by Lê Quang Thành 06/11/2021

Giá bán Aria Vũng Tàu năm 2022 bao nhiêu? Aria Vũng Tàu là dự án biệt thự biển, condotel Vũng Tàu được nhiều nhà đầu tư săn đón ở thời điểm hiện tại. Dự án do công ty cổ phần du lịch và đầu tư xây dựng Châu Á triển khai với những tiềm năng khai thác và đầu tư sinh lời vượt bậc từ vị trí vàng nằm bên bờ biển đến từng hạng mục được xây dựng trong khuôn viên dự án, chắc chắn sẽ không làm khách hàng phải thất vọng.

Vậy giá bán căn hộ Aria Vũng Tàu hiện tại bao nhiêu? Mức giá đó có phù hợp để mua không? Để làm rõ hơn về những vấn đề này giúp quý khách hàng, nhóm chuyên gia SaleReal xin đưa ra một số thông tin cập nhật về bảng giá dự án và phân tích về nó qua bài viết dưới đây.

Giá bán Aria Vũng Tàu mới nhất 2022

Theo kết quả khảo sát mới nhất của nhóm chuyên gia SaleReal, giá bán của dự án Aria Vũng Tàu hiện đang rơi vào khoảng từ 2,6 tỷ đồng/căn. Mức giá của từng sản phẩm tại dự án sẽ còn được điều chỉnh sao cho phù hợp với các đặc điểm diện tích, tầm view, thiết kế,… cụ thể như sau:

  • Các căn hộ có 2PN diện tích từ 85,8m2 – 176,8m2 có mức giá từ 2,6 – 7,3 tỷ/căn.
  • Các căn hộ có 3PN diện tích từ 160,7m2 có mức giá từ 5,4 – 5,6 tỷ/căn.
  • Các căn biệt thự vườn diện tích từ 480,1m2 – 539,6m2 có giá từ 19,9 – 22,4 tỷ/căn.

Không gian thực tế bên trong căn hộ Aria Vũng Tàu:

gia ban aria vung tau

phong bep can ho aria vung tau

phong ngu can ho aria vung tau

Đặc biệt, với chính sách thanh toán được dàn trải linh hoạt theo từng đợt và hỗ trợ cho vay vốn ngân hàng với lãi suất thấp được chủ đầu tư đưa ra, quý khách hàng có thể dễ dàng hơn trong việc lựa chọn và mua bán căn hộ tại dự án.

Giá bán Aria Vũng Tàu có phù hợp để mua không?

Theo đánh giá của nhóm chuyên gia SaleReal, mức giá của dự án Aria Vũng Tàu là vô cùng tốt và sẽ mang tính cạnh tranh với các dự án khác trong khu vực bởi dự án sở hữu những lợi thế hiếm có khó tìm mà không phải dự án nghỉ dưỡng biển nào cũng có được.

  • Vị trí đắc địa

Dự án Aria Vũng Tàu sở hữu vị trí đắt giá nằm ngay bãi biển Chí Linh mặt tiền đường D5, thuộc Phường 10, TP. Vũng Tàu, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu. Dự án nằm cách trung tâm thành phố Hồ Chí Minh khoảng 120km và nằm trong khu du lịch trọng điểm của thành phố biển Vũng Tàu giúp tăng trưởng tiềm năng du lịch và mở ra nhiều cơ hội đầu tư sinh lời hấp dẫn tại đây.

vi tri aria vung tau

Vị trí Aria Vũng Tàu

Dự án còn nằm gần kề với các địa điểm vui chơi giải trí, du lịch địa phương nổi tiếng như: khu du lịch Paradise, sân golf Paradise, làng du lịch Chí Linh, Bãi Sau, Bãi Trước, Bãi Dâu,… Đồng thời cùng với hệ thống giao thông được đồng bộ, dự án giúp kết nối nhanh đến các khu vực tiện ích công cộng như: bệnh viện, trường học, siêu thị,… 

  • Chủ đầu tư uy tín

Dự án Aria Vũng Tàu được đầu tư bởi công ty cổ phần du lịch và đầu tư xây dựng Châu Á – công ty thành viên thuộc tập đoàn Cotec Group.

Công ty chính thức đi vào hoạt động vào ngày 12/07/2005 với lĩnh vực chính là đầu tư kinh doanh bất động sản. Bên cạnh đó thì công ty cũng hoạt động trong một số lĩnh vực khác như: xây dựng công trình, nhà hàng, dịch vụ ăn uống lưu động, du lịch, truyền thông tiếp thị,… 

Suốt quá trình 16 năm phát triển, công ty luôn giữ cho mình tiêu chí lấy khách hàng làm sự ưu tiên và luôn đem đến những dự án thật sự chất lượng. Do đó nên sự uy tín và chuyên nghiệp trong phong cách làm việc của công ty là không cần phải bàn cãi.

  • Hệ thống tiện ích đẳng cấp

Dự án Aria Vũng Tàu được chủ đầu tư rất tâm huyết trong việc xây dựng hệ thống tiện ích nội khu tại dự án. Với mong muốn tạo dựng nên một nơi an cư nghỉ dưỡng lý tưởng nhất, tại dự án có hàng loạt các hạng mục tiện ích đảm bảo đáp ứng đủ mọi yêu cầu mà khách hàng đưa ra.

  • Hồ bơi tràn bờ view biển siêu rộng lớn
  • Cầu tình yêu với thiết kế độc đáo tạo không gian lãng mạn
  • Công viên bốn mùa với những mảng xanh và con đường dạo bộ 
  • Quầy bar ngoài trời
  • Vườn bách thảo, vườn thư giãn
  • Khu vực tập gym với các thiết bị tân tiến hiện đại

tien ich aria vung tau

tien ich du an aria vung tau

ben du thuyen aria vung tau

Ngoài ra, cư dân tại dự án cũng có thể trải nghiệm thêm những tiện ích ngoại khu hấp dẫn nằm xung quanh khu vực dự án như: Khu du lịch Hồ Mây, suối nước nóng Bình Châu, tượng đài Chúa Kitô,… để mang đến những sự mới mẻ, thú vị cho cuộc sống nghỉ dưỡng của mình.

Trên đây là những cập nhật mới nhất về giá bán Aria Vũng Tàu do nhóm chuyên gia SaleReal thu thập được. Hy vọng bài viết sẽ có những thông tin hữu ích nhằm hỗ trợ cho việc đưa ra quyết định đầu tư vào dự án của quý khách hàng.

Dự án Aria Vũng Tàu đã bàn giao những căn biệt thự và được đánh giá rất tốt về chất lượng và môi trường sống. Để hiểu rõ hơn về dự án, quý khách có thể xem thêm thông tin và bảng giá 2022 tại: Căn hộ Aria Vũng Tàu.

HỖ TRỢ TƯ VẤN DỰ ÁN ARIA VŨNG TÀU

Liên hệ hotline – 0938.007.778 – Mr. Quân

Tham khảo thêm bài viết phân tích về Aria Vũng Tàu

Tác giả: Chuyên viên R&D SaleReal Lê Quang Thành

Thảo Luận ý Kiến

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *