by Lê Quang Thành 03/10/2021

Chung cư Safira Khang Điền hoàn thiện ra sao? Safira là dự án nổi bật của chủ đầu tư Khang Điền nằm tại thị trường căn hộ Quận 9. Được ví như một “ viên ngọc lấp lánh” nằm hiện hữu tại khu vực phía Đông Sài Thành, dự án nhanh chóng thu hút được sự quan tâm của đông đảo khách hàng lẫn nhà đầu tư về những giá trị nổi bật.

Bài viết hôm nay, SaleReal sẽ cập nhật đến quý khách hàng thực tế chung cư Safira Khang Điền đến thời điểm hiện tại, giúp cho khách hàng đang quan tâm có thêm góc nhìn rõ ràng hơn.

Chung cư Safira Khang Điền hoàn thiện ra sao?

Safira là dự án căn hộ cao cấp được chủ đầu tư Khang Điền khởi công xây dựng trong năm 2018 và chính thức bắt đầu bàn giao từ tháng 07/2020 tòa block C&D theo đúng với tiến độ kế hoạch như đã dự kiến ban đầu qua đó đồng thời khẳng định được uy tín cũng như năng lực của chủ đầu tư Khang Điền.

Tại khu vực sảnh, chủ đầu tư đã đặc biệt thiết kế vô cùng sang trọng để có thể chào đón cư dân ngay từ những bước chân đầu tiên đặt đến, giúp cho khách hàng chiêm ngưỡng được sự quy mô và hiện đại.

Các căn hộ tại dự án được  bàn giao với diện tích đa dạng từ 45m2 – 93m2 tương ứng thiết kế từ 1 phòng ngủ đến 3 phòng ngủ. Tại mỗi căn đều sở hữu được khu vực ban công cùng logia rộng rãi mang đến cho gia chủ sự thoải mái và tiện nghi hơn.

Kết hợp với đó là hệ thống tiện ích, cảnh quan cây xanh được cũng được bàn giao hoàn chỉnh, với sự bố trí một cách hài hòa mang đến một tổng thể xanh mát và hài hòa với vị trí hiện hữu tại khu vực lõi trung tâm của dự án, tái hiện lên trước mắt cư dân một cuộc sống bình yên đúng nghĩa.

Kèm theo đó, khu vực bể bơi với làn nước trong xanh được thiết kế ngoài trời với tổng quy mô hơn 800m2 cũng hoàn toàn sẵn sàng để phục vụ cho những cư dân đang sinh sống tại dự án. Với khu vực vui chơi trẻ em cũng đã hoàn thiện xong cũng như hoàn tất các bước nghiệm thu, đảm bảo an toàn để đưa vào sử dụng.

Với khu vực dãy shophouse, tại đây cũng đã hoạt động nhộn nhịp với sự đa dạng các dịch vụ, mặt hàng khác nhau để có thể sẵn sàng đáp ứng đầy đủ những nhu cầu thiết yếu được đặt ra từ quý cư dân.

Khu vực sảnh hành lang cũng đặc biệt được thiết kế ốp đã vô cùng sang trọng kết hợp với nội thất được bàn giao bên trong mỗi căn hộ được sử dụng từ những thương hiệu uy tín, đảm bảo chất lượng lẫn thẩm mỹ.

Dưới đây là hình ảnh thực tế chung cư Safira Khang Điền do SaleReal cập nhật:

thu te safira khang dien

thuc te chung cu safira

thuc te chung cu safira khang dien

thuc te safira khang dien quan 9

thuc te can ho safira khang dien

Chất lượng Safira Khang Điền được đảm bảo tốt từ phía đơn vị triển khai

Tiến độ thi công của dự án từ thời điểm được khởi công cho đến khi được bàn giao đã được thực hiện rất tốt, đúng với kế hoạch dự kiến đã được đề ra từ thời điểm ban đầu. Và để đạt được điều này, đóng góp rất lớn không thể không kể đến những nỗ lực không ngừng nghỉ đến từ phía chủ đầu tư lẫn đội ngũ thi công.

Theo đó, nhà thầu thực hiện thi công dự án được chủ đầu tư Khang Điền bắt tay hợp tác chính là đơn vị An Phong, cả 2 đã cùng kết hợp ăn ý để có thể đẩy mạnh được tiến độ xây dựng của dự án bám sát theo đúng với tiến độ lẫn chất lượng bàn giao.

Được biết An Phong là đơn vị xây dựng sở hữu cho mình bề dày kinh nghiệm hoạt động trên thị trường lâu năm với không ít thành công gặt hái được qua số lượng hàng trăm các sản phẩm dự án có quy mô lớn nhỏ khác nhau, nhanh chóng mang đến cho khách hàng lòng tin cũng như sự an tâm về những cam kết trong tiến độ và chất lượng.

Và với kết quả đạt được đúng với mong đợi qua đó đã thể hiện rõ nét được những nỗ lực và cố gắng không chỉ của phía chủ đầu tư mà còn ở phía nhà thầu An Phong rất lớn.

Thêm vào đó, chất lượng dự án còn được đảm bảo khi được quản lý và vận hành bởi đơn vị uy tín hàng đầu là CBRE.

Trên đây là bài viết cập nhật thực tế và đánh giá chất lượng chung cư Safira Khang Điển của nhóm chuyên gia SaleReal. Hy vọng quý khách hàng đã có được góc nhìn rõ nét hơn về thực tế bàn giao cũng như những cố gắng nỗ lực được thực hiện rất tốt từ phía đơn vị phát triển.

Cho đến thời điểm hiện tại, sau hơn 1 năm kể từ khi dự án được hoàn thiện và đưa vào vận hành hiện đang nhận được những đánh giá rất tốt từ phía cư dân, mang đến một không gian sống đúng với mong đợi. Quý khách quan tâm có thể tham khảo thêm giá bán chuyển nhượng qua bài viết của SaleReal tại: Chung cư Safira Khang Điền.

HỖ TRỢ TƯ VẤN CHUNG CƯ SAFIRA KHANG ĐIỀN

Liên hệ hotline – 0938.007.778 – Mr. Quân

Tham khảo thêm bài viết phân tích về chung cư Safira Quận 9

Tác giả: Chuyên viên R&D SaleReal Lê Quang Thành

Thảo Luận ý Kiến

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *