by Lê Quang Thành 20/09/2021

Có nên mua Vinhomes Central Park không? Vinhomes Bình Thạnh là dự án căn hộ cao cấp của tập đoàn VinGroup nổi bật với tòa Landmark 81 tầng. Dự án Vinhomes Central Park đang là một trong những lựa chọn sáng giá về an cư lập nghiệp nằm giữa lòng Sài Gòn dành cho các khách hàng thuộc giới thượng lưu.

Vậy có nên mua Vinhomes Central Park không? Dự án có những điểm nổi bật nào? Trong bài viết này, nhóm chuyên gia SaleReal sẽ phân tích chi tiết để quý khách có thêm cơ sở trước khi quyết định mua hay không?.

co nen mua vinhomes central park

Phối cảnh dự án Vinhomses Central Park Bình Thạnh

Có nên mua Vinhomes Central Park không?

Theo đánh giá của SaleReal thì dự án Vinhomes Tân Cảng nên chọn mua bởi những lý do sau đây:

  • Vị trí tọa lạc tại khu vực “kim cương”

Vinhomes Central Park ở tại 208 Nguyễn Hữu Cảnh, phường 22, Quận Bình Thạnh, vị trí nằm dọc theo hơn 1km đường bờ sông Sài Gòn, là yếu tố cực kỳ thuận lợi không chỉ mang lại một tầm nhìn “đắt giá” mà còn sở hữu phong thủy thịnh vượng để an cư lập nghiệp về lâu dài.

vi tri vinhomes central park

Vị trí Vinhomes Central Park

Rõ ràng có thể thấy, một trong những yếu tố được khách hàng ưa chuộng trong việc tìm kiếm nhà ở hiện nay trong đó bao gồm có phong thủy, nếu phong thủy thịnh vượng sẽ tác động tốt đến tài lộc và sức khỏe của gia chủ cũng như ngược lại.

Với địa thế gần sông lớn Sài Gòn do đó các sản phẩm căn hộ ven sông của dự án hứa hẹn sẽ là một lựa chọn lý tưởng dành cho đông đảo khách hàng, mang lại sự may mắn và “thuận buồm xuôi gió” trong công việc lẫn tiền tài và sức khỏe.

Đồng thời với sự kết nối giao thương thuận lợi khi có mặt tiền nằm trên trục đường Nguyễn Hữu Cảnh, trục giao thông huyết mạch của thành phố Hồ Chí Minh càng thêm phần làm nổi bật Vinhomes Central Park, cho phép cư dân có thể di chuyển một cách dễ dàng ra đến mọi khu vực sầm uất xung quanh.

Dễ dàng có thể thấy, một vị trí đẹp nơi mà giao thông kết nối thuận lợi và nhanh chóng cùng với phong thủy tốt đồng thời sở hữu được tầm nhìn bao quát chính là yếu tố tiên quyết giúp cho một dự án có thể nhanh chóng thu hút được bộ phận lớn khách hàng quan tâm và cân nhắc chọn mua.

  • Thiết kế hiện đại, cung cấp đa dạng các dòng sản phẩm

Dự án mang đến cho thị trường sự phong phú và đa dạng trong các loại hình căn hộ nhằm có thể dễ dàng đáp ứng và phù hợp với nhu cầu sử dụng, an cư của từng đối tượng khách hàng khác nhau. Theo đó, dự án được xây dựng gồm các căn hộ có thiết kế hiện đại từ 1 đến 4 phòng ngủ với quy mô từ 48-187m2.

Cùng với đó, phía chủ đầu tư còn mang đến những sản phẩm đẳng cấp riêng biệt bao gồm như căn biệt thự trên không Sky Villas hay Penthouse có vị trí nằm tọa lạc tại đỉnh của những tòa tháp cao ngút trời, kiến tạo nên đa dạng các sản phẩm vô cùng đẳng cấp xứng tầm thượng lưu.

Sở hữu lối thiết kế đầy thông minh kết hợp cùng với cách bố trí linh hoạt và được chủ đầu tư tích hợp với nhiều khoảng không gian rộng mở do đó mang lại cho cư dân cảm giác vừa hiện đại, sang trọng lại vừa thông thoáng, đáp ứng được gần như hoàn hảo những yêu cầu khác nhau từ những phân khúc khách hàng khác nhau.

tien ich du an vinhomes central park

Không gian sống trong căn hộ Vinhomes Bình Thạnh

  • Hệ thống tiện ích sinh thái hoàn hảo được thiết lập

Tiện ích chính là yếu tố ấn tượng làm nên điểm nhấn cho Vinhomes Central Park, chuẩn đẳng cấp quốc tế vượt trội. Tại đây quý cư dân sẽ dễ dàng để có thể tiếp cận và sử dụng đa dạng những dịch vụ tiện ích khác nhau phục vụ tốt nhất những nhu cầu sinh hoạt được đặt ra ngày càng cao của người dân thành phố.

Chủ đầu tư VinGroup đã quy hoạch tích hợp hàng loạt các hạng mục tiện ích đa dạng và đẳng cấp bậc nhất mà khó lòng có nhiều dự án có thể sánh vai cùng nằm giữa lòng thành phố Hồ Chí Minh như vậy.

Các cụm tiện ích được thiết kế riêng biệt bao gồm từ thể thao cho đến giải trí và y tế giáo dục giúp cho cư dân có thể dễ dàng để tiếp cận và trải nghiệm chỉ trong vài bước chân nhanh chóng.

Đặc biệt với sự xuất hiện của toà Landmark 81 cao tầng nhất Việt Nam hiện nay với tổ hợp đa dạng các dịch vụ từ trung tâm mua sắm cho đến nhà hàng, quán cafe,…hay bệnh viện Vinmec, trường học Vinschool,… chuẩn thương hiệu VinGroup đều là những tiện ích dành riêng cho cộng đồng cư dân tương lai của dự án, hứa hẹn sẽ là một nơi an cư trên cả tuyệt vời.

cong vien vinhomes central park

Thực tế công viên hơn 14ha tại Vinhomes Central Park

vinmec central park

Thực tế bệnh viện Vinmec Central Park

vinschool central park

Thực tế trường học Vinschool Central Park

Trên đây là những phân tích từ đội ngũ SaleReal về chủ đề có nên mua Vinhomes Central Park không? Hy vọng bài viết sẽ mang lại những tư liệu tham khảo hữu ích giúp cho quý khách có cái nhìn chuẩn xác hơn trong việc đưa ra quyết định chọn mua.

Quý khách quan tâm có thể tham khảo thêm bài viết giá bán và đánh giá chất lượng bàn giao của VNREP tại: Vinhomes Central Park.

HỖ TRỢ TƯ VẤN DỰ ÁN VINHOMES CENTRAL PARK

Liên hệ hotline – 0938.007.778 – Mr. Quân

Tham khảo thêm bài viết phân tích về dự án Vinhomes Central Park

Tác giả: Chuyên viên R&D SaleReal Lê Quang Thành

Thảo Luận ý Kiến

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *