by Lê Quang Thành 15/09/2021

Vị trí Vạn Phúc City ở đâu? Vạn Phúc City là dự án khu đô thị hiếm hoi sở hữu vị trí đắt giá trên mặt tiền đường Quốc lộ 13, thành phố Thủ Đức. Với quy mô hơn 170ha, dự án không chỉ là nơi đáng sống bậc nhất được nhiều khách hàng săn đón lựa chọn mà còn sở hữu nhiều tiềm năng tăng giá vượt bậc thu hút nhà đầu tư.

Vậy vị trí dự án Vạn Phúc City có thật sự tiềm năng? Đến với những phân tích dưới đây của SaleReal để có cái nhìn đa chiều và khách quan hơn về một trong khía cạnh lớn làm nên tên tuổi của dự án trên. 

Ngoài Vạn Phúc City, quý khách hàng đang có nhu cầu tìm kiếm nơi an cư lý tưởng có thể tham khảo qua dự án The Global City của tập đoàn Masterise Homes tại khu vực Quận 2 với quy mô 117.4ha. Thông tin & giá bán chi tiết tại: Global City

Bên cạnh đó, dự án Thủ Thiêm Zeit River do chủ đầu tư GS E&C cũng là dự án rất đáng để tham khảo vào thời điểm hiện tại. Thông tin chi tiết tại: Thủ Thiêm Zeit River

phoi canh khu do van phuc city

Phối cảnh khu đô thị Vạn Phúc City

Vị trí Vạn Phúc City ở đâu?

Vạn Phúc City ở tại đường Quốc lộ 13, thuộc khu phố 5, phường Hiệp Bình Phước, Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh. Đây là vị trí được đánh giá là một trong những trọng điểm kinh tế chiến lược của thành phố phía Đông Sài Gòn.

vi tri du an van phuc city

Vị trí dự án Vạn Phúc City

Dự án còn được bao bọc bởi 3 mặt công viên ven sông xanh mát, kiến tạo bầu không khí trong lành, xanh mát và chất lượng bậc nhất cho quý cư dân khu đô thị giữa lòng thành phố dường như đã quá ít mảng xanh này.

Thêm vào đó, trong phong thủy thì nước là vượng khí mang lại nhiều năng lượng, may mắn và điềm lành. Những ngôi nhà có dòng nước chảy qua kết hợp với khoảng không gian xanh rộng lớn sẽ tạo nên nguồn năng lượng tốt cho thể chất và tinh thần quý gia chủ.

Có thể nói, Vạn Phúc City hội tụ đủ 3 tiêu chuẩn vàng cho một dự án bất động sản là “Nhất cận thị – nhị cận giang – tam cận lộ”. Dự án tọa lạc tại vị trí đắc địa về giao thông ngay góc giao Quốc lộ 13 và đại lộ Phạm Văn Đồng, mở ra khả năng kết nối giao thông tuyệt vời từ dự án.

Dự án Vạn Phúc City có điểm gì nổi bật? Có nên chọn mua không? Quý khách có thể tham khảo thêm thông tin này qua bài viết của SaleReal tại: Khu đô thị Vạn Phúc City.

Vị trí dự án Vạn Phúc City có ưu nhược điểm gì?

Điểm mạnh từ vị trí Vạn Phúc City

  • Kết nối giao thông thuận tiện

Tọa lạc ngay trên tuyến đường huyết mạch Quốc lộ 13, chỉ cách cầu Bình Triệu và đại lộ Phạm Văn Đồng 1km, kết nối dễ dàng ra các tuyến Quốc lộ 1A, tuyến Metro 3B và ngã tư Hàng Xanh, ngã tư Bình Phước. Từ đó thuận tiện liên kết đến nhiều khu vực lân cận như:

– Đến sân bay Tân Sơn Nhất chỉ mất khoảng 10 phút di chuyển.

– Đến Trung tâm Quận 1, chợ Bến Thành chỉ mất khoảng 12 phút.

– Đến Quận 2, khu đô thị Thủ Thiêm chỉ 10 phút di chuyển.

– Đến trung tâm thương mại GigaMall chỉ 6 phút di chuyển.

– Đến Landmark 81 chỉ mất khoảng 15 phút di chuyển.

  • Tiềm năng tăng giá vượt bậc

Theo thông tin từ SaleReal, Vạn Phúc City thừa hưởng nhiều tiềm năng tăng giá tốt từ sự phát triển hạ tầng giao thông trong khu vực bao gồm:

– Dự án di dời bến xe miền Đông giúp giảm áp lực giao thông cho tuyến Quốc Lộ 13 vào giờ cao điểm.

– Dự án thi công khép kín tuyến đường Vành Đai 2.

– Dự án thi công đường Metro 3B với quy hoạch từ Ngã 6 Cộng Hòa đến Hiệp Bình Phước, giúp rút ngắn thời gian di chuyển, kết nối về các quận Tân Bình, Quận 10,…

Khi các hạ tầng đi vào hoạt động, tạo nên mạng lưới kết nối giao thông đồng bộ, hiện đại và nhanh chóng chắc chắn sẽ thu hút nhiều cư dân về sinh sống tại dự án và đặc biệt là kéo theo giá bán bất động sản khu vực tăng cao và Vạn Phúc City là một trong những dự án lớn đang phát triển tại đây.

Ngoài ra, dự án với quy mô lớn hơn 170ha đang dần hoàn thiện, cư dân dọn về ở đã đông đúc và nhộn nhịp. Trong từng giai đoạn phát triển tiếp theo, càng nhiều cư dân dọn về ở thì càng kéo theo giá trị dự án gia tăng.

Điểm yếu vị trí dự án Vạn Phúc City

Được biết Quốc lộ 13 là tuyến đường có lưu lượng giao thông rất lớn nên thường xuyên gặp phải vấn đề kẹt xe vào giờ cao điểm, gây cản trở giao thông kết nối.

Tuy nhiên khi bến xe miền Đông hoàn tất di dời về Quận 9 thì tình trạng này cũng sẽ được giải quyết.

Hy vọng những phân tích và đánh giá vừa rồi của SaleReal về vị trí Vạn Phúc City đã mang đến cho quý khách hàng các trải nghiệm thông tin hữu ích và thú vị.

Những câu hỏi thường gặp về vị trí dự án Vạn Phúc City

  • Vị trí Vạn Phúc City ở đâu?

Dự án ở tại số 375 Quốc lộ 13, Hiệp Bình Phước, Thủ Đức, TP. HCM.

  • Vị trí dự án Vạn Phúc City có gì tiềm năng?

Theo nhận định của SaleReal, dự án sở hữu vị trí phong thủy tốt, kết nối giao thông thuận tiện và đặc biệt là tiềm năng vượt bậc nhờ các hạ tầng giao thông đang triển khai trong khu vực.

Dự án Vạn Phúc City có điểm gì nổi bật? Có nên chọn mua không? Quý khách có thể tham khảo thêm thông tin này qua bài viết của SaleReal tại: Dự án Vạn Phúc City.

HỖ TRỢ TƯ VẤN DỰ ÁN VẠN PHÚC CITY

Liên hệ hotline – 0933.186.123 – Mr. Phúc

Tham khảo thêm bài viết phân tích về dự án Vạn Phúc City

Tác giả: Chuyên viên R&D SaleReal Lê Quang Thành

Thảo Luận ý Kiến

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *