn thiện trọn vẹn. Thế nhưng tất cả đều là yếu tố chờ giàu tiềm năng, diện mạo đảo ngọc sẽ được thay đổi từng ngày, hạ tầng giao thông sớm được hoàn thiện trong vài năm tới, mang đến giá trị thương mại không lồ cho khách hàng trong dài hạn.

Trên đây là những phân tích về vị trí Shophouse The Center Hillside được SaleReal biên soạn. Hy vọng có thể tạo ra giá trị thiết thực và mang đến thông tin hữu ích phù hợp cho đông đảo khách hàng.

Những câu hỏi thường gặp về vị trí Shophouse The Center Hillside:

  • Vị trí The Center Hillside Phú Quốc ở đâu?

Dự án ở tại địa bàn thị trấn An Thới, huyện Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang.

  • Vị trí Shophouse The Center Hillside có gì tiềm năng?

Theo Salereal, Shophouse có tiềm năng lớn về du lịch, khu vực phát triển mạnh về bất động sản nghỉ dưỡng, thu hút vốn đầu tư khủng trong và ngoài nước, đồng thời còn được chính phủ chú trọng và định hướng phát triển, mang đến giá trị thương mại ngắn hạn lẫn dài hạn to lớn cho khách hàng.

Shophouse The Center Hillside có những điểm nổi bật nào? Có nên mua không? Quý khách có thể tham khảo thêm thông tin này qua bài viết của SaleReal tại: Shophouse The Center Phú Quốc.

HỖ TRỢ TƯ VẤN SHOPHOUSE THE CENTER HILLSIDE

Liên hệ hotline – 0938.007.778 – Mr. Quân

Tham khảo thêm bài viết phân tích về dự án Shophouse The Center Hillside

Tác giả: Chuyên viên R&D SaleReal Lê Quang Thành

Thảo Luận ý Kiến

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *