by Lê Quang Thành 11/09/2021

Giá bán Venezia Beach có cao không? Venezia Beach Hồ Tràm là tổ hợp nhà phố, biệt thự biển được chủ đầu tư Hưng Vượng Developer phát triển tại Hồ Tràm. Dự án đang thu hút sự quan tâm và chú ý nhất định của khách hàng nhiều nơi, đặc biệt khi tổ hợp sinh thái được xây tại vị trí hot nhất khu vực Hồ Tràm – Bình Châu, sở hữu vô số tiềm năng đắt giá.

Trong bài viết này, SaleReal sẽ cập nhật bảng giá Venezia Beach cũng như phân tích mức giá này có phù hợp để mua không? Từ đó giúp khách hàng tìm kiếm được sản phẩm phù hợp với nhu cầu của mình.

Giá bán Venezia Beach bao nhiêu?

Chủ đầu tư Hưng Vượng Developer đang triển khai sản phẩm nhà thấp tầng trong giai đoạn đầu, do đơn vị Best Western vận hành và quản lý. Trong giai đoạn 1 dự án sẽ mở bán 681 sản phẩm bao gồm biệt thự, shophouse, giá dự kiến từ 11 tỷ/căn.

Giá bán chính thức sẽ được chúng tôi cập nhật tại bài viết ngay sau thời điểm mở bán vào quý II/2022.

Chính sách ưu đãi Venezia Beach dành cho khách hàng

Chủ đầu tư vừa đem đến mức giá ưng ý, vừa cung cấp nhiều chính sách ưu đãi để dành cho khách hàng, tiêu biểu trong đó là:

  • Chiết khấu cho khách hàng đặt chỗ booking sớm, giá trị chiết khấu là 0,5%.
  • Chiết khấu cho khách hàng mua 2 sản phẩm trở lên, giá trị chiết khấu từ 1% – 3%.
  • Chiết khấu cho khách hàng thanh toán nhanh. Thanh toán trên 50% – 95% có giá trị chiết khấu từ 7 – 13%.

Đặc biệt, khách hàng mua nhà còn được hỗ trợ vốn vay, chỉ cần bỏ ra khoản vốn giá trị 30% sản phẩm để sở hữu hoàn toàn căn hộ, còn lại sử dụng vốn vay từ ngân hàng, với ưu đãi 3 không như 0% lãi suất, 0% nợ gốc cho tới khi có nhà và 0% phí tất toán trước hạn.

Ngoài ra còn có chính sách ưu đãi bốc thăm trúng thưởng, các phần quà có giá trị thực tế như là căn hộ mặt tiền biển, du thuyền 500 dollar, khách hàng đầu tư còn được cam kết về lợi nhuận cho thuê, mức giá trị tối thiểu là 5%, hỗ trợ tất tần tật cho chủ sở hữu sản phẩm vượt trội này trong tương lai.

Venezia Beach Bình Châu đã triển khai đến đâu? Khi nào dự án sẽ bàn giao? Quý khách có thể tham khảo thêm những thông tin này qua bài viết của SaleReal tại: Dự án Venezia Beach.

Giá bán Venezia Beach có phù hợp để mua?

Khu đô thị sinh thái sớm được hình thành trong tương lai cung ứng cho thị trường nhiều siêu phẩm tuyệt vời và hoàn hảo có những tiềm năng đáng kể để khách hàng chi tiền mua nhà là:

+ Vị trí đắt giá: là kiệt tác hoàn hảo khi nằm tại khu vực tiềm năng Hồ Tràm – Bình Châu, nơi có những cung đường triệu đô ven biển, khả năng kết nối giao thông và liên kết vùng vượt trội, vị trí này được xếp vào nơi hiếm có, góp phần tạo nên sự khác biệt và nâng tầm đẳng cấp cho các siêu phẩm mặt tiền biển.

vi tri venezia beach

Vị trí Venezia Beach

+ Tiện ích chuẩn 5 sao: chuỗi tiện ích chuẩn 5 sao được trang bị đầy đủ, sẵn sàng để đáp ứng tất tần tật nhu cầu của khách hàng, đặc biệt là du khách đến đây nghỉ dưỡng và trải nghiệm, được phục vụ chu đáo bởi dịch vụ tiện ích cao cấp, liền kề cả ngay trong nội khu lẫn ngoại khu.

tien ich du an venezia beach binh thuan

Hệ tiện ích đẳng cấp tại dự án Venezia Beach Hồ Tràm

+ Thiết kế thân thiện: không gian nhà ở thân thiện với thiên nhiên, hình thành lối sống xanh thiên nhiên chân thực và hoàn hảo cho cư dân, có được nơi lưu trú đẳng cấp, đong đầy nhiều kỷ niệm khó quên với thiên nhiên và không gian sống chan hòa.

+ Thương hiệu phát triển uy tín: chủ đầu dự án là tập đoàn Danh Việt đã bắt tay cùng nhiều đối tác quốc tế uy tín, đảm bảo thủ tục giấy tờ pháp lý và tiến độ thi công tốt, các sản phẩm chất lượng, có sở đỏ lâu dài, sẽ khiến khách hàng hoàn toàn yên tâm khi xuống tiền.

Những câu hỏi thường gặp về giá bán Venezia Beach:

  • Dự án Venezia Beach có những loại sản phẩm nào?

Dự án có những loại hình như shophouse (6x21m và 8x21m), nhà phố vườn (12,5x20m), biệt thự song lập (7,5x20m), biệt thự đơn lập (12,5x20m).

  • Giá Venezia Beach bao nhiêu?

Giá bán giao động từ 11 tỷ/căn, giá bán chi tiết quý khách có thể tham khảo trong bài viết này.

Trên đây là những thông tin mới nhất về giá bán Venezia Beach do đội ngũ SaleReal cập nhật, khách hàng có thể thông qua đó để tổng hợp cho mình thông tin liên quan đến dự án và đưa ra quyết định hợp lý, thu về nhiều giá trị.

Venezia Beach Bình Châu đã triển khai đến đâu? Khi nào dự án sẽ bàn giao? Quý khách có thể tham khảo thêm những thông tin này qua bài viết của SaleReal tại: Venezia Beach.

HỖ TRỢ TƯ VẤN DỰ ÁN VENEZIA BEACH HỒ TRÀM

Liên hệ hotline – 0933.186.123 – Mr. Phúc

Tham khảo thêm bài viết phân tích về dự án Venezia Beach

Tác giả: Chuyên viên R&D SaleReal Lê Quang Thành

Thảo Luận ý Kiến

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *