by Lê Quang Thành 13/09/2021

Có nên mua dự án của Novaland không? Novaland là được biết đến là một “ông lớn” trên thị trường bất động sản hiện nay, sở hữu trong tay số lượng không ít các sản phẩm dự án thuộc nhiều phân khúc khác nhau từ nghỉ dưỡng cho đến căn hộ chung cư cao cấp, mang trong mình một tầm vóc và vị thế vững chắc.

Nhằm hỗ trợ quý khách hàng có thêm cơ sở quyết định có nên mua dự án của Novaland không?. Bài viết hôm nay đội ngũ SaleReal sẽ cùng cập nhật đến quý khách những thông tin đánh giá giúp quý khách có thể đưa ra nhận định chọn mua đúng đắn nhất.

Có nên mua dự án của Novaland không?

Có thể nói, chủ đầu tư Novaland với hành trình hoạt động, nỗ lực không ngừng nghỉ của mình đã và đang cho ra mắt trên thị trường danh sách dài các sản phẩm dự án quy mô, chất lượng với căn hộ chung cư có, bất động sản nghỉ dưỡng có và được đánh giá rất tốt về nhiều mặt. Bao gồm:

  • Sở hữu vị trí đắc địa, tiềm năng tăng trưởng cao

Với một bất động sản mà nói, vị trí gần như là yếu tố đóng vai trò tiên quyết trong việc hình thành nên giá trị, tiềm năng phát triển cũng như là sức hút của sản phẩm trên thị trường bởi dễ dàng để nhận thấy một vị trí đẹp bao giờ cũng là nền tảng để sản phẩm dễ dàng tiếp cận đến khách hàng.

Và với chủ đầu tư Novaland, hầu hết đơn vị luôn nắm trong tay những quỹ đất đẹp, nằm tại vị trí đắc địa tại các khu vực, tỉnh thành lớn trên cả nước để có thể kiến tạo nên những sản phẩm dự án có quy mô tầm cỡ.

Việc nằm tại các quỹ đất đắc địa, xung quanh có sự đầu tư đồng bộ về hạ tầng không chỉ giúp cho các dự án của đơn vị trở nên nổi bật hơn mà hơn cả còn mang đến khả năng kết nối giao thông, liên vùng được thuận tiện và dễ dàng là điều để có thể ghi điểm được với đông đảo nhà đầu tư, khách hàng cá nhân.

Điển hình như với các sản phẩm nghỉ dưỡng đang rất “hot” của đơn vị trên thị trường hiện nay gồm Aqua City tại Biên Hòa – Đồng Nai hay Novaworld Phan Thiết tại Bình Thuận,… là những minh chứng rõ nét cho điều này.

phoi canh du an aqua city novaland

Vị trí Aqua City được bảo bọc bởi 32km đường sông

  • Đời sống tiện ích được chú trọng và hoàn chỉnh

Một trong những yếu tố tạo nên thương hiệu cho chủ đầu tư chính là ở tiện ích dịch vụ được trang bị với sự hoàn chỉnh và đẳng cấp, luôn được ưu tiên hàng đầu trong việc triển khai xây dựng các sản phẩm dự án thương hiệu Novaland.

Đến với các sản phẩm dự án của đơn vị, khách hàng sẽ hoàn toàn có thể tiếp cận nhanh chóng và dễ dàng đến với chuỗi tiện ích nội khu đẳng cấp và chất lượng từ phân khúc nhà ở cho đến các sản phẩm nghỉ dưỡng lớn đang trong quá trình hoàn thiện như Aqua City, Novaworld Hồ Tràm,…

Sự kết hợp hài hòa giữa đời sống tiện ích với mảng xanh từ hồ nước, cây cỏ làm nên một tổng thể chỉnh chu, vừa thoáng mát lại vừa tiện nghi, hình thành nên một nơi nghỉ ngơi mà khách hàng vừa có thể gần gũi với thiên nhiên lại vừa có thể đáp ứng được tốt nhất những nhu cầu thiết yếu trong cuộc sống hiện đại ngày nay.

thuc te du an lake view city

Thực tế dự án Lakeview City

Dễ dàng có thể thấy được ở những sản phẩm đã hoàn thiện của Novaland như Sunrise CityView hay Sunrise Riverside Nhà Bè,… đời sống tiện ích hiện hữu vô cùng bài bản và chỉnh chu từ hệ thống hồ bơi cho đến sân chơi thể thao đa năng cũng như siêu thị,…

ho boi du an sunrise cityview quan 7

Thực tế hồ bơi tại dự án Sunrise Cityview

  • Có sự đa dạng trong diện tích, phân khúc sản phẩm để khách hàng dễ dàng lựa chọn

Các sản phẩm dự án của tập đoàn Novaland không chỉ được chú trọng trong vị trí, tiện ích mà thiết kế cũng có sự đa dạng về diện tích để phù hợp với thị hiếu số đông của thị trường.

Điều này mang đến cho khách hàng sự thuận lợi và dễ dàng hơn trong việc tìm kiếm chọn lựa một sản phẩm đúng với nhu cầu cũng như khả năng của bản thân.

Với từng đường nét chỉnh chu, bài bản trong thiết kế khách hàng sẽ cảm thấy hài lòng và ưng ý với sản phẩm mà mình đã lựa chọn, đồng thời phần không gian cũng được tối ưu hóa do đó có thể dễ dàng đón nhận được khí trời cũng như gió tươi thổi vào trong mang đến một bầu khí dễ chịu và thông thoáng, không bị gò bó hay bí tắc.

noi that can ho sunrise cityview

Không gian sống bên trong căn hộ Sunrise Cityview

Dễ dàng có thể thấy đây là những điểm cộng rất tốt mà các dự án Novaland mang lại được cho khách hàng của mình, xứng đáng là lựa chọn để khách hàng và nhà đầu tư có thể cân nhắc để sở hữu.

Trên đây là những thông tin đánh giá và chia sẻ từ đội ngũ SaleReal về việc có nên mua dự án Novaland không? Với những ưu điểm đã được đề cập chúng tôi tin rằng quý khách hàng đã có thể tìm kiếm cho mình lời giải đáp đúng đắn.

Tập đoàn Novaland đang triển khai những dự án nào? Các dự án này có điểm gì nổi bật? Quý khách có thể tham khảo thêm những thông tin này qua bài viết của SaleReal tại: Novaland Group.

HỖ TRỢ TƯ VẤN DỰ ÁN CỦA NOVALAND

Liên hệ hotline – 0933.186.123 – Mr. Phúc

Tham khảo thêm tin tức liên quan đến tập đoàn Novaland

Tác giả: Chuyên viên R&D SaleReal Lê Quang Thành

Thảo Luận ý Kiến

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *