by Lê Quang Thành 03/10/2021

Vị trí Safira Khang Điền ở đâu? Điểm mạnh yếu? Safira Khang Điền là dự án cao cấp được chủ đầu tư Khang Điền tiếp tục cho ra mắt tại thị trường căn hộ Quận 9, kế thừa những thành công vang dội trước đó. Sở hữu không gian sống hoàn hảo, dự án hứa hẹn sẽ là một lựa chọn mở đầu cho cuộc sống an yên và hạnh phúc với bộ phận lớn cư dân trên tại thành phố hiện nay.

Bài viết hôm nay, nhóm chuyên gia SaleReal sẽ có những nội dung tổng hợp và cập nhật về vị trí dự án Safira Khang Điền, mang đến cho quý khách hàng góc nhìn rõ nét và chuẩn xác hơn đồng thời hỗ trợ khách hàng có thể thu thập thêm những tài liệu hữu ích.

thuc te safira khang dien quan 9

Thực tế chung cư Safira Khang Điền

Vị trí Safira Khang Điền ở đâu?

Safira Khang Điền ở tại trục đường Võ Chí Công, phường Phú Hữu, TP. Thủ Đức. Vị trí đẹp khi hiện hữu trong chuỗi khu dân cư biệt lập Mega, lân cận xung quanh là loạt các trục giao thông huyết mạch kết nối trực tiếp từ quận 9 ra đến khu vực trung tâm thành phố.

vi-tri-du-an-safira

Vị trí chung cư Safira Khang Điền

Vị trí dự án cũng đồng thời nằm tiếp giáp với các khu đô thị tầm cỡ quận 2, có hệ thống hạ tầng đồng bộ mang đến một lợi thế lớn cho phép cư dân tại đây có thể nhanh chóng và thuận tiện trong việc kết nối đến các điểm tiện ích quan trọng đáp ứng tốt nhất cho nhu cầu sống bao gồm như hệ thống trường học liên cấp, bệnh viện tiêu chuẩn quốc tế kết hợp cùng đầy đủ các thú vui, ăn uống phong phú.

Việc di chuyển và đi lại của người dân tại đây được trở nên thuận tiện và dễ dàng thông qua các trục đường huyết mạch bao gồm như trục Vành Đai 2, Liên Phường hay Đỗ Xuân Hợp,…

Một điểm cộng lớn mà dự án có được từ vị trí chính là hiện hữu cạnh bên khu công Nghệ cao quận 9 hiện đang là nơi làm việc của số lượng lớn công nhân, đội ngũ chuyên viên, kỹ sư lành nghề cùng quy tụ do đó nhu cầu về nơi an cư cũng như đi thuê đặt ra tại đây là con số vô cùng lớn. Do đó sự xuất hiện của dự án như là giải pháp lý tưởng để có thể giải quyết được “cơn khát” này.

Với những yếu tố tiềm năng hiện hữu đầy đủ xung quanh tại khu vực này đã mang đến cho dự án những tiềm năng phát triển vượt bậc trong tương lai, đặc biệt là thời điểm khi mà hạ tầng cơ sở được đẩy mạnh phát triển hoàn thiện.

Chung cư Safira Khang Điền có điểm gì thu hút khách hàng? Có nên chọn mua không? Quý khách quan tâm có thể tham khảo thêm bài viết của SaleReal tại: Safira.

Vị trí Safira Khang Điền có điểm mạnh yếu gì?

  • Điểm mạnh về vị trí

Safira Khang Điền nằm tọa lạc tại mặt tiền của trục đường huyết mạc Võ Chí Công do đó từ đây quý cư dân có thể dễ dàng kết nối ra đến các khu vực lân cận hay trung tâm thành phố được thuận tiện hơn thông qua các trục đường huyết mạch bao gồm như Vành Đai 2, Liên Phường,…

duong vanh dai 2

Quy hoạch đường Vành Đai 2

Tiếp đó, nằm hiện hữu xung quanh dự án là các khu đô thị hiện đại do đó cộng đồng dân cư tập trung xung quanh đều là những tầng lớp văn minh, có dân trí cao từ đó đảm bảo cho chất lượng sống tại đây được nâng cao tốt nhất.

Đồng thời, quý cư dân tại Safira Khang Điền hoàn toàn có thể tiếp cận dễ dàng đến loạt các hệ thống tiện ích thiết yếu xung quanh bao gồm từ trường học cho đến bệnh viện hay trung tâm mua sắm,… đảm bảo đầy đủ cho cư dân những nhu cầu sống tốt nhất với sự thuận tiện để tiếp cận.

  • Điểm yếu về vị trí

Song song với những ưu điểm trên thì vị trí Safira Khang Điền vẫn còn tồn tại một số hạn chế nhất, tuy nhiên lại không quá đáng kể. Theo đó, việc nằm gần với trục Vành Đai 2 (chỉ cách khoảng 50m) do đó cư dân tại đây phải đối mặt với vấn đề về tiếng ồn từ những lưu lượng giao thông qua lại.

Bên cạnh đó, quận 9 ở thời điểm hiện tại đối với tâm lý chung của nhiều người thì là một khu vực có vẻ xa xôi, hẻo lánh nằm tách biệt với trung tâm thành phố.

Tuy nhiên, với những khách hàng có tầm nhìn về bất động sản thì khu vực này lại hội tụ không ít những yếu tố tiềm năng để có thể phát triển vượt bật trong tương lai, sở hữu một căn nhà tại quận 9 chẳng mấy chốc sẽ trở thành một xu hướng mà giới nhà giàu thi nhau lựa chọn.

Bài viết trên đây, đội ngũ SaleReal đã cập nhật đến quý khách hàng ưu nhược điểm từ vị trí Safira Khang Điền. Hy vọng bài viết sẽ có thể mang đến những hỗ trợ quan trọng với số lượng lớn khách hàng đang quan tâm và có ý định đầu tư.

Chung cư Safira Khang Điền có điểm gì thu hút khách hàng? Có nên chọn mua không? Quý khách quan tâm có thể tham khảo thêm bài viết của SaleReal tại: Chung cư Safira Khang Điền.

HỖ TRỢ TƯ VẤN CHUNG CƯ SAFIRA KHANG ĐIỀN

Liên hệ hotline – 0938.007.778 – Mr. Quân

Tham khảo thêm bài viết phân tích về chung cư Safira Quận 9

Tác giả: Chuyên viên R&D SaleReal Lê Quang Thành

Thảo Luận ý Kiến

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *