by Lê Quang Thành 21/09/2021

Có nên mua Sun Tropical Village không? Sun Tropical Village là dự án nghỉ dưỡng tiên phong trong loại hình bất động sản độc đáo Wellness Second Home tại thị trường đảo Ngọc Phú Quốc. Dựa trên ý tưởng về một ngôi làng nhiệt đới xanh mướt, dự án được quy hoạch trên nền sắc xanh ấn tượng của 3 tầng thiên nhiên theo tọa độ từ gần đến xa là vườn, rừng và biển, nhanh chóng trở thành tâm điểm HOT khuấy đảo thị trường khu vực.

Vậy có nên mua Sun Tropical Phú Quốc không? Dự án có những điểm nổi bật nào? Bài viết này, nhóm chuyên gia SaleReal sẽ phân tích chi tiết để quý khách hàng hiểu rõ hơn về dự án này.

co nen mua sun tropical village phu quoc

Phối cảnh dự án Sun Tropical Village Phú Quốc

Có nên mua Sun Tropical Village Phú Quốc không?

Theo đánh giá của nhóm chuyên gia SaleReal thì Sun Tropical Village rất đáng để chọn mua khi sở hữu vị trí đắc địa cũng những giá trị mà dự án mang lại. Cụ thể như sau:

  • Sun Tropical Village sở hữu vị trí đắc địa bậc nhất tại Đảo Ngọc

Khu biệt thự Làng nhiệt đới tọa lạc tại Bãi Kem, An Thới, Phú Quốc. Đây là một trong những bãi biển đẹp nhất thế giới với làn nước biển xanh trong trẻo, bãi cát trắng mịn, cảnh sắc hoang sơ tuyệt đẹp cùng khí hậu mát mẻ quanh năm, ít mưa bão.

vi tri sun tropical village

Vị trí Sun Tropical Village

Dự án còn được bao quanh bởi hệ sinh thái rừng nguyên sinh rộng lớn, đa dạng động thực vật, hình thành biệt thự trong rừng, mang đến không gian sống biệt lập, yên tĩnh và bầu không khí tươi mát, trong lành suốt 365 ngày.

Từ vị trí này, quý cư dân cũng dễ dàng kết nối giao thông để đến các địa điểm tiện ích và giải trí nổi bật, đặc biệt là tại hệ sinh thái của Sun Group như: JW Marriott Phu Quoc, Premier Village Phu Quoc Resort , Sun Grand City New An Thoi, cáp treo Hòn Thơm, Premier Village The Eden Bay,… chỉ trong khoảng từ 5 – 25 phút di chuyển.

Sở hữu căn biệt thự nghỉ dưỡng Phú Quốc này, quý khách hàng chạm đến ước mơ về một căn nhà với không gian riêng tư, hài hòa với thiên nhiên và đặc biệt là thuận tiện cho những trải nghiệm du lịch và vui chơi giải trí thú vị mà ai nấy đều mong muốn.

  • Thế giới tiện ích – dịch vụ đa dạng và đẳng cấp hàng đầu khu vực

Thừa hưởng hệ sinh thái nghỉ dưỡng hàng đầu bãi Kem mà Sun Group đã gầy dựng trong nhiều năm qua, cùng với đó là khai thác lợi thế mà thiên nhiên nơi đây ban tặng. Chủ đầu tư tiếp tục hình thành các chuỗi tiện ích xanh và phát triển các dịch vụ với chất lượng hàng đầu nhằm đáp ứng mọi nhu cầu nghỉ dưỡng và chăm sóc sức khỏe của khách hàng.

he sinh thai sun group tai nam phu quoc

Hệ sinh thái Sun Group tại Nam Phú Quốc

Khu chăm sóc sức khỏe là một trong những mảnh ghép quan trọng, tạo nên sự khác biệt cho dự án, thu hút đông đảo khách hàng với các dịch vụ như: kiểm soát stress, kiểm soát cân nặng, fitness, yoga, trị liệu, chăm sóc sức khỏe người lớn tuổi, cai thuốc lá,… được thực hiện bởi đội ngũ nhân lực chuyên nghiệp bằng các liệu pháp khoa học.

Với hệ thống dịch vụ chăm sóc sức khỏe đỉnh cao, nơi đây phù hợp với đông đảo đối tượng khách hàng: từ những khách hàng thành đạt muốn tạm rời xa guồng quay công việc cho đến các khách hàng muốn lấy lại vẻ đẹp thể hình, khách hàng lớn tuổi đã về hưu mong muốn an hưởng tuổi già,…

Thêm vào đó còn một số dịch vụ chuyên nghiệp mang tính cá nhân hóa tại gia như: dịch cụ quản gia, nấu ăn, dọn dẹp, giặt là, spa tại gia, chăm sóc xe hơi, tư vấn y tế, chăm sóc sân vườn, điều dưỡng, trông trẻ,…

tien ich sun tropical village

Tiện ích – dịch vụ đặc quyền tại Sun Tropical Village

Có thể thấy chẳng đâu tại hòn đảo này, quý khách hàng lại được tận hưởng những trải nghiệm chăm sóc toàn diện đến vậy. Đến với Sun Tropical Village là đến với không gian hồi sinh thể lực lẫn tâm hồn, tích hợp các xu hướng: Xanh lối sống – Mạnh thể chất – Lành tinh thần.

  • Được phát triển bởi chủ đầu tư uy tín

Dự án được được phát triển bởi tập đoàn Sun Group, đây là một trong những tập đoàn hàng đầu về du lịch – giải trí và bất động sản nghỉ dưỡng với nền tảng kinh nghiệm dày dặn, tiềm lực tài chính cùng năng lực vượt trội.

Uy tín của chủ đầu tư cũng được khẳng định rõ nét qua nhiều dự án tầm cỡ như: Khu du lịch Bà Nà Hill, Sun World Danang Wonders, Sun World Ba Na Hills, Sun World Hon Thom Nature Park, dự án nghỉ dưỡng Sun Grand City New An Thới, Premier Village Phu Quoc Resort ….

Sun Tropical Village thuộc hệ sinh thái Nam Phú Quốc của Sun Group chắc chắn sẽ tiếp tục là một kiệt tác giữa vùng trời biển đảo xinh đẹp, không phụ lòng mong đợi của quý khách hàng với tiến độ, chất lượng và pháp lý được đảm bảo.

Trên đây là tổng hợp các phân tích có nên mua Sun Tropical Village Phú Quốc không từ nhóm chuyên gia SaleReal. Hy vọng rằng bài viết đã mang đến cho quý khách hàng các trải nghiệm thông tin hữu ích và thú vị.

Sun Tropical Village đang mở bán giai đoạn đầu với mức giá rất tốt cùng nhiều chính sách ưu đãi. Quý khách quan tâm có thể tham khảo thêm bài viết của SaleReal tại: Sun Tropical Village Phú Quốc.

HỖ TRỢ TƯ VẤN BIỆT THỰ TROPICAL VILLAGE

Liên hệ hotline – 0938.007.778 – Mr. Quân

Tham khảo thêm bài viết phân tích về dự án Sun Tropical Village

Tác giả: Chuyên viên R&D SaleReal Lê Quang Thành

Thảo Luận ý Kiến

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *