by Lê Quang Thành 04/10/2021

Có nên mua The Seahara Phan Thiết năm 2022 không? The Seahana Phan Thiết là tổ hợp căn hộ khách sạn, nhà phố, biệt thự được chủ đầu tư Hải Phát phát triển tại thị trường bất động sản nghỉ dưỡng Phan Thiết.

Dự án The Seahara Phan Thiết được đánh giá là chốn nghỉ dưỡng và đầu tư bất động sản hấp dẫn hàng đầu. Sở hữu cho mình một vị trí đắt giá cùng các quy hoạch bài bản, thiết kế ấn tượng, độc đáo và tiện ích 5 sao chính là điểm nhấn tạo nên sức hút mạnh mẽ mà không ai có thể “ngó lơ” tại dự án này.

Hãy cùng nhóm chuyên gia SaleReal đi phân tích sâu hơn ở góc độ chuyên gia để hiểu rõ hơn về những lợi thế và sức hút của dự án The Seahara Phan Thiết trong bài viết dưới đây nhé!

Có nên mua The Seahara Phan Thiết không?

Theo nhận định của SaleReal, các sản phẩm tại dự án rất lý tưởng để quý khách hàng chọn mua bởi những lý do sau đây:

  • Vị trí sở hữu vị trí hiếm có tại thủ phủ du lịch – nghỉ dưỡng Phan Thiết

The Seahara Phan Thiết ở tại khu phố 1, phường Phú Hài, thành phố Phan Thiết. Đây là vị trí hiếm hoi còn sót lại trên trục đường du lịch huyết mạch Võ Nguyên Giáp, đoạn qua khu phố 1.

vi tri the seahara phan thiet

Vị trí dự án The Seahara Phan Thiết

Sở hữu đến 970m mặt tiền đường Võ Nguyên Giáp, từ đây quý cư dân dự án chỉ mất vài phút di chuyển đến các địa danh du lịch nổi tiếng của tỉnh như: Tháp Chàm, Hòn Rơm, Bãi Ông Địa, Bài Trắng, Lầu Ông Hoàng,…

Lợi thế này tạo điều kiện thuận lợi cho dự án thu hút khách du lịch đến với thành phố Phan Thiết bởi khi đến với nơi này, bên cạnh bãi cát trắng, biển xanh trong thì những giá trị văn hóa lâu đời mang một vẻ đẹp không thể thay thế ở bất cứ đâu.

Chưa kể, dự án còn nằm gần kề các khu nghỉ dưỡng 5 sao như: Sailing Club Resort Mũi Né, Coco Beach Resort, Summerland, Nova Hills Mũi Né Villas & Resort,… và chỉ cách sân bay Phan Thiết khoảng 10 phút di chuyển.

  • Chủ đầu tư dự án uy tín và có tiềm lực

Hải Phát Land là đơn vị đầu tư và phát triển dự án The Seahara Phan Thiết. Đây là một trong những nhà phát triển bất động sản có nhiều dự án lớn tại thị trường thủ đô Hà Nội.

Trong suốt gần 15 năm hình thành và phát triển, Hải Phát Land luôn không ngừng hoàn thiện và nỗ lực đến chạm đến những thành tựu như hiện tại. Đến nay, đơn vị này đã có tới 9 công ty thành viên với số vốn điều lệ lên đến 2.500 tỷ đồng.

Tiềm lực tài chính, nguồn nhân lực lớn mạnh và bề dày kinh nghiệm chính là những cơ sở vững chắc để hình thành nên những dự án chất lượng hàng đầu. The Seahara Phan Thiết tới đây cũng sẽ mang đến những giá trị sống, nghỉ dưỡng hoàn mỹ và trọn vẹn.

  • Dự án sở hữu tổ hợp tiện ích 5 sao

Mặc dù những thông tin chính thức chưa được tiết lộ nhiều từ chủ đầu tư nhưng theo nguồn tin sơ bộ thì dự án The Seahara Phan Thiết được đầu tư đầy đủ các tiện ích nội khu đẳng cấp dành cho mọi trải nghiệm và tận hưởng với:

  • Trung tâm thương mại sầm uất, hiện đại
  • Khu vui chơi trẻ em, Kid Club
  • Bể bơi vô cực đầy sang trọng
  • Nhà hàng
  • Khu BBQ, Buffet ngoài trời
  • Bể bơi riêng trong từng căn biệt thự nghỉ dưỡng
  • Công viên nội khu giúp đảm bảo mật độ cây xanh, tạo không khí trong lành, mát mẻ

be boi seahara phan thiet

co nen mua the seahara phan thiet

tien ich the seahara mui ne

Bên cạnh đó, xung quanh dự án cũng đã có một hệ thống tiện ích ngoại khu cao cấp như: sân golf 18 lỗ , chợ Hàm Tiến, Làng Chài, Siêu thị, Bệnh viện đa khoa, hệ thống trường học các cấp,…

  • Thiết kế dự án ấn tượng, hiện đại

Dự án The Seahara Phan Thiết cung cấp các sản phẩm căn hộ cao cấp, biệt thự nghỉ dưỡng và nhà phố thương mại.

Trong đó, các căn hộ với diện tích đa dạng từ 25 – 90m2 với thiết kế hiện đại và nội thất cao cấp 4 sao. Quý khách hàng có thể tùy chọn cho mình các căn hộ phù hợp nhất và trở thành những gia chủ đầu tiên sở hữu chốn an cư, nghỉ dưỡng đẳng cấp với vị trí ngắm trọn vẻ đẹp của vùng biển thơ mộng tuyệt đẹp.

Các căn biệt thự phù hợp với giới khách hàng thượng lưu mong muốn tìm kiếm những trải nghiệm xứng tầm. Căn biệt thự với thiết kế châu u sang trọng pha trộn cùng nét Á Đông quý phái, sở hữu hồ bơi riêng kiến tạo không gian nghỉ dưỡng đẳng cấp, riêng tư.

biet thu don lap seahara phan thiet

Phối cảnh biệt thự đơn lập The Seahara Phan Thiết

Hy vọng những phân tích xoay quanh thắc mắc có nên mua The Seahara Phan Thiết của SaleReal đã cung cấp thêm cho quý khách hàng các trải nghiệm thông tin hữu ích, hỗ trợ việc tiếp cận gần hơn với các cơ hội an cư và đầu tư bất động sản lý tưởng.

Dự án Seahara Phan Thiết đang chuẩn bị mở bán giai đoạn đầu với mức giá rất tốt cùng nhiều chính sách ưu đãi hấp dẫn. Quý khách hàng quan tâm dự án này có thể tham khảo thêm giá bán & ưu đãi qua bài viết của SaleReal tại: Dự án The Seahara Phan Thiết.

HỖ TRỢ TƯ VẤN DỰ ÁN THE SEAHARA PHAN THIẾT

Liên hệ hotline – 0938.007.778 – Mr. Quân

Tham khảo thêm bài viết phân tích về dự án The Seahara Phan Thiết

Tác giả: Chuyên viên R&D SaleReal Lê Quang Thành

Thảo Luận ý Kiến

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *