by Lê Quang Thành 15/09/2021

Có nên mua Vạn Phúc City không? Vạn Phúc City là khu đô thị ven sông được nhiều khách hàng quan tâm tại TP.HCM. Sở hữu đắc địa vợi 3 mặt giáp sông cùng kết nối giao thông thuận tiện dự án Vạn Phúc City đang trở thành biểu tượng sống cho công đông cư dân tinh hoa.

Vậy có nên mua Vạn Phúc City không? Dự án có những điểm nổi bật nào? Bài viết dưới đây, nhóm chuyên gia SaleReal sẽ phân tích và gửi đến quý khách hàng.

Có nên mua Vạn Phúc City không?

Theo SaleReal, 4 lý do dưới đây kiến Vạn Phúc City đáng để cân nhắc chọn mua.

  • Vị trí đi đâu cũng tiện – kết nối tiềm năng

Vạn Phúc City ở tại số 375 tuyến Quốc lộ 13, Hiệp Bình Phước, TP. Thủ Đức. Đây là vị trí đi đâu cũng tiện, kết nối đến mọi nơi trong địa bàn thành phố, hơn nữa còn nhanh chóng, đảm bảo cuộc sống ổn định và lâu dài của cộng đồng cư dân sau này.

vi tri du an van phuc city

Vị trí dự án Vạn Phúc City

Đặc biệt, với 3 mặt sông lý tưởng, khí hậu luôn luôn mát mẻ, tầm nhìn thông thoáng và rộng mở, khu đô thị sẽ đem đến trải nghiệm sống xanh giữa trung tâm thành phố cho mọi cư dân, đặc biệt được hưởng trọn giá trị tự nhiên trực tiếp từ môi trường sống sinh thái, là nơi an cư tuyệt vời duy nhất tại khu vực.

Không chỉ có kết nối với nhiều địa bàn trong khu vực Thủ Đức và thành phố Hồ Chí Minh, mà từ dự án còn liên kết tới các tỉnh khu vực Tây Nguyên, các tỉnh miền Đông Nam Bộ, với hệ thống giao thông xuyên suốt chặt chẽ, là một trong những khu đô thị tỏa sáng đáng sống nhất trong thành phố.

  • Tiện ích nội khu được chú trọng

Đem đến không chỉ khu đô thị hiện đại, chủ đầu tư dự án còn chú trọng vào tiện ích nội khu, nhấn mạnh tầm quan trọng của hệ sinh thái xanh, cung cấp không gian sống có chỉ số cao về mảng xanh và thân thiện với môi trường.

Lựa chọn những hạng mục tiện ích cao cấp nhất để triển khai bên trong dự án, có khả năng sẵn sàng để đáp ứng nhu cầu cư dân “ngay tại cửa”, không những thế còn mọi lúc mọi nơi, cuộc sống tương lai tốt đẹp sẽ như hiện ra trước mắt.

Các tiện ích nội khu sẵn có được thiết kế và lựa chọn kỹ lưỡng như là khu thương mại mua sắm, giải trí, ăn uống, Spa, trường học quốc tế từ mẫu giáo đến cấp 3 EMASI, công viên Ocean World,… hiện hữu đa dạng và phong phú ngay bên cạnh không gian sống, cư dân có điều kiện để phát triển hằng ngày.

truong emsi van phuc city

Trường học Emsi tại Vạn Phúc City

ho boi van phuc city

Hồ bơi Vạn Phúc City

  • Quy hoạch và thiết kế đồng bộ

Hơn hết, khu đô thị chính là một tổ hợp có quy hoạch và thiết kế đồng bộ, ngoài diện tích đất xây dựng  với các sản phẩm như nhà phố, căn hộ và biệt thự, thì nhiều tiện ích và mảng xanh đã chiếm hơn một nữa, ngoài ra còn có đất công trình dịch vụ, giao thông nội khu,…

van phuc city thu duc

Không gian sống tại Vạn Phúc City

Mảng xanh đặc biệt ấn tượng với mặt nước và mảng cây xanh dày đặc, được ưu ái bởi dòng sông Sài Gòn, khi có đến tận 3 mặt hướng sông, được bao bọc bởi những dòng sản cát tường thịnh vượng, là khu đô thị hy hữu có được thế mạnh vượt trội này.

Mô hình thành phố thâu nhỏ này kết hợp giữa không gian thông minh sang trọng với cảnh quan thiên nhiên, đặc biệt cung cấp những sản phẩm có không gian sống tiện nghi và sống khỏe đẹp cho khách hàng, hưởng lợi từ mật độ dân cư thấp và môi trường sống thoáng đãng.

  • Vạn Phúc Group – “ông trùm” bất động sản

Dự án chất lượng và giá trị được khẳng định thông qua chủ đầu tư tiềm lực Vạn Phúc Group, được mệnh danh là “ông trùm” bất động sản, với hơn 26 năm hoạt động, tập đoàn đã vươn tầm mạnh mẽ, trở thành một trong những thương hiệu bất động sản có quy mô và lâu năm nhất thành phố Hồ Chí Minh.

Thông qua nhiều dự án thành công, có thể thấy ông lớn này đã luôn tiên phong đem đến sản phẩm có những giải pháp thi công và đầu tư hiệu quả, cho ra đời nhiều kiệt tác biểu tượng, đặc biệt hiện đại và văn minh, khẳng định với khách hàng về sự đẳng cấp và hoàn hảo của khu đô thị Vạn Phúc City.

Trên đây là những phân tích có nên mua Vạn Phúc City không do nhóm chuyên gia SaleReal biên soạn. Hy vọng những lập luận thiết thực này có thể giúp nhiều khách hàng đạt được thành quả tương xứng khi có quyết định đầu tư đối với khu đô thị ven sông này.

Những câu hỏi thường gặp về dự án Vạn Phúc City:

  • Có nên mua Vạn Phúc City không?

Dự án có vị trí tiện lợi kết nối đến mọi nơi, quy hoạch và thiết kế đồng bộ, tiện ích nội khu được chủ đầu tư nhấn mạnh và chú trọng, hơn hết với thương hiệu lâu năm uy tín của chủ đầu tư, các sản phẩm cao cấp tại dự án rất đáng cân nhắc.

  • Vị trí Vạn Phúc City tọa lạc ở đâu?

Dự án có địa chỉ ở số 375 tuyến Quốc lộ 13, thuộc Phường Hiệp Bình Phước, thành phố Thủ Đức.

Khu đô thị Vạn Phúc City đang mở bán với nhiều ưu đãi hấp dẫn, quý khách có thể tham khảo thêm bài viết của SaleReal tại: Khu đô thị Vạn Phúc City.

HỖ TRỢ TƯ VẤN DỰ ÁN VẠN PHÚC CITY

Liên hệ hotline – 0933.186.123 – Mr. Phúc

Tham khảo thêm bài viết phân tích về dự án Vạn Phúc City

Tác giả: Chuyên viên R&D SaleReal Lê Quang Thành

Thảo Luận ý Kiến

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *