by Lê Quang Thành 04/10/2021

Giá bán The Seahara Phan Thiết bao nhiêu? Là một trong dự án bất động sản căn hộ và biệt thự nghỉ dưỡng đình đám tại Phan Thiết, Bình Thuận. The Seahara Mũi Né kể từ khi bắt đầu có những thông tin đầu tiên cho đến nay vẫn không ngừng nhận được nhiều sự quan tâm và mong muốn sở hữu của giới đầu tư lẫn an cư.

Giá dự án The Seahara Phan Thiết là một trong những thông tin hàng đầu được khách hàng săn đón. Vậy nên trong bài viết này, SaleReal sẽ cập nhật bảng giá mới nhất cũng như phân tích mức giá này có nên mua không để gửi đến quý khách hàng.

Giá bán The Seahara Phan Thiết cập nhật 2022

Ở thời điểm hiện tại, theo cập nhật mới nhất của SaleReal Team thì giá bán The Seahara Phan Thiết vẫn chưa được chủ đầu tư công bố chính thức. Tuy nhiên giữa “cơn khát” thông tin của thị trường thì giá bán dự kiến mà quý khách hàng có thể tham khảo theo từng loại hình sản phẩm như sau:

  • Căn hộ diện tích 50 – 100m2 có giá bán từ 2,3 – 3 tỷ/căn.
  • Biệt thự diện tích từ 150 – 200m2 có giá bán từ 10 – 15 tỷ/căn.

Chỉ với từ 2 tỷ quý khách hàng đã có thể sở hữu căn hộ rộng 50m2, view biển tuyệt đẹp, bàn giao nội thất cao cấp tiêu chuẩn 4 sao.

Bảng giá bán The Seahara Phan Thiết sẽ được SaleReal Team sớm cập nhật đến quý khách hàng ngay khi chủ đầu tư có công bố chính thức. Quý khách có thể tham khảo thêm các mẫu thiết kế tại dự án Seahara Phan Thiết qua hình ảnh dưới đây:

biet thu don lap seahara phan thiet

Mẫu thiết kế biệt thự đơn lập

gia ban the seahara phan thiet

Mẫu thiết kế biệt thự song lập

tien ich the seahara mui ne

Mẫu thiết kế shophouse

can ho khach san the seahara phan thiet

Mẫu thiết kế căn hộ khách sạn

Chính sách bán hàng khi mua The Seahara Phan Thiết

Dự kiến trong giai đoạn mở bán đầu tiên tới đây, chủ đầu tư sẽ gửi đến với quý khách hàng nhiều chính sách bán hàng ưu đãi hấp dẫn như:

  • Hỗ trợ vay vốn lên đến 70% giá trị căn hộ trong vòng 20 năm.
  • Tiến độ thanh toán linh hoạt và kéo dài theo tiến độ xây dựng của dự án và mỗi đợt thanh toán giá trị căn hộ được chia nhỏ, không quá lớn.

Cùng các thông tin giá bán, các chính sách bán hàng và ưu đãi chính thức sẽ được chủ đầu tư công bố trong đợt mở bán The Seahara Phan Thiết đầu tiên.

Dự án The Seahara Mũi Né đã triển khai những hạng mục nào? Khi nào bàn giao? Quý khách có thể xem thêm thông tin này qua bài viết của SaleReal tại: Dự án The Seahara Phan Thiết.

Có nên mua dự án The Seahara Mũi Né với mức giá bán này?

Nếu so sánh giá bán dự án The Seahara Phan Thiết với mặt bằng bất động sản nghỉ dưỡng Phan Thiết thì SaleReal đánh giá mức giá này khá mềm và rất phù hợp để quý khách hàng sở hữu. Còn nếu so sánh với những giá trị mà dự án sở hữu theo như phân tích dưới đây thì có lẽ quý khách hàng sẽ có thể tự tìm ra cho mình câu trả lời hợp lý.

  • Vị trí vàng tại thủ phủ resort Mũi Né

The Seahara Mũi Né có vị trí trên mặt tiền đường Võ Nguyên Giáp, phường Phú Hài, thành phố Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận. Đây là trục đường huyết mạch giúp kết nối đến nhiều địa điểm du lịch và tham quan nổi tiếng như: Bãi Ông Địa, Phố Tây Nguyễn Đình Chiểu, Bàu Trắng, Tháo Chàm,…

vi tri the seahara phan thiet

Vị trí The Seahara Phan Thiết

Vừa gần kề các địa danh du lịch, dự án vừa nằm trong khu vực hội tụ hàng loạt các resort nghỉ dưỡng đẳng cấp như: Summerland Resort Mũi Né, Novaworld Phan Thiết, Sailing Club Resort Mũi Né,… thuận tiện cho quý khách có được một kỳ nghỉ trọn vẹn với nhiều trải nghiệm hấp dẫn.

  • Hệ thống tiện ích 5 sao

Với kỳ vọng mang đến không gian sống đẳng cấp, xứng tầm cho những trải nghiệm đáng giá, chủ đầu tư mang đến dự án một hệ sinh thái tiện ích nội khu cao cấp bao gồm: bể bơi nước mặn vô cực, bể bơi riêng tại các căn biệt thự, công viên nội khu, nhà hàng sang trọng, spa và phòng gym cao cấp, khu vui chơi trẻ em, khu BBQ,…

be boi seahara phan thiet

tien ich the seahara phan thiet

  • Thiết kế hiện đại, sang trọng

Các căn hộ dự án được thiết kế với diện tích đa dạng từ 25 – 90m2. Mỗi căn hộ đều sở hữu phong cách thiết kế hiện đại, không gian sống thông thoáng, tràn đầy năng lượng sống được bồi đắp bởi gió biển mát lành và ánh nắng mặt trời ấm áp.

Biệt thự The Seahara Phan Thiết hiện hữu với những đường nét kiến trúc mang âm hưởng Châu u sang trọng, hài hòa cùng sự mộc mạc và tinh tế của phong cách Á Đông giữa vùng biển nhiệt đới đầy nắng và gió.

  • Chủ đầu tư dự án giàu kinh nghiệm

Hải Phát Land là một cái tên đình đám tại thị trường bất động sản phía Bắc với hàng loạt các dự án được hình thành trong suốt 15 năm qua, mang đến phong cách sống hiện đại, tiện nghi và những trải nghiệm hài lòng nhất tại các dự án đã bàn giao.

Vừa rồi là các thông tin và phân tích của nhóm chuyên gia bất động sản SaleReal về giá bán The Seahara Phan Thiết. Hy vọng bài viết đã giúp quý khách hàng có thêm những cơ sở hữu ích để đánh giá dự án được khách quan nhất.

Dự án The Seahara Mũi Né đã triển khai những hạng mục nào? Khi nào bàn giao? Quý khách có thể xem thêm thông tin này qua bài viết của SaleReal tại: The Seahara Phan Thiết.

HỖ TRỢ TƯ VẤN DỰ ÁN THE SEAHARA PHAN THIẾT

Liên hệ hotline – 0938.007.778 – Mr. Quân

Tham khảo thêm bài viết phân tích về dự án Seahara Phan Thiết

Tác giả: Chuyên viên R&D SaleReal Lê Quang Thành

Thảo Luận ý Kiến

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *