by Lê Quang Thành 20/09/2021

Tiến độ Vinhomes Central Park đã đến đâu? Vinhomes Central Park là sản phẩm  dự án thuộc phân khu cao cấp được triển khai xây dựng bởi chủ đầu tư VinGroup danh tiếng. Hiện tại, dự án đang trở thành một điểm an cư lý tưởng của bộ phận lớn khách hàng thượng lưu.

Bài viết dưới đây, nhóm chuyên gia SaleReal sẽ cập nhật tiến độ dự án Vinhomes Central Park năm 2022 để gửi đến quý khách hàng quan tâm đến dự án này.

Bên cạnh đó, quý khách hàng quan tâm tới thị trường căn hộ trong năm 2023, thì chúng tôi đánh giá The Global City là dự án đáng để cân nhắc lựa chọn vào thời điểm hiện tại. Tham khảo thông tin & giá bán tại: The Global City Masterise

Hiện tại Thủ Thiêm Zeit River cũng đang thu hút được rất nhiều khách hàng quan tâm. Thông tin chi tiết tại: Bán Thủ Thiêm Zeit River

Tiến độ Vinhomes Central Park cập nhật năm 2022

Năm 2014, dự án khu đô thị Vinhomes Central Park được chủ đầu tư VinGroup khởi công xây dựng với tổng kinh phí lên đến 30.000 tỷ đồng với khát vọng có thể vươn lên trở thành một dự án có quy mô hàng đầu cả nước, sở hữu những lợi thế vượt trội từ vị trí cho đến cảnh quan và tiện ích.

Và thời gian sau 3 năm xây dựng đến năm 2017 dự án đã chính thức được chủ đầu tư bắt đầu bàn giao ra thị trường trao tay khách hàng những sản phẩm căn hộ vô cùng chất lượng, đảm bảo tốt không chỉ về tiến độ “thần tốc” mà còn ở thiết kế.

Như vậy cho đến thời điểm hiện tại trong năm 2021, dự án đã được đưa vào vận hành gần 4 năm và trở thành một lựa chọn an cư lý tượng cho đông đảo cư dân, mở ra một không gian sống hiện đại và đảm bảo đẳng cấp bậc nhất dành tặng cho cộng đồng tinh hoa.

Theo đó, dự án cung ứng ra thị trường các dòng sản phẩm bao gồm căn hộ với thiết kế từ 1-4 phòng ngủ, hay biệt thự Sky villa, penthouse, duplex tại tòa Landmark 81 là đặc quyền riêng cho những khách hàng giới thượng lưu.

thuc te du an vinhomes central park

Thực tế dự án Vinhomes Central Park

biet thu vinhomes central park

Thực tế biệt thự Vinhomes Central Park

Thực tế các sản phẩm tại đây có lối thiết kế thông minh và được chủ đầu tư bài trí một cách linh hoạt. Với các căn hộ và biệt thự có nhiều diện tích khác nhau đồng thời cũng được tích hợp không gian mở để cư dân dễ dàng có thể lựa chọn nhất.

tien ich du an vinhomes central park

Không gian bên trong căn hộ Vinhomes Bình Thạnh

Cùng với đó là điểm nhấn được mang lại từ sự hiện hữu của chuỗi tiện ích dịch vụ được chủ đầu tư trang bị đạt đẳng cấp quốc tế đảm bảo có thể đáp ứng được tốt nhất các nhu cầu sinh hoạt trong cuộc sống thường nhật của cư dân Sài Thành.

Các hạng mục như Trường học liên cấp Vinschool, Bệnh viện đa khoa quốc tế Vinmec, Bến du thuyền sang trọng hay Khu trung tâm thương mại Vincom Center và tòa Landmark 81 cao nhất tại Việt Nam hiện nay,…tất cả đều đã hoàn thiện và đưa vào vận hành, được đảm bảo về cơ sở vật chất lẫn hạ tầng hiện đại, chất lượng.

vinmec central park

vinschool central park

ho boi vinhomes central park

cong vien vinhomes central park

Kết hợp cùng với hệ thống an ninh cùng với dịch vụ quản lý tại dự án cũng được phía chủ đầu tư chú trọng và thực hiện rất tốt mang đến cho cư dân sự hài lòng tối đa về một cuộc sống hoàn hảo trong mơ xứng tầm thượng lưu.

Hiện tại, cư dân đã dọn về sinh sống ngày một đông đúc và nhận được những phản hồi đánh giá vô cùng tích cực qua một thời gian đã hoàn thiện vẫn đảm bảo duy trì được chất lượng sống rất tốt.

Tiến độ khẳng định vị thế của chủ đầu tư dự án Vinhomes Central Park

Với chặng đường hơn 1 thập kỷ trôi qua trong lĩnh vực bất động sản, thương hiệu Vinhomes gần như là một cái tên đã trở nên vững mạnh trên thị trường, không thể nào bị phá vỡ. Minh chứng cho điều này chính là số lượng lớn các sản phẩm dự án nhà ở hay công trình tầm cỡ, có sự đảm bảo trong tiến độ thi công một cách “ thần tốc”.

Và Vinhomes Central Park cũng không ngoại lệ khi trở thành khu đô thị có quy mô hàng đầu hiện nay được hoàn thành trong thời gian chỉ sau 3 năm xây dựng với những hạng mục, hạ tầng nổi bật trong đó bao gồm tòa Landmark 81.

Có thể nói dự án Vinhomes Central Park đã được chủ đầu tư hoàn thành với kết cấu hạ tầng hoàn chỉnh, quy hoạch đồng bộ về cảnh quan lẫn tiện ích qua đó như là một lời khẳng định được vị thế của một thương hiệu tầm cỡ hàng đầu, mang lại chất lượng sống tốt nhất cho cộng đồng cư dân của mình.

Bài viết trên đây của đội ngũ SaleReal với những cập nhật mới nhất về tiến độ Vinhomes Central Park. Hy vọng khách hàng quan tâm đã có thể tiếp cận được kịp thời và đầy đủ những thông tin tham khảo hữu ích.

Những câu hỏi thường gặp về tiến độ Vinhomes Central Park:

  • Tiến độ dự án Vinhomes Central Park đã đến đâu?

Dự án đã xây dựng hoàn thiện, đưa vào vận hành từ năm 2017.

  • Đơn vị vận hành quản lý dự án Vinhomes Bình Thạnh là ai?

Dự án được quản lý bởi thương hiệu Vinhomes (thuộc tập đoàn Vingroup).

Quý khách quan tâm đến sản phẩm tại dự án này có thể tham khảo thêm giá bán qua bài viết của SaleReal tại: Vinhomes Bình Thạnh.

HỖ TRỢ TƯ VẤN DỰ ÁN VINHOMES CENTRAL PARK

Liên hệ hotline – 0938.007.778 – Mr. Quân

Tham khảo thêm bài viết phân tích về dự án Vinhomes Central Park

Tác giả: Chuyên viên R&D SaleReal Lê Quang Thành

Thảo Luận ý Kiến

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *