by Lê Quang Thành 14/09/2021

Giá bán Vạn Phúc City bao nhiêu? Khu đô thị lý tưởng ven sông là nơi hội tụ công đồng dân cư lao động tri thức, văn mình, có nếp sống hiện đại, đặc biệt còn gắn bó và đoàn kết. Chính vì thế mà sức hút của dự án Vạn Phúc City không hề bị giảm nhiệt, được khách hàng chú trọng và không ngừng quan tâm về các yếu tố như giá bán, chính sách, tiềm năng.

Bài viết sau đây, công ty bất động sản SaleReal sẽ cập nhật bảng giá Vạn Phúc City Thủ Đức cũng như đánh giá mức giá này có nên mua để gửi đến quý khách hàng.

Giá bán Vạn Phúc City bao nhiêu?

Theo thông tin SaleReal cập nhật thì giá Vạn Phúc City giao động từ 72 – 168 triệu/m2, mức giá này còn tùy thuộc vào loại hình sản phẩn, vị trí, thiết kế, nội thất,… Dưới đây sẽ là bảng giá chi tiết cho quý khách tham khảo:

Giá bán nhà phố thương mại

  • Diện tích: 115m2 – 311m2.
  • Giá bán: 13 – 51 tỷ đồng/m2.

Giá bán Shop Villas

  • Diện tích: 175m2 – 189m2.
  • Giá bán: 19 – 34 tỷ đồng/căn.

Giá bán Luxury Shophouse

  • Diện tích; 147m2.
  • Giá bán: 27 – 28 tỷ đồng/căn.

shophouse van phuc city

Thực tế shophouse Vạn Phú City

Giá bán sẽ chênh lệch tùy vào một số yếu tố như thiết kế, quy mô, vị trí, đa dạng nguồn cung để quý  khách hàng có thể tìm được sản phẩm yêu thích. Đặc biệt, chủ đầu tư còn thiết lập một số phương án thanh toán và bán hàng hữu ích, quá trình sở hữu sản phẩm ưng ý của khách hàng sẽ diễn ra thuận lợi.

Nhờ vào việc liên kết với rất nhiều ngân hàng lớn, khách hàng mua sản phẩm tại đây sẽ có cơ hội mua nhà với chi phí bỏ ra thấp, được ngân hàng bảo lãnh để vay vốn mua nhà, mua đất, có được sản phẩm hoàn hảo trong tay dễ dàng.

Đi kèm với đó là nhiều phương thức thanh toán và bán hàng ưu đãi khác, khách hàng còn có thể có được các khoản chiết khấu tương ứng, các phần quà hấp dẫn, mang lại giá trị to lớn cho khách hàng không chỉ về mặt vật chất mà còn về mặt tinh thần.

Vạn Phúc City đã triển khai đến đâu? Đã bàn giao những hạng mục nào? Quý khách có thể tham khảo thêm qua bài viết của SaleReal tại: Khu đô thị Vạn Phúc City.

Giá Vạn Phúc City có phù hợp để mua?

Những ưu điểm của dự án đến từ vị trí ven sông hy hữu trên địa bàn thành phố, 3 mặt đều giáp liền với sông Sài Gòn, có vị trí tiện lợi để kết nối muôn nơi, nhất là giữa hai thành phố lớn Thủ Đức và Hồ Chí Minh, mang lại tiềm năng độc quyền và quý giá cho dự án.

vi tri du an van phuc city

Vị trí dự án Vạn Phúc City

Trở thành thành phố vệ tinh thu nhỏ ven sông, khu đô thị chính là lựa chọn hàng đầu của mọi cư dân, tọa lạc tại khu vực có sự phát triển đồng bộ vượt trội của hạ tầng giao thông, đầy đủ tiện ích, cơ sở hạ tầng hiện đại, và đặc biệt phát triển bậc nhất thành phố, điển hình trong đó là những hệ thống sắp được vận hành như tuyến Metro 3B, Quốc lộ 13, Quốc lộ 1A,…

Thiết kế khu đô thị hướng về môi trường xanh, nơi đây có mật độ dân cư khá thấp, đặc biệt còn nằm ven sông, không gian sống được chú trọng thiết kế để hài hòa với môi trường và cảnh quan tự nhiên, luôn tạo cảm giác dễ chịu thoáng mát cho mọi cư dân.

Hơn nữa tiện ích còn phong phú, bên trong khuôn viên khu đô thị khép kín sẵn có nhiều tiện ích tất yếu, đặc biệt về giáo dục, giải trí và thư giãn, đảm bảo thuận tiện để cư dân tiếp cận tiện ích ngay sát bên hiên nhà, luôn luôn sẵn sàng phục vụ mọi lúc.

truong emsi van phuc city

Trường Emsi Vạn Phúc City

truong mam non van phuc city

Trường mầm non Ngô Thời Nhiệm

Được chủ đầu tư là ông lớn trong ngành đầu tư bất động sản, tiên phong đem đến hàng loạt sản phẩm kết hợp thiết kế hiện đại với cảnh quan thiên nhiên hoàn hảo, tên tuổi lớn mạnh hình thành qua nhiều năm, khẳng định khu đô thị chất lượng và uy tín.

Trên đây là bài viết cập nhật và phân tích về giá bán Vạn Phúc City do nhóm chuyên gia SaleReal biên soạn. Hy vọng bài viết sẽ mang đến những thông tin hữu ích cho quý khách hàng.

Những câu hỏi thường gặp về giá bán Vạn Phúc City:

  • Dự án Vạn Phúc City có những loại sản phẩm nào?

Dự án có các loại sản phẩm như căn hộ, nhà phố, biệt thự và shophouse.

  • Giá Vạn Phúc City bao nhiêu?

Giá bán giao động khoảng 72 – 168 triệu đồng/m2, chi tiết quý khách có thể xem trong bài viết này.

Vạn Phúc City đã triển khai đến đâu? Đã bàn giao những hạng mục nào? Quý khách có thể tham khảo thêm qua bài viết của SaleReal tại: Vạn Phúc City.

HỖ TRỢ TƯ VẤN DỰ ÁN VẠN PHÚC CITY

Liên hệ hotline – 0933.186.123 – Mr. Phúc

Tham khảo thêm bài viết phân tích về dự án Vạn Phúc City

Tác giả: Chuyên viên R&D SaleReal Lê Quang Thành

Thảo Luận ý Kiến

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *