by Lê Quang Thành 06/11/2021

Có nên mua đầu tư Aria Vũng Tàu năm 2022 không? Dự án Aria Vũng Tàu là tổ hợp condotel, biệt thự biển Vũng Tàu do công ty cổ phần du lịch và đầu tư xây dựng Châu Á phát triển. Dự án rất phù hợp cho những ai yêu thích những chuyến nghỉ dưỡng bên bãi cát trắng dài và ánh nắng chiều vàng thơ mộng. Dự án được đánh giá là rất có tiềm năng để phát triển bởi được đầu tư bởi Cotec Asia, chắc chắn sẽ là điểm đến của rất nhiều khách du lịch trong tương lai.

Vậy có nên mua Aria Vũng Tàu hay không? Qua bài viết dưới đây, nhóm chuyên gia SaleReal sẽ đưa ra một số thông tin xoay quanh dự án và đưa ra một vài phân tích nhằm giúp khách hàng có thêm những cơ sở để trả lời cho thắc mắc trên.

Có nên mua Aria Vũng Tàu năm 2022 không?

Theo nhóm chuyên gia SaleReal, dự án Aria Vũng Tàu sẽ là một cơ hội mở ra nhiều tiềm năng đầu tư sinh lời lớn cho những ai quyết định mua đầu tư vào đây bởi sở hữu rất nhiều yếu tố đắt giá từ vị trí đến tiện ích và thiết kế hoàn hảo.

  • Vị trí địa lý đẹp

Dự án Aria Vũng Tàu sở hữu vị trí đắc địa nằm ở mặt tiền đường D5, thuộc Phường 10, Thành phố Vũng Tàu, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu. Đây là khu vực đang được mở rộng và phát triển hệ thống hạ tầng giao thông vô cùng mạnh mẽ, sẽ giúp cư dân di chuyển dễ dàng hơn cũng như tăng mạng lưới liên kết vùng tại dự án.

vi tri aria vung tau

Vị trí Aria Vũng Tàu

Sau khi các công trình dự án nâng cấp hạ tầng cơ sở giao thông được hoàn thiện sẽ thúc đẩy quá trình phát triển từ văn hóa, du lịch, xã hội đến kinh tế trong khu vực, cũng là đòn bẩy giúp nâng cao giá trị thị trường của dự án.

Bên cạnh đó, cư dân tại dự án cũng có thể dễ dàng tiếp cận đến các địa điểm du lịch, tham quan các danh lam thắng cảnh nổi tiếng xung quanh dự án như: bãi biển Chí Linh, bãi Trước, bãi Sau, bãi Dâu,…

Từ vị trí dự án, sẽ rất dễ dàng cho cư dân trong việc tiếp cận đến các khu vực tiện ích công cộng lân cận nhằm phục vụ cho những nhu cầu thiết yếu hàng ngày của bản thân như: siêu thị Metro Vũng Tàu, bệnh viện đa khoa Vũng Tàu, đại học Bà Rịa – Vũng Tàu, khu du lịch Hồ Mây, sân bay Vũng Tàu,… Với tất cả những lợi thế trên sẽ càng tô điểm thêm cho dự án những yếu tố ấn tượng nhằm thu hút khách hàng trong nước và quốc tế.

  • Hệ thống tiện ích đẳng cấp

Dự án Aria Vũng Tàu được xây dựng như một thiên đường nghỉ dưỡng tại Vũng Tàu với chuỗi tiện ích 5 sao đẳng cấp đạt chuẩn quốc tế. Rất nhiều dịch vụ và hạng mục tiện ích được đưa ra nhằm mục đích đáp ứng đầy đủ mọi yêu cầu của khách hàng như:

  • Bến du thuyền đẳng cấp giúp khách du lịch trải nghiệm được cuộc sống như giới thượng lưu
  • Quảng trường biển trung tâm là nơi tập trung các hoạt động vui chơi giải trí và tổ chức các lễ hội, sự kiện âm nhạc giúp kết nối mọi người lại với nhau
  • Khu ẩm thực biển hấp dẫn
  • Các khu phố thương mại sầm uất 
  • Khu Sky Bar với view ngắm trọn thành phố, cảm nhận cuộc sống về đêm đặc sắc
  • Cầu tình yêu được xây dựng nằm giữa biển thêm phần lãng mạn, độc đáo
  • Khu vườn cây xanh ở trên cao tạo cảm giác thoải mái, thư giãn

tien ich aria vung tau

co nen mua dau tu aria vung tau

sky bar aria vung tau

ben du thuyen aria vung tau

Bên cạnh đó, xung quanh dự án cũng hiện hữu những tiện ích ngoại khu là các bãi tắm đẹp mang đến cho khách hàng những giây phút tận hưởng nghỉ dưỡng trọn vẹn, đầy đủ.

  • Thiết kế hiện đại

Tận dụng lợi thế nằm bên bãi biển Chí Linh tuyệt đẹp, chủ đầu tư dự án Aria Vũng Tàu đã rất chú trọng trong việc xây dựng các căn hộ sao cho đều có view hướng biển và được đón ánh nắng tự nhiên cùng hưởng trọn bầu không khí trong lành từ biển, giúp khách hàng cảm thấy thoải mái nhất khi nghỉ ngơi tại căn nhà của mình.

Thiết kế các sản phẩm tại dự án đều mang phong cách kết hợp giữa nét hiện đại của châu Âu với sự truyền thống của châu Á, với không gian được bố trí hài hòa, các trang thiết bị nội thất mang màu sắc trầm tạo nên một không khí đầm ấm, riêng tư và yên bình cho cư dân.

phong khach can ho aria vung tau

Thực tế bên trong căn hộ Aria Vũng Tàu

Trên đây là những thông tin và phân tích chuyên sâu của nhóm chuyên gia SaleReal nhằm trả lời cho câu hỏi có nên đầu tư Aria Vũng Tàu năm 2022 không. Hy vọng bài viết sẽ giúp cho khách hàng có những nhận định đúng đắn để đưa ra cho mình quyết định đầu tư phù hợp.

Để hiểu rõ hơn về dự án, quý khách có thể xem thêm thông tin và bảng giá mới nhất 2022 qua bài viết của SaleReal tại: Aria Vũng Tàu.

HỖ TRỢ TƯ VẤN DỰ ÁN ARIA VŨNG TÀU

Liên hệ hotline – 0938.007.778 – Mr. Quân

Tham khảo thêm bài viết phân tích về dự án Aria Vũng Tàu

Tác giả: Chuyên viên R&D SaleReal Lê Quang Thành

Thảo Luận ý Kiến

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *