by Lê Quang Thành 21/09/2021

Vị trí Sun Tropical Village ở đâu? Điểm mạnh yếu? Sun Tropical Village là dự án biệt thự nghỉ dưỡng Phú Quốc theo phong cách Wellness được chủ đầu tư Sun Group phát triển. Tọa lạc tại Bãi Kem – viên ngọc quý mà thiên nhiên ban cho vùng biển đảo với nét đẹp hoang sơ và thơ mộng thực sự mang đến không gian nghỉ dưỡng đáng mơ ước của mọi cá nhân và du khách.

Ở bài viết ngày hôm nay, SaleReal sẽ gửi đến quý khách hàng các phân tích chi tiết về điểm mạnh lẫn điểm yếu mà vị trí dự án Sun Tropical Village sở hữu, góp phần cung cấp thêm nguồn thông tin hữu ích để quý khách hàng đánh giá khách quan nhất các dự án bất động sản tiềm năng.

du an sun tropical village phu quoc

Phối cảnh dự án Sun Tropical Village

Vị trí Sun Tropical Village ở đâu?

Sun Tropical Village ở tại Bãi Kem, An Thới, Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang. Nơi đây sở hữu sức hút mạnh mẽ đối với đông đảo du khách nhờ bãi biển đẹp, bờ cát trắng mịn như kem cùng cảnh quan rừng nguyên sinh phong phú bao trọn lấy các căn biệt thự.

vi tri sun tropical village

Vị trí Sun Tropical Village

Chỉ một bước từ căn biệt thự để quý khách hàng có thể thu trọn vào mắt bức tranh sơn thủy tuyệt đẹp, nơi mà nhà trong vườn – vườn trong rừng – rừng ven biển. Điều này đúng như cái tên của dự án “ngôi làng nhiệt đới” xanh mướt đầy ấn tượng.

Vị trí dự án Sun Tropical Village có điểm mạnh, yếu gì?

Điểm mạnh vị trí dự án Sun Tropical Village

  • Vị trí đắc địa tại tâm điểm du lịch – tiện ích

Không chỉ tọa lạc tại bãi tắm đẹp nhất hành tinh, dự án còn thừa hưởng lợi thế khi hình thành tại hệ sinh thái tỷ đô của Sun Group đã đi vào hoạt động với nhiều công trình đẳng cấp như:

  • Chuỗi khách sạn – biệt thự nghỉ dưỡng 5 sao JW Marriott Phu Quoc Emerald bay được phát triển bởi thương hiệu quốc tế JW Marriott.
  • Khu biệt thự nghỉ dưỡng biển Premier Residences Phu Quoc Emerald bay.
  • Khu làng chài khu làng chài New World Phu Quoc.
  • Khu đô thị Sun Grand City New An Thới.
  • Khu Shophouse Bãi Kem.

he sinh thai sun group tai nam phu quoc

Hệ sinh thái Sun Group tại Nam Phú Quốc

Tại dự án, quý khách tận hưởng trọn vẹn mọi trải nghiệm từ nghỉ dưỡng, vui chơi giải trí và ngắm nhìn một góc đảo Ngọc xinh đẹp và thơ mộng. Đây chắc chắn sẽ là những phút giây thư giãn tuyệt vời nhất và khó có thể nào quên đối với bất cứ du khách nào đã từng đặt chân đến.

Ngoài ra, dự án còn hình thành trong vực có hạ tầng giao thông phát triển với đa dạng loại hình từ đường bộ, đường hàng không, cáp treo,… như:

– 35 phút đến thị trấn Dương Đông sầm uất bậc nhất tại Đảo Ngọc thông qua tuyến giao thông Bắc Nam.

– 25 phút đến Cảng hàng không quốc tế Phú Quốc.

– 8 phút đến cáp treo Hòn Thơm dài nhất Đông Nam Á.

  • Vị trí sở hữu tiềm năng sinh lời trong tương lai

Thị trường du lịch Phú Quốc đang trên đà phát triển mạnh mẽ trong nhiều năm qua, bất chấp dịch bệnh Covid – 19 vẫn là thành phố an toàn. Điều này góp phần quan trọng thu hút đông đảo du khách trong và ngoài nước khi mà trạng thái bình thường mới được thiết lập, thỏa mãn tiêu chí “Không chỉ đẹp mà còn an toàn”.

Thêm vào đó, địa phương này cũng có nhiều quyết định tích cực giúp kích cầu du lịch như miền thị thực 30 ngày cho khách quốc tế, thí điểm hộ chiếu vắc xin, nâng cấp sân bay Quốc tế Phú Quốc,… hứa hẹn phát triển du lịch mạnh mẽ, kéo theo đó là giá bán các bất động sản khu vực và Sun Tropical Village hội tụ nhiều ưu thế nổi bật sẽ thừa hưởng nhiều tiềm năng hơn nữa.

Ngoài ra, trước sự phát triển nhanh chóng của bất động sản Phú Quốc thì các quỹ đất tại đây cũng dần trở nên khan hiếm, dải đất mặt tiền biển gần như không còn. Chính vì vậy mà Sun Tropical Village với vị trí đẹp chính là kênh sinh lời với tiềm năng tăng giá tốt trong tương lai.

Điểm yếu vị trí Sun Tropical Village Phú Quốc

Theo đánh giá của SaleReal Team, vị trí dự án là vô cùng nổi bật. Tuy nhiên nếu xét theo một góc độ nào đó thì dự án nằm tách biệt giữa rừng và biển dường như lại không phải sự lựa chọn phù hợp nhất đối với giới khách hàng trẻ yêu thích sự náo nhiệt.

Dự án hướng đến khách hàng thành đạt đã có tuổi mong muốn nghỉ hưu và tận hưởng cuộc sống hoặc các gia đình trẻ tìm kiếm không gian nghỉ dưỡng riêng tư, gần gũi với thiên nhiên.

Hy vọng những phân tích và đánh giá của SaleReal về vị trí Sun Tropical Village đã mang đến cho quý khách hàng các góc nhìn khách quan và hữu ích về dự án.

Những câu hỏi thường gặp về vị trí Sun Tropical Village

  • Vị trí dự án Sun Tropical Village ở đâu?

Dự án ở tại Bãi Kem, An Thới, Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang.

  • Vị trí Sun Tropical Village Phú Quốc có gì tiềm năng?

Theo nhận định của SaleReal Team, vị trí dự án tọa lạc tại quỹ đất biển đẹp hiếm hoi, kết nối thuận tiện và giàu tiềm năng nhờ sự phát triển du lịch, các chính sách của chính quyền địa phương.

Dự án Sun Tropical Village có điểm nổi bật nào? Nên mua không? Quý khách có thể tham khảo thêm thông tin này qua bài viết của SaleReal tại: Sun Tropical Village Phú Quốc.

HỖ TRỢ TƯ VẤN BIỆT THỰ TROPICAL VILLAGE

Liên hệ hotline – 0938.007.778 – Mr. Quân

Tham khảo thêm bài viết phân tích về dự án Sun Tropical Village

Tác giả: Chuyên viên R&D SaleReal Lê Quang Thành

Thảo Luận ý Kiến

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *