by Lê Quang Thành 06/11/2021

Vị trí Aria Vũng Tàu ở đâu? Đánh giá ưu nhược điểm? Aria Vũng Tàu là dự án biệt thự biển Vũng Tàu được triển khai bởi công ty cổ phần du lịch và đầu tư xây dựng Châu Á. Dự án nằm bên cạnh bãi biển xanh, cát trắng tuyệt đẹp với hệ thống tiện ích hấp dẫn ngoài sức mong đợi, hứa hẹn sẽ là một điểm sáng trong ngành du lịch nghỉ dưỡng nơi đây.

Vậy vị trí dự án Aria Vũng Tàu ở đâu? Vị trí đó tồn tại những ưu, nhược điểm gì? Qua bài viết dưới đây, nhóm chuyên gia bất động sản SaleReal sẽ cung cấp những thông tin có liên quan để giúp quý khách hàng giải quyết được những băn khoăn trên.

phoi canh du an aria vung tau

Phối cảnh Aria Vũng Tàu

Vị trí dự án Aria Vũng Tàu ở đâu?

Aria Vũng Tàu ở tại đường D5, Phường 10, Thành phố Vũng Tàu, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu. Sở hữu vị trí đón đầu tại khu du lịch trọng điểm của thành phố biển du lịch Vũng Tàu, dự án chắc chắn sẽ mang đến những tiện ích công cộng lâu dài hấp dẫn, giúp nâng tầm tiềm năng du lịch của thành phố.

vi tri aria vung tau

Vị trí Aria Vũng Tàu

Dự án sở hữu các mặt nằm tiếp giáp với các địa điểm trọng yếu như:

  • Phía Đông Nam:giáp biển Chí Linh
  • Phía Đông Bắc: giáp khu biệt thự Thanh Bình
  • Phía Tây Nam: giáp trục đường D5

Hơn nữa, hệ thống cơ sở hạ tầng giao thông tại dự án cũng được xây dựng hoàn chỉnh và đồng bộ giúp cho cư dân thuận tiện trong việc đi lại. Dự án chỉ cách trung tâm thành phố Hồ Chí Minh khoảng 120km và dễ dàng di chuyển vào trung tâm thành phố Vũng Tàu và thành phố Biên Hòa thông qua đường cao tốc Biên Hòa – Vũng Tàu.

Dự án không chỉ đáp ứng đầy đủ các yếu tố cần có của một khu nghỉ dưỡng hấp dẫn từ việc nằm trong vùng khí hậu ôn hòa, không khí trong lành, thanh bình mà còn có vị trí vô cùng thuận lợi bên cạnh bãi biển Chí Linh. Có thể nói, dự án Aria Vũng Tàu nằm trong khu đất có phong thủy cực tốt “tựa sơn hướng thủy”, mang đến cho cư dân một không gian nghỉ ngơi tuyệt vời.

Từ vị trí dự án Aria Vũng Tàu, du khách còn có thể dễ dàng đi vào trung tâm thành phố và ngắm nhìn các địa danh nổi tiếng của Vũng Tàu như:

  • Cách Làng du lịch Chí Linh khoảng 700m
  • Cách Bãi tắm Thủy Tiên khoảng 750m
  • Cách Sân Golf Paradise khoảng 2km
  • Cách Bãi Sau khoảng 6km
  • Cách Tượng đài chúa Kitô khoảng 10km

lien ket vung aria vung tau

Vị trí Aria Vũng Tàu giúp cư dân kết nối thuận tiện đến các tiện ích xung quanh

Vị trí Aria Vũng Tàu có ưu nhược điểm gì?

Ưu điểm lớn nhất của dự án Aria Vũng Tàu đó là nhờ vị trí tọa lạc tại thành phố biển Vũng Tàu, khu vực biển Chí Linh đã làm cho dự án trở thành một điểm nhấn nổi bật với nhiều tiềm năng có lợi cho dự án, mở ra nhiều cơ hội đầu tư cũng như khả năng tăng giá thị trường sản phẩm của dự án trong thời gian tới.

Vũng Tàu hiện đang là một trong những điểm nóng du lịch thu hút du khách nhất ở Đông Nam Bộ bởi tiềm năng du lịch đa dạng và phong phú. Tại đây có đường bờ biển dài 300km với các bãi tắm đẹp, nước xanh mát, trong lành; có những di tích lịch sử, danh lam thắng cảnh nổi tiếng; có vườn Quốc gia Côn Đảo, có rừng nguyên sinh Bình Châu Phước Bửu với hệ sinh thái rộng lớn,…

Đến đây, khách du lịch sẽ không bao giờ cảm thấy nhàm chán khi mỗi ngày đều được khám phá một địa điểm mới, một hành trình mới và làm quen những con người mới.

Nhờ có điều này, dự án cũng sẽ được thừa hưởng một lượng lớn khách hàng trong nước và quốc tế mỗi năm. Đồng thời với lợi thế nằm khá gần trung tâm thành phố Hồ Chí Minh với thời gian di chuyển chỉ khoảng 90 phút, dự án đang là lựa chọn lý tưởng nhất cho chuyến nghỉ dưỡng dành cho gia đình, bạn bè.

Bên cạnh đó, sau khi sân bay quốc tế Long Thành được hoàn thiện, sẽ tạo nên nhiều điều kiện để mở rộng hệ thống cơ sở hạ tầng và các trục đường giao thông tại khu vực của dự án. Điều này không chỉ giúp cho dự án có thể dễ dàng kết nối đến nhiều nơi hơn mà còn giúp cho sự phát triển cả về du lịch, kinh tế và văn hóa nơi đây, và chất lượng cuộc sống của người dân cũng ngày càng được cải thiện và nâng cấp hơn.

Trên đây là bài viết xoay quanh chủ đề vị trí Aria Vũng Tàu đến từ nhóm chuyên gia SaleReal. Hy vọng sau khi tham khảo những thông tin từ bài viết quý khách hàng sẽ có cho mình được câu trả lời thỏa đáng để có quyết định đầu tư phù hợp.

Để hiểu hơn về dự án, quý khách có thể tham khảo thông tin và đánh giá có nên mua qua bài viết của SaleReal tại: Dự án Aria Vũng Tàu.

HỖ TRỢ TƯ VẤN DỰ ÁN ARIA VŨNG TÀU

Liên hệ hotline – 0938.007.778 – Mr. Quân

Tham khảo thêm bài viết phân tích về dự án Aria Vũng Tàu

Tác giả: Chuyên viên R&D SaleReal Lê Quang Thành

Thảo Luận ý Kiến

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *