by Lê Quang Thành 20/09/2021

Vị trí Vinhomes Central Park ở đâu? Có điểm mạnh yếu gì? Một trong số những dự án bất động sản gây được tiếng vang lớn trên thị trường nằm giữa lòng Sài Gòn hiện nay có thể kể đến chính là khu đô thị Vinhomes Central Park của chủ đầu tư VinGroup với những vượt trội về tiện ích và thiết kế, đang là lựa chọn an cư lý tưởng dành cho cộng đồng cư dân tinh hoa.

Bài viết hôm nay, nhóm chuyên gia SaleReal sẽ chia sẻ thông tin vị trí dự án Vinhomes Central Park kèm theo đó là những đánh giá về điểm mạnh yếu giúp cho khách hàng có được cái nhìn rõ nét hơn về dự án này.

thuc te du an vinhomes central park

Thực tế dự án Vinhomes Central Park

Vị trí Vinhomes Central Park ở đâu?

Vinhomes Central Park ở tại số 208 Nguyễn Hữu Cảnh, phường 22, quận Bình Thạnh. Vị trí nằm tại khu vực trung tâm, xung quanh gần với các trục đường lớn giúp cho việc kết nối và đi chuyển từ dự án ra đến khu vực xung quanh được trở nên thuận tiện hơn cả.

vi tri vinhomes central park

Vị trí Vinhomes Central Park

Địa thể dự án vô cùng tuyệt vời khi sở hữu được một mặt nằm giáp ngay trục đường lớn, một mặt nằm trải dọc theo sông Sài Gòn, là yếu tố giúp cho kết nối giao thông xung quanh dự án được trở nên thuận tiện từ đường bộ cho đến đường sắt và bao gồm cả đường thủy.

  • Từ dự án, ước tính chỉ mất khoảng tầm 2 phút để quý cư dân có thể di chuyển đến ga Tân Cảng và trục Metro số 1
  • Mất khoảng 5 phút để có thể tiếp cận đến khu đô thị mới Thủ Thiêm
  • Hay cũng chỉ với khoảng 7 phút để có thể di chuyển từ đây ra đến quận 1 trung tâm.

Đặc biệt, không chỉ sở hữu được vị trí mang lại khả năng liên kết vùng tốt mà dự án còn sở hữu cho mình tiềm năng tăng trưởng bền vững theo thời gian bởi vị thế trung tâm, nằm gần kề với sông và tuyến tàu điện ngầm.

Đặc biệt, 4 mặt của dự án còn nằm tiếp giáp với loạt các địa điểm lớn, mang về một tầm nhìn bao quát toàn thành phố:

  • Khu vực phía Đông nằm giáp với sông Sài Gòn
  • Khu vực phía Tây nằm giáp với trục đường Nguyễn Hữu Cảnh
  • Khu vực phía Nam hướng về bên cầu Sài Gòn
  • Khu vực phía Bắc nằm giáp với Sài Gòn Pearl

Dự án Vinhomes Central Park có điểm gì nổi bật? Có nên mua không? Quý khách có thể tham khảo thêm thông tin này qua bài viết của SaleReal tại: Vinhomes Bình Thạnh.

Vị trí dự án Vinhomes Central Park có điểm mạnh yếu gì?

  • Điểm mạnh về vị trí 

Vinhomes Central Park có vị trí nằm cạnh bên các trục đường huyết mạch giúp cho kết nối giao thông đi lại được trở nên thuận lợi, tiết kiệm được thời gian di chuyển do đó có thể mang đến cho cư dân sự tiện nghi và thuận lợi.

Đồng thời với lợi thế sở hữu được hơn 1km đường sông vừa giúp cho dự án có thể tận hưởng được bầu không khí trong lành và thoáng mát được hình thành từ sông nước đồng thời cũng mang lại phong thủy thịnh vượng cho sức khỏe và tài lộc của gia chủ.

Cùng với hạ tầng giao thông hoàn chỉnh, vị trí giới hạn bởi trục đường huyết mạch là Nguyễn Hữu Cảnh và Tôn Đức Thắng  hay gần kề bên tuyến Metro Bến Thành – Suối Tiên được nhận thấy là yếu tố sẽ tác động mạnh mẽ đến tiềm năng tăng trưởng về giá  trong tương lai dài.

tuyen metro so 1

Quy hoạch tuyến Metro Số 1

Hơn nữa việc có hệ thống tàu điện ngầm chạy qua như tại vị trí của dự án cũng giúp cho cư dân có thể tiếp cận đến khu vực trung tâm thương mại, khu vui chơi mua sắm,… được thuận lợi hơn cả.

  • Điểm yếu về vị trí

Bên cạnh những điểm mạnh như đã được chia sẻ trên đây thì vị trí của Vinhomes Central Park cũng tồn tại những hạn chế nhất định khó có thể tránh khỏi khi thời tiết mưa lớn sẽ dẫn đến tình trạng ngập nước và giao thông bị tắc nghẽn.

Và để khắc phục tình trạng này thì hiện tại trên trục đường Nguyễn Hữu Cảnh sẽ được tiến hành cải tạo và nâng cấp hệ thống thoát nước, đặc biệt tại các khu vực vùng trũng thấp để có thể sớm giải quyết được hạn chế này.

Trên đây là những thông tin được SaleReal cập nhật và đánh giá xoay quanh vị trí của Vinhomes Central Park. Mong rằng bài viết đã có thể hỗ trợ cho quý khách hàng những tư liệu tham khảo thật sự hữu ích giúp quý có thêm góc nhìn rõ ràng và chuẩn xác hơn về dự án.

Những câu hỏi thường gặp về vị trí Vinhomes Central Park:

  • Vị trí Vinhomes Central Park ở đâu?

Dự án ở tại 208 Nguyễn Hữu Cảnh, khu Tân Cảng, quận Bình Thạnh.

  • Vị trí Vinhomes Central Park có tiềm năng gì?

Vị trí dự án sở hữu ưu điểm về hạ tầng giao thông phát triển, kết nối đi lại thuận tiện đến trung tâm Hà và tiềm năng tăng giá mạnh mẽ trong tương lai.

Dự án Vinhomes Central Park có điểm gì nổi bật? Có nên mua không? Quý khách có thể tham khảo thêm thông tin này qua bài viết của SaleReal tại: Vinhomes Tân Cảng.

HỖ TRỢ TƯ VẤN DỰ ÁN VINHOMES CENTRAL PARK

Liên hệ hotline – 0938.007.778 – Mr. Quân

Tham khảo thêm bài viết phân tích về dự án Vinhomes Central Park

Tác giả: Chuyên viên R&D SaleReal Lê Quang Thành

Thảo Luận ý Kiến

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *