by Lê Quang Thành 22/09/2021

Giá bán Shophouse The Center Hillside bao nhiêu? Shophouse The Center Hillside thuộc hệ sinh thái Sun Grand City Hillside Residence của Sun Group, được triển khai rầm rộ và tạo dấu ấn với phong cách năng động phóng khoáng. Chủ đầu tư đã và đang mở bán sản phẩm với mức giá tiềm năng, thu hút nhiều lượt quan tâm nhộn nhịp từ phía khách hàng.

Bài viết dưới đây, nhóm chuyên gia bất động sản SaleReal sẽ cập nhật bảng giá Shophouse Địa Trung Hải mới nhất 2022 và những lý do nên chọn mua sản phẩm tại dự án này để gửi đến quý khách hàng.

Giá bán Shophouse The Center Hillside bao nhiêu?

Shophouse The Center Hillside bàn giao sản phẩm đã hoàn thiện mặt ngoài, với phong cách hiện đại và phóng khoáng, sản phẩm được thiết kế bởi đơn vị kiến trúc quốc tế hàng đầu, có kích thước và diện tích mặt tiền giao động từ 8m cho đến 15m, đặc biệt phù hợp với toàn bộ mô hình kinh doanh hiện nay.

Theo đó, giá bán Shophouse The Center giao động từ 20 – 38 tỷ/căn, quý khách hàng có thể tham khảo giá bán shophouse như sau:

  • Shophouse dãy Taormina có giá bán ra khoảng 20 tỷ đồng/căn, vị trí tọa lạc sát tòa chung cư và công viên.
  • Shophouse dãy Milan có giá bán ra 23 tỷ đồng/căn, nằm tại khu vực sau mặt biển.
  • Shophouse dãy Amalfi có giá bán ra khoảng 33 tỷ đồng/căn, có view trực diện biển.
  • Shophouse được căn góc đẹp với nền đất 200m2 có giá khoảng 38 tỷ đồng/căn.

Các đợt mở bán cụ thể được chủ đầu tư chia ra là:

  • Đợt 1: bán ra 117 căn shophouse từ tháng 3 – tháng 6/2021.
  • Đợt 2: bán ra 97 căn shophouse từ tháng 6 – tháng 9/2021.
  • Đợt 3: bán ra 151 căn shophouse từ tháng 9 – tháng 12/2021.

Quý khách có thể tham khảo các mẫu thiết kế shophouse qua hình ảnh dưới đây:

thiet ke shophouse the center hillside

shophouse hillside phu quoc

shophouse the center hillside phu quoc

Shophouse The Center Hillside có chính sách ra sao?

Nhiều chính sách ưu đãi được Sun Group thiết lập và đưa ra như:

  • Chiết khấu cho khách hàng không sử dụng phương thức vay vốn, thanh toán sớm 95% giá bán nhận chiết khấu trừ trực tiếp là 14,5%.
  • Chủ đầu tư còn dành tặng ưu đãi chiết khấu 1% cho khách hàng đã từng mua dự án của mình.
  • Vay vốn 65 – 70% lãi suất được hỗ trợ 24 tháng.

Đi kèm với đó là các phần quà siêu hấp dẫn, những món quà mà chủ đầu tư dành tặng riêng cho chủ nhân shophouse tại The Center. Trong đó có voucher 200 triệu đồng, 10 đêm nghỉ dưỡng khách sạn Capella 6*, miễn phí 5 năm phí quản lý,…

Chính vì thế mà quý khách hàng hãy nhanh tay sở hữu shophouse phù hợp với phong cách và mô hình kinh doanh của riêng mình, để nhận những phần quà giá trị từ chủ đầu tư, trở thành chủ nhân tương lai của những căn nhà phố thương mại đỉnh cao bậc nhất.

Dự án Shophouse The Center đã triển khai đến đâu? Khi nào dự án sẽ bàn giao? Quý khách có thể tham khảo thêm thông tin này qua bài viết của SaleReal tại: Shophouse The Center Phú Quốc.

Giá Shophouse The Center Hillside có phù hợp để mua không?

Nhiều yếu tố để quyết định mua shophouse Shophouse The Center Hillside với giá bán hiện nay mà nhiều khách hàng có thể tham khảo là:

Dự án được phát triển trên vùng đồi thoải hướng biển đắc địa, địa hình làm nên dấu ấn như kiểu thị trấn Amalfi ở vùng đất xa xôi thuộc miền Tây Italy, có thế đất ngàn vàng để định hình phong cách khác biệt cho sản phẩm. Tọa lạc giữa vùng lõi thị trấn Địa Trung Hải, giữa hệ sinh thái bất động sản của chủ đầu tư Sun Group, trở thành nơi giao thương kinh tế sầm uất đỉnh cao nhất trong khu vực.

shophouse the center dược huong loi tư he sinh thai sun group

Shophouse có kích thước đa dạng, giao động từ 8m cho đến 15m, có thể phù hợp với mọi mục tiêu và mô hình kinh doanh, đa dạng hóa sự lựa chọn với sản phẩm hiện đại cho khách hàng. Sản phẩm còn được thiết kế cực kỳ phóng khoáng do đơn vị Codinachs Architects hàng đầu thế giới thiết kế, 2 mặt đều có khả năng đón ánh nắng và làn gió tươi mát, không gian đặc biệt thông thoáng dễ chịu.

Có thể ví nơi đây thành thiên đường tiện ích khi không chỉ có những dãy shophouse thương mại sôi động, mà còn ngập tràn tiện ích độc đáo tạo dấu ấn như chòi vọng cảnh, bãi biển nhân tạo, ga cáp treo, quảng trường, cầu tình yêu, chuỗi nhà hàng F&B,… khiến cho du khách như đang lạc vào thiên đường tiện ích thực thụ tại hạ thế.

tien ich shophouse the center hillside phu quoc

Tuyến phố thương mại sầm uất tại The Center Hillside Phú Quốc

Chưa kể sản phẩm còn mang dòng thương hiệu Sun Group uy tín và hùng mạnh, có tiềm lực khủng để triển khai thành công chuỗi sản phẩm đỉnh cao cho thị trường, đặc biệt giàu kinh nghiệm với lĩnh vực mũi nhọn bất động sản, cho ra đời nhiều tuyệt tác đáng nhớ, trở thành biểu tượng của toàn khu.

Mong rằng những chi tiết và thông tin về giá bán Shophouse The Center Hillside trên đây của SaleReal có thể hỗ trợ tài liệu tham khảo đầy đủ cho khách hàng, trở thành những cơ sở để quý khách hàng ra quyết định dễ dàng hơn.

Những câu hỏi thường gặp về giá bán Shophouse The Center Phú Quốc:

  • Giá bán Shophouse The Center Hillside bao nhiêu?

Giá bán khởi điểm từ 20 tỷ/căn, chi tiết quý khách có thể xem trong bài viết này.

  • Shophouse The Center có những loại diện tích?

Tại dự án có những căn shophouse diện tích từ 150m2 – 200m2.

Dự án Shophouse The Center đã triển khai đến đâu? Khi nào dự án sẽ bàn giao? Quý khách có thể tham khảo thêm thông tin này qua bài viết của SaleReal tại: Shophouse The Center.

HỖ TRỢ TƯ VẤN SHOPHOUSE THE CENTER HILLSIDE

Liên hệ hotline – 0938.007.778 – Mr. Quân

Tham khảo thêm bài viết phân tích về dự án Shophouse The Center Hillside

Tác giả: Chuyên viên R&D SaleReal Lê Quang Thành

Thảo Luận ý Kiến

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *