by Lê Quang Thành 22/09/2021

Có nên mua Shophouse The Center Hillside không? Phân khu Shophouse The Center Phú Quốc thuộc quần thể nghỉ dưỡng Sun Grand City Hillside Residence gây ấn tượng mạnh với khách hàng. Dự án được tập đoàn Sun Group phát triển mang đến sản phẩm đột phá về tiềm năng, nhận nhiều lượt quan tâm khi có tọa độ vàng, thiết kế và tiện ích cực kỳ ấn tượng.

Shophouse The Center Hillside thu hút nhiều lượt quan tâm nên cũng khiến nhiều khách hàng cân nhắc mua dự án. Để có câu trả lời cho băn khoăn có nên mua Shophouse The Center Phú Quốc hay không, mời quý khách hàng theo dõi những chi tiết và thông tin có trong bài viết sau của đội ngũ SaleReal, từ đó tổng hợp tài liệu có ích cho mình.

co nen mua shophouse the center hillside phu quoc

Phối cảnh dự án Shophouse The Center Hillside

Có nên mua Shophouse The Center Hillside không?

Với những lợi thế mà dự án đang sở hữu như vị trí, thiết kế, tiện ích và tiềm năng khai thác kinh doanh tại đây thì SaleReal đánh giá đáng để cân nhắc chọn mua.

  • Vị trí “kim cương” – tâm điểm kết nối

Shophouse được quy hoạch trên khu đất cực kỳ đắc địa, được đánh giá là vị trí “kim cương” với thế đất sườn đồi, dãy nhà phố thương mại có “lưng tựa núi – mặt hướng biển”, không những thế còn sở hữu ghềnh đá kỳ vĩ, nằm cạnh bờ biển xinh đẹp, được thiên nhiên ưu ái ban tặng nhiều giá trị tinh hoa và quý giá nhất.

Dự án thuộc tổ hợp Địa Trung Hải đỉnh cao, nằm trong hệ sinh thái bất động sản đẳng cấp quốc tế, đặc biệt còn thuộc vùng đất du lịch Phú Quốc hot nhất hiện nay, thuộc An Thới, Phú Quốc, Kiên Giang, mang đến làn gió mới cho vùng đất đảo ngọc.

vi tri shophouse the center hillside

Vị trí shophouse The Center Hillside

Chính vì vị trí đắc địa nên dự án trở thành tâm điểm kết nối, nhất là đến những dự án nghỉ dưỡng và tổ hợp giải trí như Sun World Hòn Thơm Nature Park, bên cạnh đó còn kết nối đến hàng trăm tiện ích nghỉ dưỡng hàng đầu liền kề khác, kết nối đến vô vàn danh thắng nổi tiếng của Phú Quốc, tạo ra vị thế khác biệt cho shophouse cũng như cho chủ nhân sở hữu sản phẩm.

  • Tiện ích hội tụ đa sắc màu

Shophouse được bao bọc bởi nhiều cụm tiện ích trong thị trấn Địa Trung Hải, tạo nên sức hút đặc biệt cho dãy phố thương mại, gây ấn tượng mạnh với khách hàng khi hội tụ muôn vàn tiện ích đa sắc màu, mang đậm dấu ấn và phong cách riêng.

Điểm nhấn về tiện ích của shophouse có cáp treo vượt biển Hòn Thơm, là cáp treo dài nhất thế giới, đi kèm với đó là lâu đài Địa Trung Hải rực rỡ sắc màu, cầu hôn kiss bridge, tháp đồng hồ, teatro club, quảng trường nhạc nước,… với những mô hình quy mô và tầm cỡ, gói gọn trong khuôn viên dự án.

tien ich shophouse the center hillside

ho boi shophouse the center

Ngoài ra, nhiều tiện ích liền kề có thể đáp ứng nhu cầu và mong muốn tất yếu của khách hàng như chuỗi nhà hàng cao cấp F&B, trò chơi biển, bể bơi vô cực, đường đi dạo trên ghềnh đá, chợ hải sản, biển nhân tạo,…  tạo cảm giác tiện nghi và sinh động cho khách hàng, có thật nhiều khoảnh khắc đáng nhớ với hệ sinh thái lý tưởng đỉnh cao này.

  • Thiết kế tinh tế trong từng đường nét

Được đơn vị kiến trúc Codinachs Architects hàng đầu trên thế thới thiết kế, toàn bộ shophouse đề mang nét phóng khoáng và hiện đại đẳng cấp, đón nắng và gió dễ dàng, khiến cho 2 mặt không gian đều thông thoáng, thể hiện sự tinh tế của sản phẩm trong từng đường nét, tạo cảm giác sinh động cho chủ nhân sở hữu.

shophouse hillside phu quoc

Đặc biệt, thiết kế kiến trúc shophouse còn mang tính đột phá, diện tích và kích thước sản phẩm được tính toán kỹ lưỡng, tối ưu hóa không gian để phù hợp với tất cả mô hình kinh doanh của khách hàng, định hình phong cách riêng và làm nên tác phẩm nghệ thuật thực thụ trên đảo.

Cảm hứng thiết kế đến từ miền Tây nước Ý, đặc biệt phóng khoáng như thị trấn Amalfi, đưa hình ảnh sầm uất và nhộn nhịp của Châu Âu  về đến Việt Nam, đặc biệt đến đảo ngọc Phú Quốc, trở thành điểm nhấn và biểu tượng giao thương mới của khu Nam đảo ngọc.

  • Thương hiệu phát triển hùng mạnh

Sun Group là chủ đầu tư dự án, không chỉ tạo dựng dự án trọng điểm ở Phú Quốc, tập đoàn còn mang đến cơ hội đầu kinh doanh cho đông đảo khách hàng tại nhiều tỉnh thành trải rộng khắp Việt Nam như Đà Nẵng, Quảng Ninh, Hà Nội,… xây dựng và phát triển nhiều biểu tượng nghỉ dưỡng, thương mại và du lịch tầm cỡ, được khách hàng tin tưởng tuyệt đối.

Giàu kinh nghiệm trong việc đầu kinh doanh bất động sản, tập đoàn hứa hẹn sẽ tạo ra dòng sản phẩm tuyệt vời cho khách hàng, đồng thời bảo chứng về chất lượng, làm nên sự đột phá và sáng tạo trong thiết kế, định hình phong cách riêng cho từng chủ nhân trong mỗi một mô hình sản phẩm độc đáo.

Hy vọng băn khoăn có nên mua Shophouse The Center Hillside có thể được giải đáp với câu trả lời của đội ngũ SaleReal trên đây, là những đánh giá khách quan cho quý khách hàng dễ dàng nắm bắt và hiểu sâu về dự án.

Shophouse The Center mở bán với mức giá rất tốt cùng nhiều chính sách ưu đãi hấp dẫn. Quý khách quan tâm có thể tham khảo thêm giá bán & ưu đãi qua bài viết của SaleReal tại: Shophouse The Center.

HỖ TRỢ TƯ VẤN SHOPHOUSE THE CENTER PHÚ QUỐC

Liên hệ hotline – 0938.007.778 – Mr. Quân

Tham khảo thêm bài viết phân tích về dự án Shophouse The Center Hillside

Tác giả: Chuyên viên R&D SaleReal Lê Quang Thành

Thảo Luận ý Kiến

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *