by Lê Quang Thành 21/09/2021

Giá bán Sun Tropical Village bao nhiêu? Sun Tropical Village Phú Quốc là dự án biệt thự biển cao cấp được Sun Group ra mắt hồi đầu tháng 9/2021. Cũng trong sự kiện ra mắt này, những tiềm năng cùng giá bán và chính sách ưu đãi dự án đã được chủ đầu tư chia sẻ và nhận được sự quan tâm của đông đảo khách hàng.

Bài viết dưới đây, nhóm chuyên gia SaleReal sẽ cập nhật bảng giá Sun Tropical Village mới nhất 2022 cùng với đó là những phân tích hữu ích về cơ hội sở hữu nơi an cư và kênh sinh lời cực lý tưởng.

Giá bán Sun Tropical Village cập nhật 2022

Theo thông tin SaleReal cập nhật thì giá bán biệt thự Sun Tropical Village giao động từ 17 – 35 tỷ/căn, mức giá này tùy thuộc vào diện tích, view nhìn,… Dưới đây là giá bán chi tiết cho quý khách tham khảo:

  • Biệt thự tứ lập – diện tích 150m2 có giá bán từ 17 – 19 tỷ/căn.
  • Biệt thự song lập – diện tích 262m2 – 273m2 có giá bán từ 22 – 25 tỷ/căn.
  • Biệt thự đơn lập – diện tích 337m2 – 355m2 có giá bán từ 33 – 35 tỷ/căn.

Tất cả các căn biệt thự tại dự án được bàn giao thô hoàn thiện mặt ngoài, nổi bật từ cái nhìn đầu tiên với kiến trúc Đông Dương đặc trưng hài hòa cùng thiên nhiên vùng biển xinh đẹp. Quý khách hàng sở hữu biệt thự Sun Tropical Village có thể thoải mái bố trí nội thất và thiết kế không gian bên trong ngôi nhà sao cho phù hợp nhất với nhu cầu và sở thích cá nhân.

Dưới đây là các mẫu thiết kế biệt thự cho quý khách tham khảo:

biet thu don lap sun tropical village

Mẫu thiết kế biệt thự đơn lập

biet thu song lap sun tropical village

Mẫu thiết kế biệt thự song lập

biet thu tu lap sun tropical village

Mẫu thiết kế biệt thự tứ lập

Chính sách bán hàng siêu ưu đãi khi mua Sun Tropical Village

  • Thanh toán 10% cho đến khi nhận nhà.
  • Ngân hàng hỗ trợ cho vay tối đa 70% giá trị biệt thự với lãi suất 0% trong vòng 30 tháng, ân hạn nợ gốc đến 40 tháng.
  • Khách hàng không vay ngân hàng sẽ được chiết khấu đến 10% giá trị căn nhà.
  • Khách hàng chuyển cọc sẽ được chiết khấu ngay 1%.
  • Khách hàng thân thiết được chiết khấu thêm 1%.
  • Miễn phí 2 năm phí quản lý.
  • Tặng gói trải nghiệm thượng lưu có giá trị từ 150 – 250 triệu.
  • Tặng gói thiết kế nội thất theo style gia chủ lựa chọn.
  • Quà tặng nội thất giá trị theo phong cách Tropical.

Các chính sách ưu đãi hấp dẫn góp phần hiện thực hóa giấc mơ sở hữu Second home bên bãi biển thuộc Top 50 bãi biển đẹp nhất hành tinh. Thêm vào đó còn giúp quý khách hàng chủ động tài chính và linh hoạt nguồn vốn để sở hữu thêm các kênh sinh lời hấp dẫn.

Dự án Sun Tropical Village đã triển khai đến đâu? Khi nào dự án bàn giao? Quý khách có thể tham khảo thêm thông tin này qua bài viết của SaleReal tại: Biệt thự Sun Tropical Village.

Giá Sun Tropical Village có nên chọn mua không?

Bên cạnh các chính sách bán hàng, chương trình ưu đãi hấp dẫn thì mức giá bán này của Sun Tropical Village còn thu hút quý khách hàng tìm mua bởi những lý do nổi bật sau đây:

+ Vị trí “vàng” hiếm có: Sun Tropical Village ở tại Bãi Kem, An Thới, Phú Quốc. Vị trí được bao bọc bởi rừng nguyên sinh xanh ngát và bãi biển đẹp nhất hành tinh. Vị trí này giúp chủ đầu tư thành công kiến tạo những giá trị nghỉ dưỡng đỉnh cao, đưa con người trở về với thiên nhiên nguyên bản, trong lành và chất lượng.

du an sun tropical village phu quoc

Vị trí Sun Tropical Village

+ Hệ thống tiện ích cao cấp: Tổ hợp tiện ích dấn dẫn được phát triển theo tiêu chuẩn Wellness, mang lại cho quý khách hàng cơ hội trải nghiệm những khoảnh khắc nghỉ dưỡng đong đầy cả về thể chất và tinh thần với: mảng xanh công viên rộng khắp, phòng gym, spa, hồ bơi, dịch vụ chăm sóc sức khỏe, yoga, dưỡng sinh, trông trẻ,…

cong vien sun tropical village

Công viên Sun Tropical Village

ho boi sun tropical village

Hồ bơi Sun Tropical Village

+ Thiết kế độc đáo chưa từng có: Lần đầu tiên xuất hiện tại thị trường biệt thự biển Phú Quốc, phong cách thiết kế Đông Dương hòa quyện với các kiến trúc Tân cổ điển mang lại sự sang trọng xuất hiện bao phủ các căn biệt thự Sun Tropical Village ven biển. Thiết kế mới mẻ, hài hòa và cân đối với thiên nhiên cho ra một không gian nghỉ dưỡng với đa chiều cảm nhận, cuốn hút bất cứ ai ngay từ cái nhìn đầu tiên.

+ Chủ đầu tư uy tín: Sun Group là một tập đoàn bất động sản nổi tiếng với hơn 10 năm hình thành và phát triển tại Việt Nam. Thương hiệu gắn liền với các công trình đẳng cấp sánh ngang tầm quốc tế ngày càng được nhiều khách hàng tin tưởng và đánh giá cao. Đây cũng là bảo chứng vững chắc cho những giá trị nhen nhóm được hội tụ tại Sun Tropical Village và sẽ còn phát triển hơn nữa trong tương lai.

Trên đây là bài viết cập nhật giá bán Sun Tropical Village kèm theo đó là một số phân tích có nên mua không từ nhóm chuyên gia SaleReal. Hy vọng quý khách hàng đã có cho mình các tài liệu tham khảo hữu ích.

Những câu hỏi thường gặp về giá bán Sun Tropical Village:

  • Dự án Sun Tropical Village có những loại sản phẩm nào?

Tại dự án có các sản phẩm như biệt thự đơn lập (337m2 – 355m2), biệt thự song lập (262m2 – 273m2), biệt thự tứ lập 150m2.

  • Giá Sun Tropical Village bao nhiêu?

Các sản phẩm biệt thự tại dự án có giá bán từ 17 tỷ/căn, bàn giao hoàn thiện mặt ngoài.

Dự án Sun Tropical Village đã triển khai đến đâu? Khi nào dự án bàn giao? Quý khách có thể tham khảo thêm thông tin này qua bài viết của SaleReal tại: Sun Tropical Village.

HỖ TRỢ TƯ VẤN BIỆT THỰ TROPICAL VILLAGE

Liên hệ hotline – 0938.007.778 – Mr. Quân

Tham khảo thêm bài viết phân tích về dự án Sun Tropical Village

Tác giả: Chuyên viên R&D SaleReal Lê Quang Thành

Thảo Luận ý Kiến

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *