by Lê Quang Thành 14/09/2021

Tiến độ Vạn Phúc City đã đến đâu? Vạn Phúc City là dự án khu đô thị ven sông đáng sống bậc nhất tại khu Đông Sài Gòn. Dự án đã được chủ đầu tư Vạn Phúc Group khởi công từ năm 2014 và cho đến hiện tại, phần lớn các cơ sở hạ tầng, tiện ích đã hoàn thiện, thu hút đông đảo khách hàng và nhà đầu tư.

Vậy tiến độ dự án Vạn Phúc City đến đâu? Những hạng mục nào đã hoàn thiện? Cùng SaleReal đi tìm câu trả lời thông qua bài viết dưới đây.

Tiến độ dự án Vạn Phúc City cập nhật 2022

Sau 5 năm xây dựng và triển khai, cho đến hiện tại dự án đã sở hữu cho mình cơ sở hạ tầng được đầu tư hoàn chỉnh, đồng bộ cùng hệ thống tiện ích hoàn thiện với chất lượng đảm bảo và được đưa vào hoàn thiện như: trường học, khu mua sắm, khu thể thao, công viên,…

Cũng nhờ những quy hoạch nhanh chóng và hiện đại, dự án hiện tại đã thu hút hơn 3000 cư dân dọn vào sinh sống, hơn 300 doanh nghiệp hoạt động, hình thành một khu đô thị sầm uất và đẳng cấp ven sông Sài Gòn.

Tiếp nối những thành công đó, trong quý 2/2021 này, bất chấp các ảnh hưởng tiêu cực của dịch bệnh Covid – 19, Vạn Phúc City vẫn hoàn thiện thêm một số hạng mục lớn như:

  • Hồ bơi khu Đông Nam của khu đô thị đã hoàn thiện và sẵn sàng đưa vào sử dụng.
  • Clubhouse Kênh Sông Trăng cũng đã hoàn thiện cơ bản các hạng mục cảnh quan, hạ tầng chính.
  • Sân Tennis đã chính thức được đưa vào khai thác sử dụng, cung cấp thêm địa điểm tập luyện thể thao, giải trí cho cư dân khu đô thị.
  • Nhà phố khu vực Kênh Sông Trăng hình thành với diện mạo cực sang trọng, thiết kế đẳng cấp với tone màu trắng tinh tế.
  • Khu biệt thự ven sông Mansion đã dần hoàn thiện.
  • Khu thể thao ngoài trời sắp sửa đi vào hoạt động.
  • Bến du thuyền đang dần hoàn thiện các công đoạn thi công cuối cùng.
  • Hệ thống cây xanh, đường nội khu đã được đi vào hoạt động, tạo cảnh quan xanh mát và sạch đẹp cho tổng thể khu đô thị.

Dưới đây là những hình ảnh về tiến độ Vạn Phúc City được SaleReal tổng hợp:

van phuc city thu duc

shophouse van phuc city

truong emsi van phuc city

truong mam non van phuc city

ho boi van phuc city

Ở hiện tại, nhiều tiện ích đã đi vào hoạt động đã đảm bảo cho quý cư dân và khách hàng tại Vạn Phúc City có những trải nghiệm sống tuyệt vời nhất. Sau mỗi ngày dài làm việc lại được trở về với căn nhà bên sông, yên bình và mát lành giữa lòng thành phố náo nhiệt.

Với tiến độ nhanh chóng như hiện tại, sẽ không còn quá lâu để dự án được bàn giao trọn vẹn, đón những cư dân cuối cùng vào sinh sống, hòa vào không gian sống xanh mát, sầm uất và hiện đại nơi đây.

Vạn Phúc City đang mở bán phẩn khu nào? Giá bán bao nhiêu? Quý khách có thể tham khảo thêm những thông tin này qua bài viết của SaleReal tại: Dự án Vạn Phúc City.

Thông tin tiến độ pháp lý dự án Vạn Phúc City

Năm 2004: UBND Thành phố Hồ Chí Minh ký Quyết định số 256/QĐ-UB, giao cho Công ty Xây dựng và Phát triển kinh tế quận 6 (là doanh nghiệp Nhà nước thuộc Tổng Công ty Xây dựng Sài Gòn) đầu tư xây dựng hạ tầng kỹ thuật chính Khu đô thị Hiệp Bình Phước.

Năm 2006: Công ty TNHH Vạn Phúc (trực thuộc Tập đoàn Đại Phúc) chính thức thay thế Công ty Xây dựng và Phát triển kinh tế quận 6 thực hiện dự án với mục đích là xây dựng nhà để kinh doanh.

Năm 2014: Dự án được chính thức khởi công với tên thương mại là Vạn Phúc Riverside City.

Năm 2018: Dù đã được khởi công từ năm 2014 nhưng đến năm 2018, dự án mới được thi công rầm rộ. Được biết lý do là từ những vướng mắc về việc giải phóng mặt bằng và chính sách đền bù giải tỏa.

Tuy nhiên cho đến hiện tại, Vạn Phúc City cũng đã đón cư dân vào sinh sống, hình thành đúng định hướng trở thành một khu đô thị ven sông đáng sống bậc nhất, mang đến những trải nghiệm sống lý tưởng giữa lòng thành phố.

Điều này cũng cho thấy những nỗ lực và tâm huyết của chủ đầu tư Đại Phúc trong việc phát triển những biểu tượng sống mới, đầy hiện đại và tiện nghi. Cung cấp nơi an cư lý tưởng cùng nhiều kênh sinh lời hấp dẫn.

Trên đây là bài viết cập nhật tiến độ Vạn Phúc City năm 2022, được thực hiện bởi nhóm chuyên gia SaleReal. Hy vọng đã mang đến cho quý khách hàng những góc nhìn mới mẻ và hữu ích về dự án trên.

Những câu hỏi thường gặp về tiến độ dự án Vạn Phúc City:

  • Tiến độ Vạn Phúc City đã đến đâu?

Hiện tại dự án đã hoàn thiện phần lớn các cơ sở hạ tầng và nhiều tiện ích đã đi vào hoạt động.

  •  Dự án Vạn Phúc City khi nào bàn giao?

Dự án dự kiến bàn giao tổng thể vào năm 2024.

Vạn Phúc City đang mở bán phẩn khu nào? Giá bán bao nhiêu? Quý khách có thể tham khảo thêm những thông tin này qua bài viết của SaleReal tại: Khu đô thị Vạn Phúc City.

HỖ TRỢ TƯ VẤN DỰ ÁN VẠN PHÚC CITY

Liên hệ hotline – 0933.186.123 – Mr. Phúc

Tham khảo thêm bài viết phân tích về dự án Vạn Phúc City

Tác giả: Chuyên viên R&D SaleReal Lê Quang Thành

Thảo Luận ý Kiến

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *