by Lê Quang Thành 20/09/2021

Giá bán Vinhomes Central Park bao nhiêu? Vinhomes Tân Cảng là dự án khu đô thị cao cấp được triển khai bởi tập đoàn VinGroup. Dự án mang đến cho thị trường bất động sản khu vực miền Nam một lựa chọn lý tưởng về không gian sống đẳng cấp hàng đầu dành cho cộng đồng cư dân tân tiến.

Bài viết hôm nay, nhóm chuyên gia bất động sản SaleReal sẽ cập nhật bảng giá Vinhomes Central Park đến thời điểm hiện tại, giúp cho quý khách có thể đánh giá và tìm kiếm cho mình một sản phẩm phù hợp với túi tiền.

thuc te du an vinhomes central park

Thực tế dự án Vinhomes Central Park

Giá bán Vinhomes Central Park cập nhật năm 2022

Theo cập nhật từ SaleReal thì giá Vinhomes Central Park giao động từ 3.1 – 80 tỷ/căn, mức giá này tùy thuộc vào loại hình, diện tích, view nhìn,… Quý khách có thể tham khảo qua mức giá chuyển nhượng trong năm 2022 cụ thể như sau:

  • Căn hộ 1 phòng ngủ

Diện tích: 50,5m2, 53,7m2 ; 54,3m2 và 56,2m2

Giá bán: Từ 3,1-3, 8 tỷ/căn

  • Căn hộ 2 phòng ngủ

Diện tích : 62,5m2; 79,1m2; 81,5m2; 84,2m2; 86m2; 90m2

Giá bán: Từ 3,5 – 6,2 tỷ/căn

  • Căn hộ 3 phòng ngủ

Diện tích: 94,7m2, 108.7m2, 117m2, 120m2, 126m2

Giá bán: Từ 6,6 – 8 tỷ/căn

  • Căn hộ 4 phòng ngủ

Diện tích: 155m2, 165m2, 188m2

Giá bán: Từ 14 – 18 tỷ/căn

  • Căn Sky Villa

Diện tích: 70m2

Giá bán: Từ 35 tỷ/căn.

  • Căn biệt thự

Diện tích: 300m2

Giá bán: Từ 80 tỷ/căn

tien ich du an vinhomes central park

Thực tế không gian bên trong căn hộ Vinhomes Central Park

Chất lượng bàn giao Vinhomes Central Park ra sao? quý khách có thể tham khảo thêm thông tin này qua bài viết của SaleReal tại: Vinhomes Bình Thạnh.

Giá Vinhomes Central Park có phù hợp để mua?

SaleReal nhận thấy với những tiềm năng và giá trị ấn tượng mà Vinhomes Central Park sở hữu được thì  mức giá trên là một lựa chọn mà khách hàng rất nên cân nhắc.

+ Vị trí đắc địa: Dự án có vị trí tọa lạc tại số 298 Nguyễn Hữu Cảnh, phường 22, Quận Bình Thạnh, nằm tại khu vực trung tâm do đó mà dự án thừa hưởng được khả năng kết nối giao thông vô cùng thuận lợi đến mọi khu vực sầm uất nằm lân cận trong thành phố.

vi tri vinhomes central park

Vị trí Vinhomes Central Park

Đồng thời với hơn 1km đường bờ sông Sài Gòn cộng với mảng xanh sinh thái được hình thành từ công viên, hoa cỏ đã góp phần mang lại cho nội khu dự án một không gian sống có sự mát mẻ và trong lành, thoáng đãng giữa lòng thành phố.

+ Tiện ích đẳng cấp: Một trong những yếu tố làm nên giá trị vượt trội cho dự án  không thể không kể đến hệ thống tiện ích đẳng cấp được chủ đầu tư trang bị đạt chuẩn quốc tế. Tại đây, quý cư dân sẽ có thể tìm kiếm cho mình những dịch vụ tiện nghi dễ dàng nhất để thỏa mãn, đáp ứng mọi nhu cầu trong cuộc sống thường nhật.

Đặc biệt tại dự án, quý cư dân sẽ lần lượt được trải nghiệm những tiện ích vượt trội xứng tầm đẳng cấp thượng lưu được thiết kế dành riêng cho cộng đồng cư dân tinh hoa tại đây điển hình như tòa Landmark 81, bến du thuyền sang trọng, bệnh viện Vinmec, trường học Vinschool,…

vinschool central park

vinmec central park

cong vien vinhomes central park

+ Thiết kế sang trọng: Dự án có lối thiết kế được chủ đầu tư chú trọng với sự bài bản và chỉnh chu đầy thông minh và linh hoạt đồng thời được tích hợp không gian rộng mở do đó mang đến một tổng thể vừa sang trọng, hiện đại lại vừa thông thoáng và mát mẻ.

+ Chủ đầu tư uy tín số 1: Với sự xuất hiện của chủ đầu tư VinGroup thương hiệu có uy tín và tầm cỡ nằm trong top 1 trên thị trường địa ốc hiện nay do đó mà chất lượng cũng như tiến độ thi công của dự án đã được đơn vị này đảm bảo thực hiện vô cùng chuyên nghiệp.

Qua đó tập đoàn có thể khẳng định một cách mạnh mẽ hơn nữa về vị thế cũng như tầm vóc của mình trên thị trường, tự hào là đơn vị tiên phong mang lại những giá trị sống tốt nhất cho khách hàng của mình.

Trên đây là những thông tin cập nhật về giá bán căn hộ Vinhomes Central Park được thực hiện từ đội ngũ SaleReal. Hy vọng qua bài viết trên, quý khách hàng đã có cho mình những thông tin tham khảo kịp thời hỗ trợ cho lựa chọn đầu tư đúng đắn.

Những câu hỏi thường gặp về giá Vinhomes Central Park:

  • Dự án Vinhomes Bình Thạnh có những loại sản phẩm nào?

Tại dự án có các loại sản phẩm như căn hộ, Sky Villa, biệt thự, shophouse.

  • Giá bán Vinhomes Central Park bao nhiêu?

Giá bán dự án giao động từ 3,1 tỷ/căn, chi tiết quý khách có thể xem trong bài viết này.

Chất lượng bàn giao Vinhomes Central Park ra sao? quý khách có thể tham khảo thêm thông tin này qua bài viết của SaleReal tại: Vinhomes Central Park.

HỖ TRỢ TƯ VẤN DỰ ÁN VINHOMES CENTRAL PARK

Liên hệ hotline – 0938.007.778 – Mr. Quân

Tham khảo thêm bài viết phân tích về dự án Vinhomes Central Park

Tác giả: Chuyên viên R&D SaleReal Lê Quang Thành

Thảo Luận ý Kiến

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *