by Lê Quang Thành 03/10/2021

Có nên mua Safira Khang Điền không? Safira là dự án chung cư Quận 9 được đầu tư bởi thương hiệu uy tín Khang Điền. Dự án kỳ vọng sẽ mang đến cho khách hàng một nơi an sinh lý tưởng về vị trí kết nối thuận tiện lẫn đời sống tiện ích đầy đủ với lối thiết kế thông minh, hiện đại.

Bài viết dưới đây, nhóm chuyên gia bất động sản SaleReal sẽ phân tích có nên mua Safira Khang Điền không? nhằm hỗ trợ khách hàng có cho mình đầy đủ cơ sở để đi đến quyết định cuối cùng.

Có nên mua Safira Khang Điền năm 2022 không?

SaleReal nhận thấy có những lý do đáng cân nhắc để quý khách hàng có thể đưa ra quyết định nên chọn mua dự án Safira Khang Điền như sau:

  • Vị trí đẹp, có khả năng kết nối giao thông thuận tiện

Safira Khang Điền ở tại đường Võ Chí Công ( Vành Đai 2), phường Phú Hữu, TP. Thủ Đức. Vị trí dự án nằm gần kề với loạt các trục giao thông huyết mạch liên kết trực tiếp từ khu vực quận 9 ra đến khu vực trung tâm cùng với các quận liền kề.

vi tri chung cu safira khang dien

Vị trí chung cư Safira Khang Điền

Nhờ vào vị trí đắc địa do đó mà khả năng kết nối giao thông tại đây vô cùng thuận tiện và dễ dàng, cư dân có thể nhanh chóng trong việc đi lại di chuyển đến cơ quan làm việc tại các quận lân cận hay trường học,…

Đồng thời vị trí dự án có sự hiện diện xung quanh với đa dạng các dịch vụ tiện ích từ trường học, bệnh viện cho đến các điểm ăn uống, mua sắm và giải trí được hình thành từ các khu đô thị tầm cỡ nằm lân cận, đáp ứng cho cư dân một đời sống tiện nghi với kết nối trong tầm tay.

Đồng thời, hạ tầng giao thông xung quanh dự án cũng vô cùng đồng bộ, hứa hẹn tương lai không chỉ rút ngắn được thời gian đi lại mà song song với đó còn tác động trực tiếp đến giá trị bất động sản, mang lại kênh đầu tư sinh lời vô cùng hấp dẫn.

  • Tiện ích hoàn chỉnh mang đến những trải nghiệm sống chất lượng cao

Tại dự án Safira Khang Điền, cư dân sẽ dễ dàng để có thể tiếp cận đến chuỗi dịch vụ tiện ích đa dạng kết hợp với cảnh quan cây xanh được chủ đầu tư đặc biệt chú trọng triển khai với phần lớn diện tích. Theo đó, cư dân sẽ tha hồ để trải nghiệm một không gian sống với chất lượng tốt nhất.

Sẽ dễ dàng để quý cư dân có thể tìm kiếm cho mình những giây phút thư giãn nhất bên cạnh vẻ đẹp bình yên của thiên nhiên, tha hồ tản bộ, tán gẫu dưới bóng mát tại công viên cây xanh nằm ven sông và hít thở khí trời trong lành. Hay thỏa thích ngâm mình trong làn nước xanh mát tại bể bơi ngoài trời xua tan đi những căng thẳng mệt mỏi,…

co nen mua safira khang dien

thuc te chung cu safira khang dien

thuc te can ho safira khang dien

Tất cả những trải nghiệm từ “a đến z” hiện ra trước mắt cư dân sẽ là lời chào từ phía chủ đầu tư trong việc mở ra cho cư dân một cuộc sống đỉnh cao nơi mà đầy đủ tiện nghi đều hiện hữu xung quanh, mang lại một chốn an cư tuyệt vời tại khu vực phía Đông Sài Gòn.

  • Safira Khang Điền sở hữu lối thiết kế sang trọng và hiện đại

Dự án Safira Khang Điền có phong cách thiết kế đậm chất Singapore toát lên sự sang trọng và hiện đại. Kết hợp cùng những tông màu trung tính điển hình như trắng, xám hay kem hình thành nên một bố cục tổng thể đẹp mắt và nhẹ nhàng, đem đến sự dễ chịu nhất cho các chủ nhân của mình.

Thiết kế tại các căn hộ đặc biệt sở hữu điểm cộng với khu vực ban công và logia rộng rãi, giúp cho tổng thể căn hộ từ đó được trở nên thoáng đãng và đón nhận được dồi dào nguồn gió cùng với ánh sáng tự nhiên vào không gian bên trong tạo cho cư dân một cảm giác luôn dễ chịu nhất.

phong khach can ho safira khang dien

Không gian bên trong căn hộ Safira Khang Điền

Đồng thời các căn hộ tại dự án cũng gân ấn tượng bởi lối thiết kế tối ưu và linh hoạt. Sở hữu riêng khu được khu vực giặt giũ và phơi đồ vừa giúp nâng cao tính thẩm mỹ lại vừa không gây ảnh hưởng đến  những khu vực lân cận.

Với đa dạng các diện tích được triển khai, khách hàng do đó sẽ có thể dễ dàng để lựa chọn cho mình một sản phẩm căn hộ hài lòng nhất tại dự án hội tụ đầy đủ yếu tố về tiện ích đẳng cấp lẫn thiết kế sang trọng với những tiêu chí được đặt ra cũng như tài chính của bản thân.

Trên đây, SaleReal vừa hỗ trợ cho quý khách hàng những nội dung cập nhật về vấn đề có nên mua Safira Khang Điền. Mong rằng qua đó, khách hàng đang quan tâm đã có thể tìm kiếm cho mình lời giải đáp hợp lý nhất phục vụ cho quyết định sau cùng.

Safira Khang Điền đã đi vào hoạt động và được cư dân đánh giá rất tốt về cả chất lượng sống lẫn đơn vị quản lý vận hành. Quý khách quan tâm có thể tham khảo giá bán chuyển nhượng qua bài viết của SaleReal tại: Safira Khang Điền.

HỖ TRỢ TƯ VẤN CHUNG CƯ SAFIRA KHANG ĐIỀN

Liên hệ hotline – 0938.007.778 – Mr. Quân

Tham khảo thêm bài viết phân tích về chung cư Safira Khang Điền

Tác giả: Chuyên viên R&D SaleReal Lê Quang Thành

Thảo Luận ý Kiến

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *