by Lê Quang Thành 21/09/2021

Tiến độ Sun Tropical Village đã đến đâu? Sun Tropical Village là dự án biệt thự nghỉ dưỡng Phú Quốc của chủ đầu tư Sun Group. Dự án với quy mô gần 15ha, kiến tạo không gian sống chuẩn mực, tiên phong phát triển mô hình Wellness Second Home đã được chủ đầu tư khởi công từ tháng 06/2021 và tiến độ thi công dự án hiện tại đang là những thông tin rất HOT được đông đảo khách hàng quan tâm.

Nhằm thỏa mãn nhu cầu tìm kiếm thông tin của quý khách hàng ở thời điểm hiện tại. Bài viết dưới đây, nhóm chuyên gia SaleReal sẽ cập nhật tiến độ dự án Sun Tropical Village Phú Quốc mới nhất 2022.

Tiến độ Sun Tropical Village cập nhật 2022

Vào ngày 14/6/2021, chủ đầu tư Sun Group chính thức tổ chức lễ khởi công dự án Sun Tropical Village tại bãi Kem Phú Quốc. Đây là bãi biển được vinh danh trong Top 50 bãi biển đẹp nhất hành tinh, được bao bọc bởi rừng nguyên sinh đa dạng sinh vật học.

Với tổng diện tích hơn 14ha, lọt thỏm giữa bức tranh rừng và biển, dự án được ví như “ngôi làng nhiệt đới” ven biển với không gian sống trong lành, chất lượng bậc nhất cho một phong cách sống vui, sống khỏe, hài hòa với thiên nhiên.

Theo thông tin cập nhật mới nhất của SaleReal, tiến độ dự án Sun Tropical Village hiện tại đang nhanh chóng triển khai phần san lấp mặt bằng. Các công tác chuẩn bị cho giai đoạn làm móng cọc cũng đang được diễn ra, đảm bảo các tiêu chuẩn khắt khe nhất, hứa hẹn mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm an cư, nghỉ dưỡng chất lượng tuyệt đối.

Dưới đây là hình ảnh thực tế tiến độ Sun Tropical Village Phú Quốc cho quý khách tham khảo:

tien do du an sun tropical village

tien do sun tropical village

Theo chủ đầu tư Sun Group, dự án sẽ dự kiến sẽ hoàn thiện trong năm 2023 và trở thành một trong những điểm đến lý tưởng và độc đáo bậc nhất tại Phú Quốc mà bất cứ ai đã một lần đến với đảo Ngọc sẽ không thể bỏ lỡ.

Đặc biệt với mô hình ngôi nhà thứ hai phục vụ chăm sóc sức khỏe, Sun Tropical Village thực hiện hóa “giấc mơ” trở về với thiên nhiên của đông đảo giới khách hàng cao cấp. Bởi khi dành quá nhiều thời gian và sức lực cho công việc và những mối quan hệ thì phải chăng những phút giây “nạp năng lượng”, tránh xa sự xô bồ, tấp nập chính là mong muốn của bất cứ ai.

Với uy tín, năng lực vượt trội và đặc biệt là sự am hiểu thị trường nghỉ dưỡng Phú Quốc của chủ đầu tư Sun Group, dự án chắc chắn sẽ hoàn thành đúng tiến độ với các giá trị đầu tư cùng an cư đỉnh cao nhất. Chính vì thế mà chúng tôi tin chắc rằng niềm tin mà khách hàng đặt vào dự án là không hề sai chỗ.

Sun Tropical Village hiện đang mở bán giai đoạn đầu với nhiều chính sách ưu đãi, quý khách quan tâm có thể tham khảo thêm bài viết của SaleReal tại: Biệt thự Sun Tropical Village.

Thông tin về dự án Sun Tropical Village Phú Quốc

Dự án được phát triển tại hệ sinh thái du lịch nghỉ dưỡng và vui chơi nghỉ dưỡng tại Bãi Kem, Phú Quốc mà tập đoàn Sun Group đã dày công phát triển trong nhiều năm qua. Đây là khu vực sở hữu vùng biển với vẻ đẹp hoang sơ hiếm có cùng hệ động thực vật biển đa dạng bậc nhất so với các vùng biển trên cả nước.

Được phát triển bởi một thương hiệu bất động sản lâu năm, tiên phong trong việc khai phá các thị trường du lịch tiềm năng. Sun Tropical Village lần này của Sun Group mang đến một loại hình sản phẩm mới đầy độc đáo – Second Home theo phong cách Wellness.

du an sun tropical village phu quoc

Phối cảnh dự án Sun Tropical Village

Dự án khi hoàn thiện sẽ cung cấp ra thị trường các dòng sản phẩm biệt thự cao cấp như: biệt thự tứ lập, đơn lập và song lập. Đây không chỉ là nơi an cư hay nghỉ dưỡng đơn thuần, biệt thự Làng nhiệt đới chính là căn nhà thứ hai nuôi dưỡng tâm hồn và chăm sóc sức khỏe thể chất sau những guồng quay công việc và cuộc sống.

Ngoài ra, tại khu biệt thự ngay trên đảo, bạn sẽ còn được tận hưởng hàng loạt các tiện ích đầy đủ và đa dạng không hề kém cạnh so với các dự án tại đất liền. Một số tiện ích – dịch vụ nổi bật như: trung tâm thương mại, nhà hàng, quán coffee, công viên cây xanh, các hoạt động vui chơi, dịch vụ yoga trị liệu, fitness, chăm sóc người lớn tuổi,….

Hy vọng những thông tin cập nhật và chia sẻ vừa rồi của SaleReal về tiến độ dự án Sun Tropical Village Phú Quốc đã giúp cho quý khách hàng tiếp cận nhanh nhất đến những góc nhìn mới nhất về dự án trên.

Những câu hỏi thường gặp về tiến độ Sun Tropical Village:

  • Tiến độ dự án Sun Tropical Village đã đến đâu?

Dự án hiện tại đang triển khai san lấp mặt bằng và chuẩn bị thi công phần móng.

  • Dự án Sun Tropical Village khi nào bàn giao?

Dự án dự kiến được bàn giao trong năm 2023.

Sun Tropical Village hiện đang mở bán giai đoạn đầu với nhiều chính sách ưu đãi, quý khách quan tâm có thể tham khảo thêm bài viết của SaleReal tại: Sun Tropical Village Phú Quốc.

HỖ TRỢ TƯ VẤN BIỆT THỰ TROPICAL VILLAGE

Liên hệ hotline – 0938.007.778 – Mr. Quân

Tham khảo thêm bài viết phân tích về dự án Sun Tropical Village

Tác giả: Chuyên viên R&D SaleReal Lê Quang Thành

Thảo Luận ý Kiến

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *