by Lê Quang Thành 13/09/2021

Danh sách dự án mới của Novaland 2022? Novaland Group là một trong số những thương hiệu đầu tư bất động sản có vị thế và uy tín xếp vào hàng bậc nhất hiện nay trên thị trường Việt Nam, sở hữu không ít các sản phẩm dự án đã và đang triển khai với sự quy hoạch bài bản và chỉnh chu.

Để hỗ trợ quý khách hàng trong việc tham khảo và chọn lựa sản  phẩm dự án phù hợp với mục đích, nhu cầu cũng như mang lại tiềm năng tốt. Bài viết hôm nay đội ngũ SaleReal sẽ cập nhật danh sách dự án mới của Novaland trong năm 2022. Đừng bỏ lỡ để có thêm cho mình tài liệu hữu ích trong việc tìm kiếm sản phẩm dự án phù hợp.

Danh sách dự án mới của Novaland trong năm 2022

  • Dự án Novaworld Phan Thiết

Vị trí mặt bằng: Lạc Long Quân, Tiến Thành, Phan Thiết, Bình Thuận

Loại hình sản phẩm: biệt thự, shophouse,…

Tổng quy mô: 1000ha

phoi canh tong the du an novaworld phan thiet

Phối cảnh dự án Novaworld Phan Thiết

Novaworld Phan Thiết là siêu dự án nghỉ dưỡng có quy mô khủng được tập đoàn Novaland cho ra mắt tại thị trường Phan Thiết, Bình Thuận. Với khát vọng mang đến một điểm nghỉ dưỡng sáng giá hàng đầu tại khu vực này trong thời gian tới, dự án ngay từ thời điểm mới ra mắt đã nhanh chóng được săn đón một cách mạnh mẽ.

Sở hữu vị trí đắc địa, hạ tầng giao thông từng ngày được phát triển hoàn thiện đồng bộ chính là yếu tố nền tảng giúp cho dự án sở hữu được cho mình tiềm năng sinh lời nổi bật, kết hợp với tiện ích dịch vụ được thiết lập xứng tầm đẳng cấp, đạt chuẩn quốc tế khi chỉ hiện hữu tại đây hứa hẹn sẽ là lựa chọn được đông đảo du khách ưu tiên trong thời gian tới khi đến với mảnh đất Phan Thiết.

Với đa dạng các danh mục sản phẩm được chủ đầu tư tạo dựng tại đây hứa hẹn khách hàng sẽ dễ dàng có thể tìm thấy cho mình một sự lựa chọn lý tưởng phù hợp với những yếu tố, điều kiện đang hướng đến đồng thời với tâm huyết của chủ đầu tư Novaland, dự án sẽ là một lựa chọn khó có thể chối từ.

  • Dự án Aqua City

Vị trí: Hương lộ 2, Long Hưng, Biên Hòa, Đồng Nai.

Loại hình: Biệt thự, nhà phố, shophouse.

Tổng diện tích: 1000ha.

phoi canh tong the du an aqua city

Phối cảnh dự án Aqua City

Aqua City là dự án khu đô thị sinh thái do tập đoàn Novaland triển khai xây dựng với quy mô lên đến 1000 ha tại thị trường Đồng Nai. Sở hữu vị trí vô cùng ấn tượng bởi xung quanh có sự bao bọc của hệ thống kênh đào lớn nhỏ khác nhau cùng với cảnh quan và mảng xanh rộng lớn góp phần kiến tạo nên một môi trường sống sinh thái ấn tượng.

Cùng với sự trang bị “ mạnh tay” từ phía chủ đầu tư trong các hạng mục tiện ích nội khu từ bến du thuyền sang trọng, khu vui chơi giải trí cho tổ hợp thể dục thể thao,…tất cả hiện hữu làm nên một Aqua City vô cùng sáng giá.

Cùng với tiềm năng tăng trưởng về giá bán mạnh mẽ nhờ vào hạ tầng khu vực đồng bộ và kết nối giao thông thuận lợi nhìn chung sức tăng trưởng của dự án được nhận thấy là vô cùng hấp dẫn, hứa hẹn sẽ mang đến cho khách hàng không chỉ  điểm nghỉ dưỡng đẳng cấp mà còn là kênh đầu tư sáng giá.

  • Dự án Novaworld Đà Lạt

Vị trí: xã Đạ Ròn, huyện Đơn Dương, tỉnh Lâm Đồng.

Tổng diện tích: Khoảng 1126ha.

Loại hình sản phẩm: Biệt thự, dinh thự.

Novaworld Đà Lạt sở hữu vị trí đắc địa ngay hồ Đạ Ròn, xung quanh là đồi thông mang đến không gian sống vô cùng thông thoáng cho du khách nghỉ dưỡng. Trong giai đoạn 1, dự án sẽ mở bán phân khu Spring với 204 căn biệt thự, dinh thự có diện tích từ 600m2 – 1000m2.

Điểm ấn tượng tại phân khu này chính là tất cả các căn đều có view trực diện hồ Đạ Ron và được thiết kế dật cấp độ cao lên đến 1300m.

  • Dự án The Grand Manhattan

Địa chỉ: Cô Giang, Phường Cô Giang, Quận 1, Hồ Chí Minh

Giá bán: 160 triệu đồng/m2

Loại hình sản phẩm: Căn hộ chung cư.

du an the grand manhattan

Phối cảnh dự án The Grand Manhattan

The Grand Manhattan Quận 1 đang là dự án căn hộ cao cấp quận 1 nhận được sự quan tâm và chú ý từ đông đảo khách hàng trên thị trường bởi mang trong mình những giá trị tiềm năng và sức hút rất tốt.

Với vị trí nằm ngay khu vực lõi trung tâm, dự án gần kề với các địa điểm vui chơi, giải trí bậc nhất của Sài Thành nổi tiếng như phố Tây Bùi Viện , công viên 23/9 hay chợ Bến Thành và loạt các điểm ăn uống nhộn nhịp, sầm uất mang đến cho cư dân những tiện ích sống đầy đủ và chất lượng.

Đồng thời tiềm năng tăng trưởng ấn tượng được mang lại từ vị trí nằm tại khu quỹ đất trung tâm quận 1 đang ngày càng trở nên khan hiếm và giao thông kết nối có sự đồng bộ giúp cho dự án trở thành một điểm sáng tại khu vực mà khách hàng xứng tầm khó lòng có thể bỏ lỡ cơ hội để sở hữu một sản phẩm đẳng cấp như vậy.

Trên đây là danh sách các dự án mới của Novaland trong năm 2022 được biên soạn bởi nhóm chuyên gia SaleReal. Hy vọng sẽ mang đến cho quý khách hàng và nhà đầu tư những thông tin chọn lọc giúp quý khách có thể bổ sung thêm vào danh mục đầu tư của mình những sản phẩm thật sự chất lượng.

Chất lượng dự án hoàn thiện của Novaland ra sao? Có nên chọn mua không? Quý khách có thể tham khảo thêm những thông tin này qua bài viết của SaleReal tại: Tập đoàn Novaland.

HỖ TRỢ TƯ VẤN DỰ ÁN CỦA NOVALAND

Liên hệ hotline – 0933.186.123 – Mr. Phúc

Tham khảo thêm tin tức liên quan đến tập đoàn Novaland

Tác giả: Chuyên viên R&D SaleReal Lê Quang Thành

Thảo Luận ý Kiến

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *