by Lê Quang Thành 04/10/2021

Tiến độ The Seahara Phan Thiết đã đến đâu? The Seahara Phan Thiết là một trong những dự án mới được chủ đầu tư Hải Phát Land ra mắt tại thị trường bất động sản Phan Thiết. Dự án với khoảng hơn 1000 căn hộ và 100 căn biệt thự nghỉ dưỡng cùng các căn nhà phố thương mại có thiết kế hiện đại, sang trọng đang nhận được làn sóng quan tâm từ đông đảo khách hàng và nhà đầu tư.

Vậy tiến độ dự án The Seahara Phan Thiết đã xây chưa? Những hạng mục nào đã hoàn thiện? Theo dõi bài viết dưới đây của chuyên gia bất động sản SaleReal để cập nhật các thông tin mới nhất về dự án này.

Tiến độ dự án The Seahara Mũi Né 2022

Dự án The Seahara Phan Thiết dự kiến được triển khai thi công trong năm 2022. Hiện tại dự án đang trong giai đoạn đầu là chuẩn bị san lấp mặt bằng để sẵn sàng xây dựng trong thời gian sớm nhất.

tien do du an the seahara phan thiet

tien do the seahara phan thiet

Hình ảnh thực tế tiến đô The Seahara Phan Thiết

Do ảnh hưởng của dịch bệnh Covid – 19 vô cùng nghiêm trọng trong quý III/2021 này thì tiến độ dự án cũng sẽ ít nhiều bị ảnh hưởng. Tuy nhiên hiện tại các thủ tục pháp lý, cấp phép quy hoạch 1/500 đã được chính quyền địa phương phê duyệt.

Trong thời gian tới khi dự án được mở bán, quý khách hàng sẽ có cơ hội sở hữu bất động sản với pháp lý hoàn thiện và sổ đỏ sở hữu lâu dài. Hứa hẹn đây sẽ là một kênh sinh lời lẫn an cư an toàn và bền vững.

Thêm vào đó, Hải Phát Land là một đơn vị bất động sản uy tín và có năng lực hơn 15 năm qua tại thị trường phía Bắc. Đó chính là nền tảng vững chắc cho chủ đầu tư trong việc mở rộng phạm vi hoạt động đến các thị trường miền Trung và Đông Nam Bộ.

Với tâm huyết và nỗ lực của Hải Phát trong việc khẳng định vị thế và để lại những dấu ấn rõ nét tại thị trường bất động sản Việt Nam. The Seahara Phan Thiết hứa hẹn sẽ được bàn giao đúng tiến độ và đảm bảo các tiêu chuẩn chất lượng, quản lý và vận hành tốt nhất.

Dự án dự kiến được bàn giao vào cuối năm 2022. Những thông tin tiến độ dự án The Seahara Phan Thiết sẽ được SaleReal liên tục cập nhật đến quý khách hàng ngay khi dự án chính thức bước vào thi công.

The Seahara Phan Thiết đang chuẩn bị mở bán giai đoạn đầu với nhiều chính sách ưu đãi. Quý khách quan tâm các sản phẩm tại dự án này có thể tham khảo thêm bài viết phân tích của SaleReal tại: The Seahara Mũi Né.

Giới thiệu sơ lược về dự án The Seahara Mũi Né

The Seahara Phan Thiết được quy hoạch trên quỹ đất rộng hơn 5,7ha tại phường Phú Hài, thành phố Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận bởi chủ đầu tư Hải Phát Investment.

vi tri the seahara phan thiet

Vị trí The Seahara Phan Thiết

Sở hữu vị thế đồi cao và chỉ cách bờ biển khoảng 200m. Các căn hộ dự án thừa hưởng view nhìn hướng biển triệu đô tuyệt đẹp, mang đến khoảnh khắc sống, thư giãn và nghỉ dưỡng ngay tại gia với trải nghiệm trọn vẹn ở mọi giác quan.

Hiện hữu trên 2 cung đường du lịch biển quan trọng là Võ Nguyên Giáp và Nguyễn Thông – Nguyễn Đình Chiểu. Được bao quanh bởi các khu nghỉ dưỡng đẳng cấp như: Summerland Phan Thiết, Lotus Village Resort – Muine, Sailing Club Resort Mui Ne, Nova Hills Mũi Né Villas & Resort,…

Các yếu tố hội tụ tại vị trí tuyệt vời, tạo điều kiện để phát triển du lịch nghỉ dưỡng. Trở thành lựa chọn lưu trú và nghỉ dưỡng hàng đầu của quý du khách khi đến với thành phố biển Phan Thiết xinh đẹp.

Trên tổng quy mô 5,7ha, dự án bao gồm 1000 căn hộ cao cấp view biển có diện tích từ 25 – 90m2. Diện tích căn hộ linh hoạt nhưng không gian sống luôn đảm bảo sự thoáng mát và dễ chịu cho gia chủ. Tuy nhiên diện tích đa dạng phù hợp với nhiều khách hàng nhưng lại khá nhỏ dường như chưa thực sự là lựa chọn tối ưu dành cho gia đình đông thành viên hay nhóm bạn đi du lịch.

Bởi vậy mà các căn biệt thự có diện tích lớn từ 200 – 400m2 đối với biệt thự đơn lập và 170 – 200m2 đối với biệt thự song lập sẽ là một lựa chọn nghỉ dưỡng xứng tầm và phù hợp với những gia đình đa thế hệ.

biet thu don lap seahara phan thiet

Mẫu thiết kế biệt thự đơn lập

Tại The Seahara Phan Thiết, chỉ vài phút di chuyển để bạn thỏa sức tận hưởng khoảnh khắc vui chơi và thư giãn tuyệt vời bên bờ biển xanh trong. Nhưng chỉ với vài bước chân là quý khách hàng đã có thể chạm đến mọi tiện ích hoàn hảo cho những trải nghiệm mua sắm, nghỉ dưỡng và vui chơi giải trí.

Một số tiện ích nội khu cao cấp tại dự án có thể kể đến: bể bơi riêng, bể bơi vô cực, spa chăm sóc sắc đẹp, phòng gym hiện đại, khu vui chơi trẻ em, khu phố thương mại mua sắm sầm uất, nhà hàng ẩm thực độc đáo,…

be boi seahara phan thiet

Hồ bơi tại dự án The Seahara Phan Thiết

Hy vọng những thông tin cập nhật vừa rồi của SaleReal Team về tiến độThe Seahara Mũi Né đã giúp quý khách hàng kịp thời tìm thấy những tài liệu hữu ích cho những quan tâm của mình ở hiện tại.

The Seahara Phan Thiết đang chuẩn bị mở bán giai đoạn đầu với nhiều chính sách ưu đãi. Quý khách quan tâm các sản phẩm tại dự án này có thể tham khảo thêm bài viết phân tích của SaleReal tại: Dự án The Seahara Phan Thiết.

HỖ TRỢ TƯ VẤN DỰ ÁN THE SEAHARA PHAN THIẾT

Liên hệ hotline – 0938.007.778 – Mr. Quân

Tham khảo thêm bài viết phân tích về The Seahara Phan Thiết

Tác giả: Chuyên viên R&D SaleReal Lê Quang Thành

Thảo Luận ý Kiến

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *