by Lê Quang Thành 11/09/2021

Có nên mua đầu tư Venezia Beach không? Venezia Beach là khu phức hợp nghỉ dưỡng tại Bà Rịa – Vũng Tàu do Hưng Vượng Developer phát triển. Đây sẽ là khu sinh thái vượt trội tại khu vực trong tương lai gần khi phát triển dòng sản phẩm căn hộ nghỉ dưỡng, biệt thự biển và được vận hành quản lý bởi thương hiệu uy tin là Best Western.

Vậy có nên mua Venezia Beach không? Dự án có những điểm nổi bật nào? Bài viết dưới đây, SaleReal sẽ phân tích và gửi đến quý khách hàng những thông tin xoay quanh vấn đề này.

co nen mua dau tu venezia beach

Phối cảnh dự án Venezia Beach

Có nên đầu tư Venezia Beach năm 2022 không?

Sở hữu vị trí đầy tiềm năng cùng những giá trị mà dự án mang lại, SaleReal tin chắc rằng đây sẽ là kênh đầu tư hấp dẫn cho các nhà đầu tư. Cụ thể như sau:

  • Venezia Beach sở hữu vị trí hiếm có tại cung đường triệu đô

Venezia Beach ở tại cung đường ven biển Hồ Tràm – Bình Châu thuộc huyện Xuyên Mộc, tỉnh Bà Rịa  – Vũng Tàu. Dự án sở hưu vị trí đắt giá tại cung đường ven biển triệu đô, thuộc loại hiếm có khó tìm, nâng tầm giá trị và sự đẳng cấp cho các sản phẩm được phát triển trong dự án, có mặt tiền biển, tiềm năng kết nối giao thông, đồng thời có nhiều giá trị gia tăng vô hạn.

vi tri venezia beach

Vị trí Venezia Beach Bình Châu

Tọa lạc kế bên đường bờ biển dài 2km, đồng thời còn có đường sông dài 1,1km, thuộc địa bàn Hồ Tràm – Bình Châu, thành phố Vũng Tàu, có được mặt tiền triệu đô, nằm tại địa bàn đắt giá bậc nhất Vũng Tàu, giữa thành phố biển và du lịch nổi tiếng.

Vị trí đẹp giúp không gian sống có được phong thủy tốt, nhiều yếu tố tinh hoa hội tụ, tạo nhiều phúc khí thịnh vượng cho chủ sở hữu, đặc biệt hơn nữa là giao thông gần dự án đáp ứng được nhu cầu đi lại, di chuyển thuận lợi, kết nối khu vực một cách chặt chẽ và nhanh chóng, tất cả minh chứng vị trí dự án là vị trí “vàng”.

  • Tiện ích 5 sao hoàn mỹ và đẳng cấp tại dự án

Dịch vụ và tiện ích sống, nghỉ dưỡng, thư giãn được trang bị vô cùng đầy đủ, chủ đầu tư tâm huyết lực chọn và phát triển nhiều hệ thống cao cấp, với những con số ấn tượng, đặc biệt còn gây sốt với lối thiết kế đột phá, không kém phần cao cấp, giúp du khách đến đây tận hưởng có thể chạm đến ngàn tiện ích chỉ trong một bước chân.

Là một khu du lịch sinh thái đúng nghĩa, dự án tích hợp nhiều tiện ích sang trọng và cao cấp chuẩn 5 sao như là nhà hàng trên biển, phục vụ nhiều món ăn ngon trong không gian sang trọng, khách hàng được thư giãn bên bờ biển với ẩm thực phong phú và hấp dẫn.

tien ich du an venezia beach binh thuan

Những tiện ích tại dự án Venezia Beach

Hơn nữa còn có trung tâm thương mại rộng lớn, thỏa mãn nhu cầu giải trí và mua sắm với nhiều cửa hàng, thương hiệu nổi tiếng thế giới, có cả trung tâm hội nghị để tổ chức sự kiện, công viên cây xanh, cùng hàng trăm tiện ích ngoài trời khác, vừa đặc sắc vừa sôi động, nhộn nhịp, tạo ra nhiều khoảnh khắc lý thú trong cuộc sống cho mọi du khách.

  • Thiết kế kiến trúc với concept mới lạ, độc đáo

Khu đất 72ha phát triển khu phức hợp nghỉ dưỡng giải trí và du lịch hàng đầu bên cung đường biển triệu đô, trong đó có vô số sản phẩm có thiết kế kiến trúc độc đáo, mang concept mới lạ, hình thành nên một thành phố thâu nhỏ.

Với hơn 3.979 sản phẩm tựa như kiệt tác, hình ảnh từ thành phố thơ mộng Venice bên kia nước Ý như đang dần được xuất hiện tại Việt Nam, có được kênh đào và dòng chảy đắt giá từ đường sông 1,1km, đặc biệt có mặt tiền đại dương xanh bất tận, khiến cho khu đô thị trở nên đẳng cấp với vị thế độc tôn, phong cách thiết kế ấn tượng.

biet thu don lap venezia beach

biet thu song lap venezia beach ham tan

Mẫu thiết kế biệt thự Venezia Beach

Phân chia và hình thành nhiều phân khu như The Venice, The Catania, The Milano và The Vicenza, là 4 thành phố của nước Ý xinh đẹp, với 4 phong cách khác nhau như lãng mạc, đẳng cấp, thời trang và văn hóa, hình thành nên những siêu phẩm hiếm có khó tìm.

  • Chủ đầu tư phát triển dự án đặc biệt tiềm lực

Chủ đầu tư dự án là tập đoàn Danh Việt, có đơn vị phát triển là Hưng Vượng Developer, đơn vị có vốn điều lệ “khủng” 1.200 tỷ đồng này khẳng định tiềm lực tài chính mạnh mẽ với khách hàng, đặc biệt là những cái bắt tay triệu đô giữa chủ đầu tư với những đơn vị quốc tế hàng đầu như là Sheraton, Premier Best Western, Marriott,…

Việc bắt tay cùng những đối tác hàng đầu thế giới mà không phải ai cũng có khả năng cùng điều kiện để thực hiện này chứng minh độ uy tín của chủ đầu tư, khách hàng hoàn toàn có thể đặt niềm tin và yên tâm hơn về chất lượng không gian, cho đến việc quản lý, vận hành và cung cấp các dịch vụ.

Toàn bộ câu trả lời cho thắc mắc có nên đầu tư Venezia Beach đã được nhóm chuyên SaleReal đưa ra, nếu như quý khách hàng vẫn còn thắc mắc và tò mò nhiều hơn về dự án, hãy liên hệ với chúng tôi ngay khi có thể để nhận tư vấn và hỗ trợ chi tiết hơn.

Venezia Beach Hồ Tràm đang mở bán giai đoạn đầu với nhiều chính sách ưu đãi hấp dẫn. Quý khách quan tâm có thể tham khảo thêm bài viết giá bán & ưu đãi của SaleReal tại: Venezia Beach Bình Châu.

HỖ TRỢ TƯ VẤN DỰ ÁN VENEZIA BEACH HỒ TRÀM

Liên hệ hotline – 0933.186.123 – Mr. Phúc

Tham khảo thêm bài viết phân tích về dự án Venezia Beach

Tác giả: Chuyên viên R&D SaleReal Lê Quang Thành

Thảo Luận ý Kiến

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *