by Lê Quang Thành 03/10/2021

Giá bán Safira Khang Điền bao nhiêu? Chung cư Safira Khang Điền được triển khai xây dựng bởi chủ đầu tư uy tín Khang Điền tại thị trường căn hộ Quận 9. Với những dấu ấn được thể hiện trong từng đường nét từ thiết kế cho đến tiện ích cao cấp dự án nhanh chóng trở thành cái tên có sức hút rất tốt tại khu vực phía Đông Sài Thành.

Bài viết hôm nay, nhóm chuyên gia SaleReal sẽ cập nhật đến quý khách những thông tin mới nhất về giá bán căn hộ Safira Khang Điền cũng như phân tích mức giá này có phù hợp để mua hay không?.

Giá bán Safira Khang Điền cập nhật năm 2022

Theo thông tin SaleReal cập nhật thì giá bán căn hộ Safira giao động từ 2 – 3.2 tỷ/căn. Mức giá này theo nhận định từ phía SaleReal là khá hợp lý nếu so với những giá trị, tiện ích mà cư dân có thể nhận được khi lựa chọn an cư tại đây.

Theo đó, bảng giá tham khảo chi tiết theo từng diện tích tại dự án như sau:

  • Căn hộ 1 phòng ngủ +1 WC diện tích từ 50m2 – 55m2 giá từ 2 – 2.2 tỷ/căn
  • Căn hộ 2 phòng ngủ +2 WC diện tích từ 66m2 – 73m2 giá từ 2,4 – 2.7 tỷ/căn.
  • Căn hộ 3 phòng ngủ + 2WC diện tích từ 85m2 – 93m2 giá từ 3.2 tỷ/căn.

Tùy thuộc và vị trí số tầng, tầm view mà mức giá giữa các sản phẩm sẽ có những chênh lệch khác nhau. Nhìn chung đây là một mức giá tốt để quý khách hàng có thể cân nhắc sở hữu cho mình một lựa chọn an cư lý tưởng tại thị trường quận 9.

Quý khách có thể xem không gian bên trong căn hộ Safira Khang Điền qua hình ảnh dưới dây:

gia ban safira khang dien

phong ngu can ho safira khang dien

phong tam can ho safira khang dien

Chính sách bán hàng tại Safira Khang Điền

Tại thời điểm mở bán, chủ đầu tư Khang Điền cũng đưa ra những chính sách hỗ trợ vô cùng ưu đãi dành cho khách hàng kèm theo đó là sự linh hoạt trong việc dàn trải lịch trình thanh toán, do đó khách mua có thể dễ dàng hơn để có thể lựa chọn và sở hữu trong tay một sản phẩm căn hộ đúng ý.

Theo đó,

  • Chỉ cần đặt cọc 50 triệu, sau đó chia thành nhiều đợt thanh toán
  • Khách hàng khi thanh toán vượt tiến độ 70% sẽ nhận ngay mức chiết khấu 4%
  • Hỗ trợ khoản vay từ ngân hàng lên đến 70% có lãi suất hấp dẫn và không trả gốc cho đến thời điểm nhận bàn giao nhà trong thời hạn 18 tháng.

Chất lượng sống tại chung cư Safira Khang Điền ra sao? Quý khách quan tâm có thể tham khảo thêm bài viết của SaleReal tại: Safira Khang Điền.

Giá căn hộ Safira Khang Điền mua được không?

Theo đánh giá của SaleReal thì với mức giá này Safira Khang Điền rất đáng để mua ở tại TP. Thủ Đức. Cụ thể như sau:

+ Vị trí kết nối thuận tiện: Safira Khang Điền có địa chỉ nằm trên mặt tiền trục đường Võ Chí Công, Phường Phú Hữu, TP. Thủ Đức. Vị trí vô cùng thuận tiện để kết nối ra đến lân cận xung quanh cũng như các điểm tiện ích hiện hữu xung quanh  bao gồm từ trường học cho đến bệnh viện,chợ,…

vi tri chung cu safira khang dien

Vị trí Safira Khang Điền

Đồng thời, khu vực xung quanh dự án hạ tầng giao thông được đầu tư phát triển hoàn thiện và đồng bộ, kỳ vọng trong tương lai không xa thời gian thời gian đi lại sẽ còn được rút ngắn đáng kể, đồng thời cũng là yếu tố chờ thúc đẩy cho sự tăng trưởng về giá bán.

+ Phong cách thiết kế hiện đại: Dự án cung ứng ra thị trường các căn hộ với lối thiết kế mang phong cách Singapore đầy hiện đại trong đó gam màu chủ đạo là trung tính mang lại vẻ đẹp nhẹ nhàng nhưng vẫn không kém phần sang trọng và thanh thoát.

Các căn hộ có không gian được thiết kế rộng mở, có khả năng đón nhận được ánh sáng và gió tự  nhiên luôn ngập tràn vào bên trong tạo một cảm giác luôn thoáng mát và dễ chịu cho cư dân. Đồng thời vị trí từ căn hộ, cư dân cũng hoàn toàn có thể chiêm ngưỡng tầm nhìn bao quát khu vực xung quanh.

+ Tiện ích hoàn chỉnh: Dự án được chủ đầu tư dày công thiết kế đầy đủ các dịch vụ tiện ích hiện đại hiện hữu bên trong nội khu với đa dạng các dịch vụ từ giải trí, mua sắm cho đến thể dục thể thao,… đáp ứng cho cư dân một cuộc sống tiện nghi trong tầm tay.

Sau một ngày dài làm việc, quý cư dân hoàn toàn có thể tìm đến cho mình một khoảng trời bình yên và mát mẻ tại công viên cây xanh để tận hưởng, nhìn ngắm khung cảnh xinh đẹp xung quanh, thỏa sức ngâm mình trong làn nước xanh mát của hồ bơi,…xua tan đi những buồn phiền, mệt mỏi.

thuc te can ho safira khang dien

+ Chủ đầu tư tên tuổi: Chủ đầu tư dự án là tập đoàn Khang Điền, thương hiệu gặt hái được không ít những thành công to lớn tại thị trường quận 9. Ghi dấu qua loạt các thương hiệu tầm cỡ bao gồm như The Venica, Lucasta,…với chất lượng và tiện ích được đảm bảo vô cùng chỉnh chu.

Bài viết trên đây, đội ngũ SaleReal đã cùng cập nhật đến quý khách hàng những thông tin tổng hợp mới nhất về giá bán Safira Khang Điền. Hy vọng với những chia sẻ trên khách hàng đã có thêm cho mình nội dung hữu ích.

Chất lượng sống tại chung cư Safira Khang Điền ra sao? Quý khách quan tâm có thể tham khảo thêm bài viết của SaleReal tại: Căn hộ Safira Khang Điền.

HỖ TRỢ TƯ VẤN CHUNG CƯ SAFIRA KHANG ĐIỀN

Liên hệ hotline – 0938.007.778 – Mr. Quân

Tham khảo thêm bài viết phân tích về chung cư Safira Khang Điền

Tác giả: Chuyên viên R&D SaleReal Lê Quang Thành

Thảo Luận ý Kiến

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *