by Lê Quang Thành 11/09/2021

Vị trí Venezia Beach ở đâu? Điểm mạnh yếu? Dự án Venezia Beach là tổ hợp nghỉ dưỡng giải trí và du lịch biển với tọa độ “vàng”, nằm trên mảnh đất đắt giá nhất Hồ Tràm – Bình Châu, vị trí được xếp vào hàng hiếm hoi, nâng tầm giá trị cho sản phẩm hiện hữu tại đây, gây ấn tượng với du khách và khách hàng khi sở hữu sản phẩm đặc biệt tiềm năng.

Bài viết sau đây, SaleReal sẽ chia sẻ thông tin về vị trí dự án Venezia Beach, đồng thời đánh giá điểm mạnh yếu về vị trí dự án để quý khách hàng có thể theo dõi và nắm bắt thông tin hữu ích nhất.

Vị trí dự án Venezia Beach ở đâu?

Venezia Beach ở tại đường ven biển Hồ Tràm – Bình Châu, huyện Xuyên Mộc, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu, vị trí sở hữu đường biển dài2km, bên cạnh đó là cung đường sông dài đến 1,1km, hình thành thành phố thu nhỏ có mặt tiền biển, hướng về đại dương xanh, cùng những dòng chảy kênh đào, sông suối đầy tính phong thủy.

vi tri venezia beach

Vị trí Venezia Beach

Đặc biệt, dự án còn nằm tại khu đất là ranh giới giữa 2 tỉnh thành, tiếp giáp với địa bàn xã Thắng Hải, thuộc huyện Hàm Tân, tỉnh Bình Thuận, chính vì vậy mà khu đô thị sở hữu được vị trí hiếm hoi đắt giá bậc nhất, giữa 2 thành phố biển nổi tiếng của nước ta.

Dự án Venezia Beach lần lượt tiếp giáp với các địa điểm như là:

  • Phía Bắc tiếp giáp với vùng đất của dân cư trong khu vực.
  • Phía Nam tiếp giáp với bãi cát trắng bên bờ biển.
  • Phía Tây tiếp giáp với khu nghỉ dưỡng.
  • Phía Đông tiếp giáp với sông Chùa.

Có thể thấy dự án sở hữu vị trí phong thủy hữu tình hoàn hảo, mang đến nhiều tài lộc từ dòng chảy tự nhiên, phù hợp với không gian nghỉ dưỡng đang được phát triển, tạo điều kiện thuận lợi để chủ đầu tư hình thành khu đô thị sinh thái hàng đầu, kết hợp với chuỗi tiện ích trong ngoài cao cấp, là điểm đặt chân hấp dẫn nhất Vũng Tàu cho nhiều du khách mọi nơi.

Kề cận dự án có một số điểm tham quan khách hàng có thể tham khảo là khu bảo tồn Bình Châu, khu du lịch Tà Cú, Mũi Kê Gà, đồi cát đỏ,… đồng thời có nhiều khu giải trí như suối nước nóng Bình Châu, sân Golf The Bluffs, khu vui chơi Suối Dứa và nhiều bãi biển đẹp nhất Vũng Tàu, khiến du khách đến đây du khách, nghỉ dưỡng và thư giãn tại dự án có thêm nhiều kỷ niệm khó có thể quên.

Dự án Venezia Beach những điểm nổi bật nào? Có nên mua không? Quý khách có thể thể tham khảo thêm bài viết của SaleReal tại: Venezia Beach Hồ Tràm.

Vị trí Venezia Beach có điểm mạnh yếu gì?

Dự án có điểm mạnh đáng kể là giao thông liên kết linh hoạt, đi lại thuận lợi, nhất là cung đường Resort nổi bật nhất Hồ Tràm – Bình Châu, khiến cho dự án có được mạng lưới giao thông tiện lợi, đáp ứng nhu cầu di chuyển của mọi cư dân.

Ngoài cung đường biển chính, dự án còn có các huyết mạch tiềm năng chạy qua như là Quốc lộ 55, tuyến Quốc lộ 1A đang được nâng cấp, hay cao tốc Dầu Giây – Phan Thiết, càng tăng tính kết nối và giúp giao thông khu vực trở nên hoàn thiện hơn.

tien do cao toc phan thiet dau giay anh huong den novaworld phan thiet

Tiến độ cao tốc Dầu Giây – Phan Thiêt

Nhờ vào mạng lưới giao thông phát triển này mà dự án có thể kết nối khu vực đặc biệt linh hoạt và chặt chẽ, thuận lợi di chuyển đến trung tâm thành phố Vũng Tàu, thành phố Hồ Chí Minh, sân bay Long Thành, hay các địa điểm du lịch nổi tiếng của Hồ Tràm – Bình Châu, các khu vực và tỉnh thành lân cận, khiến cho dự án trở nên “đắt giá”, sở hữu vị trí tiềm năng.

Với thế mạnh du lịch, không chỉ nền kinh tế tỉnh thành phát triển mà dự án bất động sản cũng đạt được giá trị đáng mong chờ, hơn cả kỳ vọng của chủ đầu tư và khách hàng, khi sở hữu sản phẩm tại thành phố biển nổi tiếng, giàu tiềm năng về du lịch, nơi có chứa hàng loạt bãi tắm đẹp, nhiều khu du lịch và địa điểm tham quan hot nhất cả nước, dẫn đến hằng năm đón không ít lượt khách du lịch.

Du khách từ thành phố đến dự án có thể mất khá nhiều thời gian, cách thành phố Hồ Chí Minh 130km, sân bay Long Thành 80km, có lẽ sẽ khiến khách hàng quan ngại, nhưng với tốc độ phát triển của hạ tầng giao thông hiện nay, được nâng cấp rầm rộ để liên kết đến khu vực nhanh hơn, điển hình với các tuyến Quốc lộ, cao tốc, cầu Cát Lái,… sẽ đáp ứng nhu cầu đi lại của cư dân nhanh chóng hơn.

Những câu hỏi thường gặp về vị trí Venezia Beach:

  • Vị trí dự án Venezia Beach ở đâu?

Dự án ở tại đường ven biển Hồ Tràm – Bình Châu, huyện Xuyên Mộc, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu.

  • Vị trí Venezia Beach có gì tiềm năng?

Theo đánh giá của Salereal, dự án có giao thông di chuyển thuận lợi, liên kết vùng chặt chẽ, thế mạnh vượt bậc về du lịch, nhiều điểm tham quan và khu du lịch hot nhất cả nước, khiến cho dự án có vị trí đắt giá và tiềm năng bậc nhất tại khu vực.

Trên đây là thông tin vị trí Venezia Beach do Salereal biên soạn, hy vọng những tài liệu vừa được phân tích và tổng hợp có thể giúp quý khách hàng đánh giá xác đáng tiềm năng của sản phẩm tại dự án mà khách hàng dự định sẽ đầu tư.

Dự án Venezia Beach những điểm nổi bật nào? Có nên mua không? Quý khách có thể thể tham khảo thêm bài viết của SaleReal tại: Venezia Beach.

HỖ TRỢ TƯ VẤN DỰ ÁN VENEZIA BEACH HỒ TRÀM

Liên hệ hotline – 0933.186.123 – Mr. Phúc

Tham khảo thêm bài viết phân tích về dự án Venezia Beach Hồ Tràm

Tác giả: Chuyên viên R&D SaleReal Lê Quang Thành

Thảo Luận ý Kiến

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *