by Lê Quang Thành 11/09/2021

Tiến độ Venezia Beach đã đến đâu? Venezia Beach là tổ hợp nghỉ dưỡng do Hưng Vượng Developer phát triển tại Bình Châu – Hồ Tràm. Dự án Venezia Beach đang thu hút được rất nhiều khách hàng quan tâm khi sở hữu vị trí đầy tiềm năng.

Bài viết dưới đây, công ty bất động sản SaleReal sẽ cập nhật tiến độ dự án Venezia Beach mới nhất cũng như chia sẻ một số thông tin về dự án để gửi đến quý khách hàng.

Tiến độ dự án Venezia Beach mới nhất 2022

Dự án vẫn duy trì được tiến độ ổn định và khá tốt tính đến thời điểm hiện nay, mặc dù tình hình dịch bệnh phức tạp ảnh hưởng nhiều đến mọi mặt của kinh tế nước nhà, nhiều dự án bất động sản đang được triển khai cũng khó thoát khỏi bất cập này.

Hiện nay, dự án vừa được công bố và bắt tay tiến hành thi công giai đoạn 1 cho sản phẩm nhà thấp tầng, bao gồm 681 căn, được Best Western quản lý, với hình thức sở hữu là lâu dài, khách hàng nhận nhà full nội thất, trong đó có căn biệt thự shophouse có diện tích đa dạng, được phân bổ hợp lý, hứa hẹn tạo nên những dãy phố tuyệt vời trong tương lai.

Trước đó, dự án đã xây xong nhà điều hành nằm ngay trước mặt biển, thi công hoàn thiện trục đường chính trong nội khu liên kết thẳng đến nhà điều hành, đồng thời dự án cũng đã hiện hữu nhiều mảng xanh, dần mọc lên bên cạnh đại dương xanh, trong tương lai gần sẽ trở thành khu nghỉ dưỡng du lịch đón lượng khách khủng mỗi năm khi hoàn thành.

Dưới đây là những hình ảnh về tiến độ xây dựng Venezia Beach do SaleReal tổng hợp:

tien do venezia beach

tien do du an venezia beach binh chau

tien do venezia beach binh chau

tien do xay dung venezia beach binh chau

Tiến độ của dự án được đánh giá vượt trội, không ngừng được đẩy nhanh, hoàn thiện gấp rút các giai đoạn, đặc biệt là đường nội khu và nhà mẫu để phục vụ khách hàng ghé đến tham quan, tổ chức sự kiện đón tiếp khách hàng ở khắp mọi nơi trong thời gian tới.

Với năng lực của chủ đầu tư, cùng những cam kết về pháp lý, tiến độ, khu đô thị sinh thái sẽ được triển khai và hoàn thiện một cách thần tốc, bàn giao nhà kịp thời và đảm bảo an toàn cho khách hàng, giúp cho quý khách hàng sở hữu được sản phẩm yêu thích cả về chất lượng lẫn giá trị.

Dự án Venezia Beach đang mở bán giai đoạn đầu với nhiều chính sách ưu đãi, quý khách hàng quan tâm có thể tham khảo thêm bài viết của SaleReal tại: Venezia Beach Hồ Tràm.

Tổng quan về dự án Venezia Beach Bình Châu

Dự án Venezia Beach được xây dựng tại đường ven biển Hồ Tràm – Bình Châu, thuộc huyện Xuyên Mộc, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu. Với vị trí cận thủy của dự án, chủ nhân sản phẩm dễ dàng có được những giá trị ngập tràn phúc khí, cuộc sống thư thái và dễ chịu hơn với điều kiện môi trường trong lành.

vi tri venezia beach

Vị trí dự án Venezia Beach

Chưa kể còn có khả năng kết nối giao thông, với những địa điểm mà từ dự án có thể dễ dàng kết nối đến như là thành phố Vũng Tàu khoảng 1 tiếng, thành phố Hồ Chí Minh khoảng 2 tiếng, sân bay Long Thành khoảng 1 tiếng,… thông qua nhiều phương tiện và hệ thống giao thông khác nhau, có thể thấy tính năng kết nối vùng của dự án vô cùng đặc biệt, thu hút được đông đảo du khách ở trung tâm thành phố.

Về không gian, dự án xây dựng và phát triển không gian sống có một không hai, đong đầy kỷ niệm cho chủ nhân sở hữu với không gian hiện đại, sang trọng, kết hợp cùng tiện ích tiêu chuẩn 5 sao, đảm bảo khách hàng có những phút giây thư giãn và trải nghiệm sống đáng nhớ, được chăm sóc và nâng niu tinh thần, sức khỏe một cách nhiệt tình.

tien ich du an venezia beach binh thuan

Về chủ đầu tư, với đơn vị phát triển Hưng Vượng Developer, có tiềm lực kinh tế khủng, hợp tác cùng những đối tác có tên tuổi quốc tế như Marriott, Sheraton, Collection,… khẳng định sản phẩm chất lượng chân chính, được đảm bảo bởi những đơn vị hàng đầu thế giới.

Không phải bất kỳ chủ đầu tư nào cũng có thể hợp tác được với những đối tác tầm cỡ như vậy, điều này có thể đủ minh chứng cho thương hiệu uy tín và chất lượng của chủ đầu tư, giúp quý khách hàng mua nhà yên tâm hơn về pháp lý, tiến độ, chất lượng và cả về giá bán.

Những câu hỏi thường gặp về tiến độ Venezia Beach:

  • Tiến độ dự án Venezia Beach đã xây đến đâu?

Hiện nay, dự án Venezia Beach công bố phân khu thấp tầng và thi công sản phẩm trong giai đoạn 1, đã hoàn thiện nhà điều hành cùng nhiều mảng xanh, tuyến đường chính trong nội khu.

  • Dự án Venezia Beach khi nào bàn giao?

Dự án Venezia Beach sẽ bàn giao nhà tư Quý IV/2023.

Bài viết trên, nhóm chuyên gia SaleReal đã cập nhật tiến độ dự án Venezia Beach mới nhất 2022, hy vọng bài viết này sẽ mang đến những thông tin bổ ích cho quý khách hàng.

Dự án Venezia Beach đang mở bán giai đoạn đầu với nhiều chính sách ưu đãi, quý khách hàng quan tâm có thể tham khảo thêm bài viết của SaleReal tại: Dự án Venezia Beach.

HỖ TRỢ TƯ VẤN DỰ ÁN VENEZIA BEACH HỒ TRÀM

Liên hệ hotline – 0933.186.123 – Mr. Phúc

Tham khảo thêm bài viết phân tích về dự án Venezia Beach Hồ Tràm

Tác giả: Chuyên viên R&D SaleReal Lê Quang Thành

Thảo Luận ý Kiến

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *