by Lê Quang Thành 12/09/2021

Chất lượng các dự án hoàn thiện của Novaland ra sao? Novaland là tập đoàn có vị thế lớn mạnh thuộc top đầu trên thị trường bất động sản Việt Nam hiện nay, kiến tạo ra thị trường số lượng lớn các sản phẩm dự án với quy mô và chất lượng được đầu tư bài bản, chỉnh chu trong từng chi tiết.

Bài viết dưới đây, công ty bất động sản SaleReal sẽ tổng hợp và đánh giá chất lượng các dự án hoàn thiện của Novaland để gửi đến quý khách hàng.

Danh sách các dự án hoàn thiện của Novaland

  • Dự án Sunrise Riverside

Địa chỉ: Nguyễn Hữu Thọ, Phước Kiển, Nhà Bè, Hồ Chí Minh

Giá bán: 1,7 tỷ đồng/căn.

thuc te du an sunrise riverside

Thực tế dự án Sunrise Riverside

Sunrise Riverside có vị trí nằm tọa lạc trên quỹ đất có tổng diện tích rộng 40.000m2 dọc sông Rạch Đĩa, sở hữu cho mình địa thế phong thủy cực tốt khi có đến 3 mặt nằm giáp với sông nước trên toàn khu vực phía Nam Sài Thành.

Thiết kế dự án bao gồm có 8 tòa tháp với độ cao từ 21-25 tầng kết hợp với hệ thống tiện ích đồng bộ được chủ đầu tư triển khai một cách chỉnh chu từ hệ thống hồ bơi, khu thể thao đa năng, siêu thị cho đến khuôn viên cây xanh vừa tạo dựng một cuộc sống tiện nghi lại đồng thời lại vô cùng mát mẻ và trong lành.

Với lợi thế lớn từ vị trí đẹp, kết nối giao thông thuận lợi xung quanh lại có sự hiện diện của đa dạng các dịch vụ tiện ích đẳng cấp từ trường học cho đến bệnh viện, trung tâm thương mại hứa hẹn sẽ mang đến cho khách hàng một lựa chọn sáng giá.

  • Dự án Golf Park Residence

Địa chỉ: số 2, Long Thạnh Mỹ, Quận 9, Hồ Chí Minh

Giá bán: Từ 35 – 45 triệu đồng/m2.

golf park residence

Thực tế dự án Golf Park Residences Quận 9

Golf Park là dự án được chủ đầu tư Novaland triển khai phát triển theo phong cách của một khu compound khép kín có sự đảm bảo tối ưu về hệ thống an ninh từ đội ngũ bảo vệ và hệ thống camera 24/24.

Nội khu dự án có sự hiện hữu của đa dạng các dịch vụ tiện ích chất lượng đảm bảo đáp ứng cho cư dân một đời sống tiện nghi tốt nhất từ hệ thống phòng tập gym với những trang thiết bị hiện đại cho đến bể bơi,… kết hợp cùng với mảng xanh được bố trí một cách hài hòa và hợp lý hình thành nên một không gian sống an yên, thoáng mát.

Sở hữu những ấn tượng về chất lượng sống tốt, không gian trong lành, mát mẻ và an ninh đảm bảo tối ưu đi kèm mức giá tốt, dự án hứa hẹn sẽ là một điểm an cư hấp dẫn tại khu vực quận 9 mà khách hàng không nên bỏ lỡ.

  • Dự án Garden Gate

Vị trí tọa lạc: Hoàng Minh Giám, Phường 9, Phú Nhuận, Hồ Chí Minh

Giá bán: Từ 2,1 tỷ đồng/căn.

thuc te can ho garden gate

Thực tế căn hộ Garden Gate

Garden Gate được triển khai xây dựng trên quỹ đất có tổng diện tích vào khoảng 4684 m2 với độ cao lên đến 21 tầng được phân thành nhiều khu vực với mục đích sử dụng khác nhau bao gồm từ căn hộ, thương mại cho đến dịch vụ, văn phòng nhằm đáp ứng được đa dạng các nhu cầu mua nhà khác nhau đến từ vị trí khách hàng.

Dự án cung ứng ra thị trường số lượng đến 272 căn hộ cao cấp khác nhau do đó kỳ vọng sẽ có thể chăm sóc và nâng cao được chất lượng sống của khách hàng, phục vụ tốt nhất những yêu cầu riêng được đặt ra từ mỗi người.

Bên cạnh thiết kế đa dạng thì đời sống tiện ích tại đây cũng được chủ đầu tư trang bị với sự đầy đủ, hứa hẹn sẽ mở ra cho khách hàng một nơi an cư vừa tích hợp được tiện nghi dịch vụ cao cấp lại vừa mang đến sự hài lòng trong thiết kế, bối cảnh mang đến sự ưng ý nhất.

  • Dự án Sunrise CityView

Địa chỉ: Nguyễn Hữu Thọ, Phường Tân Hưng, Quận 7, Hồ Chí Minh

Giá bán: từ 1,7 tỷ đồng/căn.

du an sunrise cityview

Thực tế dự án Sunrise Cityview

Sunrise Cityview ở tại vị thế đắc địa, trên trục đường huyết mạch của khu vực quận 7 là Nguyễn Hữu Thọ, từ đây cư dân có thể kết nối đến các khu vực lân cận khác đều vô cùng dễ dàng và thuận tiện để tiếp cận đến địa điểm làm việc, học tập cũng như điểm tiện ích ngoại khu.

Sản phẩm được bàn giao theo tiêu chuẩn giao thô, thích hợp để khách hàng có thể dự do trang trí, sắp xếp lại không gian một cách thích hợp với với nhu cầu và sở thích cá nhân.

Sunrise CityView là sản phẩm nằm trong chuỗi “Sunrise” của tập đoàn Novaland mang trong mình những ưu thế nổi bật về vị trí, khả năng liên kết vùng kèm theo đó là mạng lưới tiện ích bao gồm cả nội và ngoại khu, mở ra cho khách hàng một lựa chọn lý tưởng để làm nơi an cư.

Những thông tin trên đây là một số chia sẻ và phân tích đến từ đội ngũ SaleReal về danh sách các dự án hoàn thiện của Novaland. Hy vọng qua đó có thể giúp quý khách có thêm cho mình sự đa dạng hơn trong danh mục các sản phẩm đầu tư đến từ một đơn vị uy tín như Novaland.

Quý khách quan tâm đến dự án Novaland có thể tham khảo thêm TOP 5 dự án nổi đang triển khai năm 2022 qua bài viết của SaleReal tại: Tập đoàn Novaland.

HỖ TRỢ TƯ VẤN DỰ ÁN CỦA NOVALAND

Liên hệ hotline – 0933.186.123 – Mr. Phúc

Tham khảo thêm tin tức liên quan đến tập đoàn Novaland

Tác giả: Chuyên viên R&D SaleReal Lê Quang Thành

Thảo Luận ý Kiến

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *