by Lê Quang Thành 06/11/2021

Tiến độ Aria Vũng Tàu đã đến đâu? Aria Vũng Tàu là tổ hợp khách sạn, biệt thự biển Vũng Tàu được đầu tư bởi Công ty Cổ phần Du lịch và Đầu tư Xây dựng Châu Á. Dự án sở hữu vị trí đắc địa, nhiều tiềm năng phát triển, vì thế rất nhiều khách hàng và nhà đầu tư đã dành sự quan tâm đặc biệt đến dự án ngay từ khi vừa được chủ đầu tư ra mắt thị trường.

Bài viết sau đây, nhóm chuyên gia SaleReal sẽ cùng với quý khách hàng tìm hiểu về tiến độ dự án Aria Vũng Tàu cập nhật 2022 và một số thông tin tổng quan về dự án này.

Tiến độ Aria Vũng Tàu cập nhật 2022

Theo thông tin mà nhóm chuyên gia SaleReal cập nhật, hiện nay tiến độ dự án Aria Vũng Tàu đã được xây dựng hoàn thiện, những căn biệt thự đã xây dựng xong và đã bước vào giai đoạn bàn giao cho khách hàng.

Bất chấp những khó khăn mà dịch bệnh Covid 19 gây ra, phía chủ đầu tư cùng với đơn vị thầu thi công đã đảm bảo tốt tiến độ, công tác phòng chống dịch bệnh được đảm bảo, tốc độ thi công được đẩy mạnh giúp cho dự án đã sớm được hoàn thiện và tiến hành bàn giao theo đúng kế hoạch đã đề ra ban đầu.

Các hạng mục tiện ích đã nhanh chóng được hoàn thiện một cách gấp rút, nhiều hạng mục công trình đã được xây dựng như công viên dọc bờ biển, công viên 4 mùa, sảnh đón khách, hồ sen,… tất cả tạo nên một không gian sống vô cùng lý tưởng, tạo cảm giác thoải mái cho cư dân.

tien do aria vung tau

tien do du an aria vung tau

Thực tế tiến độ Aria Vũng Tàu

Tại dự án, các căn biệt thự được thiết kế vô cùng sang trọng, với diện tích rộng rãi, nội thất cao cấp và khu vực ban công mát mẻ giúp cho chủ nhân có thể chiêm ngưỡng được vẻ đẹp nhìn ra biển, tận hưởng nguồn không khí trong lành, những cơn gió thoáng mát từ chính ngôi nhà của mình.

Thông tin về dự án Aria Vũng Tàu

Aria Vũng Tàu có vị trí nằm ngay tại bãi biển Chí Linh, mặt tiền đường D5, Phường 10, Thành phố Vũng Tàu, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu. Dự án sở hữu vị trí vô cùng hoàn hảo, có tiềm năng du lịch, qua đó giới đầu tư đánh giá dự án có tiềm năng tăng trưởng lâu dài, rất đáng để đầu tư.

vi tri aria vung tau

Vị trí Aria Vũng Tàu

Vị trí này còn giúp cho dự án thừa hưởng toàn bộ bầu không khí trong lành bởi sự kết hợp giữa không khí biển và cây xanh. Xung quanh dự án là những tuyến đường huyết mạch của thành phố giúp cho cư dân có thể dễ dàng di chuyển đến trung tâm thành phố, các khu vực trọng điểm xung quanh mà không phải mất quá nhiều thời gian.

Dự án được đầu tư bởi Công ty Cổ phần Du lịch và Đầu tư Xây dựng Châu Á (Cotec Asia). Đây là một thương hiệu vô cùng quen thuộc và đã có quá trình hoạt động lâu đời trong lĩnh vực đầu tư bất động sản.

Công ty luôn thực hiện sứ mệnh “chất lượng cuộc sống” cho khách hàng không chỉ về nơi ở mà còn về việc xây dựng một môi trường sống thân thiện, gần gũi với thiên nhiên, giúp khách hàng có được cảm giác sống thoải mái nhất. Tại thị trường Vũng Tàu, chủ đầu tư này hiện đang đầu tư vào hai dự án là Aria Vũng Tàu & Aquamarine Vũng Tàu.

Tiện ích tại dự án được chủ đầu tư chăm chút phát triển sao cho xứng tầm với một khu nghỉ dưỡng 5 sao nổi tiếng bậc nhất Vũng Tàu. Tại đây, khách hàng có thể trải nghiệm khu vui chơi trên biển, những hoạt động thú vị như thể thao bãi biển, thể thao dưới nước, thả diều, picnic,… bên cạnh đó là nhiều tiện ích tha hồ để khách hàng trải nghiệm như: quầy bar mini, gym, spa, hồ bơi, nhà hàng, trung tâm mua sắm, nhà trẻ, café,…

tien ich du an aria vung tau

sky bar aria vung tau

ho boi aria vung tau

ben du thuyen aria vung tau

Dự án có tổng diện tích lên đến hơn 7,6 ha với 36 căn biệt thự biển, 3 tháp căn hộ condotel 5 sao, 1 block khách sạn nghỉ dưỡng cao cấp và hệ thống tiện ích đa dạng kết hợp với cây xanh. Tất cả tạo nên một dự án sở hữu không gian sống vô cùng lý tưởng, thoáng đãng, sở hữu view biển vô cùng đáng sống.

Trên đây là những thông tin về tiến độ Aria Vũng Tàu mới nhất 2022. Hi vọng qua bài viết của nhóm chuyên gia SaleReal, quý khách hàng sẽ có thêm góc nhìn tổng quan, rõ nét hơn về dự án này.

Quý khách quan tâm sản phẩm tại dự án có thể tham khảo thêm thông tin và giá bán mới nhất 2022 tại: Dự án Aria Vũng Tàu.

HỖ TRỢ TƯ VẤN DỰ ÁN ARIA VŨNG TÀU

Liên hệ hotline – 0938.007.778 – Mr. Quân

Tham khảo thêm bài viết phân tích về dự án Aria Vũng Tàu

Tác giả: Chuyên viên R&D SaleReal Lê Quang Thành

Thảo Luận ý Kiến

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *