by Lê Quang Thành 04/10/2021

Vị trí The Seahara Phan Thiết ở đâu? Điểm mạnh yếu? Tọa lạc tại quỹ đất vàng duy nhất còn sót lại tại phường Phú Hài, thành phố Phan Thiết. Vị trí dự án The Seahana Phan Thiết được đánh giá là vô cùng đắc địa và giàu tiềm năng nhờ kế thừa những ưu điểm vượt trội của hạ tầng giao thông khu vực. Đây cũng là một trong yếu tố quan trọng tạo nên sức hút và tiềm năng phát triển của dự án trong tương lai.

Vậy vị trí dự án The Seahara Mũi Né có tiềm năng gì? Điểm yếu ra sao? Đừng bỏ lỡ những chia sẻ và phân tích dưới đây của SaleReal để tìm ra câu trả lời và thu thập thêm cho mình một góc nhìn quan trọng tại dự án này nhé!

du an the seahara phan thiet

Phối cảnh dự án The Seahara Phan Thiết

Vị trí dự án The Seahara Phan Thiết ở đâu?

The Seahara Phan Thiết ở tại đường Võ Nguyên Giáp, thuộc khu phố 1, phường Phú Hài, thành phố Phan Thiết. Đây là vị trí vô cùng đắc địa, vừa nằm trong khu vực hội tụ hạ tầng nghỉ dưỡng cao cấp vừa thừa hưởng khả năng kết nối thuận tiện từ mạng lưới giao thông đa dạng, hiện đại.

vi tri the seahara phan thiet

Vị trí The Seahara Phan Thiết

Tứ cạnh tiếp giáp dự án như sau:

  • Phía Đông dự án giáp Khu biệt thự Mũi Né.
  • Phía Tây dự án giáp Trường Đại học Phan Thiết.
  • Phía Nam dự án giáp Trung tâm huấn luyện thể thao quốc gia Hồ Chí Minh cơ sở 2.
  • Phía Bắc giáp tuyến đường Võ Nguyên Giáp.

Dự án nằm đối diện khu Summerland và cách bờ biển khoảng 5 phút đi bộ. Thêm vào đó, từ vị trí cao 98 so với mặt biển, từ dự án vừa có thể nhìn thấy trọn vẹn cảnh biển xinh đẹp ngay trước mắt, vừa tận hưởng bầu không khí mát mẻ và trong lành quanh năm.

Điểm mạnh yếu vị trí dự án The Seahara Mũi Né

Điểm mạnh

  • Vị trí dự án kết nối giao thông linh hoạt

Tọa lạc ngay trên trục đường Võ Nguyên Giáp với lộ giới 60m và nối đến tuyến đường ven biển Nguyễn Đình Chiểu – Nguyễn Thông chạy dọc những bãi biển dài xanh ngắt của Phan Thiết. Đây là hai trục đường quan trọng trong việc kết nối giao thông lẫn du lịch, giúp cư dân dự án nhanh chóng di chuyển đến:

  • Đến Sân bay Phan Thiết, chợ Hàm Tiến khoảng 10 phút.
  • Đến biển Đồi Dương, Đồi Cát Bay và Làng Chài mất khoảng 10 – 15 phút.
  • Đến bãi Đá Ông Địa, Phố Tây Nguyễn Đình Chiểu 5 phút.
  • Đến sân Golf 18 lỗ quốc tế, Coco Beach khoảng 5 – 10 phút.
  • Đến bưu điện Mũi Né khoảng 15 phút.
  • Đến khu nghỉ dưỡng Sailing Club Resort Mũi Né khoảng 15 phút.
  • Đến Công viên tượng cát Phan Thiết khoảng 12 phút.

Có thể thấy, The Seahara Phan Thiết sở hữu mạng lưới giao thông kết nối nhanh chóng đến các địa điểm trọng yếu trong thành phố, các điểm du lịch nổi tiếng cho đến các khu nghỉ dưỡng 5 sao.

Quý khách hàng dừng chân tại dự án sẽ sở hữu cho mình một hành trình du lịch và nghỉ dưỡng thuận tiện và trọn vẹn nhất mà không mất nhiều thời gian.

  • Vị trí dự án tiềm năng vượt trội

Mũi Né – Bình Thành là khu du lịch Quốc gia đã được công nhận. Sở hữu cho mình bãi biển dài đẹp nhất nhì cùng hàng loạt các địa danh du lịch nổi tiếng. Mũi Né nói riêng và Phan Thiết nói chung đã và đang là chốn du lịch – nghỉ dưỡng hấp dẫn nhiều du khách trong và ngoài nước.

Để thúc đẩy du lịch ngày càng phát triển, nơi đây không ngừng hình thành các khu nghỉ dưỡng đẳng cấp, bước đầu đã thay đổi mặt bằng giá bán bất động sản khu vực. Trong tương lai tới đây, các hạ tầng hoàn thiện được phát triển để tạo động lực cho ngành du lịch đang được chú trọng đầu tư cũng mang lại không ít các tiềm năng tăng giá đáng kể.

Cao tốc Dầu Giây – Phan Thiết là hạ tầng rất được mong đợi trong vài năm qua. Khi tuyến giao thông này hoàn thiện, từ thành phố Hồ Chí Minh về đến Phan Thiết chỉ mất khoảng 1,5 giờ đồng hồ. Lượng khách du lịch lớn từ thành phố mang đến nhiều tiềm năng cho du lịch lẫn bất động sản Phan Thiết.

tien do cao toc phan thiet dau giay anh huong den novaworld phan thiet

Tiến độ cao tốc Dầu Giây – Phan Thiết đang được đẩy nhanh, dự kiến hoàn thành đầu năm 2023

Các tuyến đường ven biển Phan Thiết nối đến Mũi Né là DT716, DT719 đang được nâng cấp, sửa chữa.

Cảng vận tải Phan Thiết được đẩy nhanh xây dựng.

Sân bay Phan Thiết dự kiến đi vào hoạt động vào năm 2023, tạo điều kiện thuận lợi cho du khách trên cả nước và nước ngoài dễ dàng tiếp cận và trải nghiệm du lịch – nghỉ dưỡng tại Phan Thiết – Mũi Né.

Dự án The Seahara Mũi Né với lợi thế vị trí tại trung tâm thủ phủ du lịch – nghỉ dưỡng Mũi Né, Phan Thiết chắc chắn sẽ là một kênh sinh lời đầy tiềm năng mà quý khách hàng không nên bỏ lỡ.

Điểm yếu

Theo đánh giá của SaleReal Team, vị trí dự án hiện tại còn mất khá nhiều thời gian để di chuyển về thành phố Hồ Chí Minh, mất khoảng 3 giờ đồng hồ. Tuy nhiên sau khi tuyến cao tốc Dầu Giây – Phan Thiết hoàn thành thì thời gian sẽ được rút ngắn chỉ còn một nửa là 1,5 giờ lái xe.

Trên đây là bài viết phân tích của nhóm chuyên giá SaleReal về vị trí The Seahara Phan Thiết, hy vọng đã mang đến cho quý khách hàng các tài liệu tham khảo hữu ích.

Dự án The Seahara Phan Thiết có điểm nào nổi bật? Tại sao nên chọn mua? Quý khách có thể tham khảo thêm thông tin này qua bài viết của SaleReal tại: The Seahara Phan Thiết.

HỖ TRỢ TƯ VẤN DỰ ÁN THE SEAHARA PHAN THIẾT

Liên hệ hotline – 0938.007.778 – Mr. Quân

Tham khảo thêm bài viết phân tích về dự án The Seahara Phan Thiết

Tác giả: Chuyên viên R&D SaleReal Lê Quang Thành

Thảo Luận ý Kiến

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *