by Lê Quang Thành 02/03/2022

Có nên mua đầu tư D’.Ozea Cosmo Bay Phú Quốc năm 2022 không? D’.Ozea Cosmo Bay là dự án biệt thự biển Phú Quốc do tập đoàn Tân Hoàng Minh đầu tư và phát triển, ngay từ thời điểm ra mắt đã gây bão trên thị trường. Nằm tại trung tâm du lịch Bãi Trường, với nhiều lợi thế vượt trội, dự án hứa hẹn sẽ cung cấp cho khách hàng và giới đầu tư sản phẩm tiềm năng nhất, bên cạnh thiết kế độc đáo cùng tiện ích ấn tượng.

Vậy có nên mua đầu tư D’.Ozea Cosmo Bay Phú Quốc năm 2022 hay không? Lý do vì sao? Tất cả thông tin giải đáp sẽ được nhóm chuyên gia SaleReal chia sẻ và trình bày cụ thể, chi tiết qua bài viết dưới đây.

Có nên mua đầu tư D’.Ozea Cosmo Bay Phú Quốc năm 2022 không?

Theo đánh giá chuyên môn, SaleReal nhận thấy dự án có nhiều tiềm năng chiến lược và điểm mạnh vượt trội để cân nhắc, là cơ hội có dành cho khách hàng và nhà đầu tư, cụ thể như sau:

  • D’.Ozea Cosmo Bay Phú Quốc sở hữu vị trí trung tâm đắc địa, nhiều tiềm năng

D’.Ozea Cosmo Bay Phú Quốc sở hữu vị trí nổi bật giữa trung tâm Bãi Trường, thuộc thành phố Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang. Đây là nơi có bãi biển đẹp nhất thành phố, nhiều điểm nóng du lịch nổi tiếng, thu hút du khách đến du lịch và nghỉ dưỡng, đặc biệt khi xung quanh hội tụ rất nhiều dự án resort, khách sạn đẳng cấp.

vi tri du an d'ozea cosmo bay phu quoc

Vị trí D’.Ozea Cosmo Bay Phú Quốc

Vị trí này còn nằm ngay trước mặt tiền đường Cửa Lấp – An Thới, hơn nữa còn nằm tại đường trung tâm Bãi Trường và cách sân bay quốc tế Phú Quốc chỉ 10 phút, có tiềm năng du lịch không giới hạn, mở ra nhiều cánh cửa đầu tư cho thuê hấp dẫn cho khách hàng, bên cạnh việc nghỉ dưỡng, thư giãn tại khu phức hợp năng động, sầm uất.

Nơi đây có cảnh sắc thiên nhiên vô cùng tuyệt vời, được ví là hòn đảo ngọc, với biển xanh, cát trắng êm đềm, hơn nữa thiên nhiên chan hòa với nhiều cây cối, mảng xanh đa dạng, thích hợp để lựa chọn dừng chân nghỉ dưỡng. Chưa kể, hạ tầng giao thông đồng bộ xung quanh cũng đang phát triển mạnh mẽ, sẽ mang đến nhiều lợi ích thiết và giá trị cho khách hàng.

  • D’.Ozea Cosmo Bay được chủ đầu tư năng lực, danh tiếng triển khai

Tập đoàn Tân Hoàng Minh là chủ đầu tư danh tiếng, giàu năng lực, đặc biệt còn uy tín vượt trội, khiến khách hàng tin tưởng tuyệt đối, vào các sản phẩm bất động sản chủ đầu tư cung cấp và chào sân trên thị trường. Tập đoàn được thành lập kề từ năm 1993, kinh doanh trong nhiều lĩnh vực như sản xuất và xuất khẩu, xây dựng, khách sạn, nhà ở,… Từ đó xây dựng tài chính và vị trí vượt trội trên thị trường.

Tập trung và phát triển các dự án quy mô vào năm 2006, là các dự án bất động sản cao cấp, nằm tại những khu vực tiềm năng, thuộc các tỉnh, thành phố nổi tiếng, tập đoàn dần khẳng định danh tiếng và thương hiệu tầm cỡ của mình, tạo dấu ấn cũng như uy tín trong lòng của nhiều khách hàng.

Hàng loạt dự án bất động sản để lại danh tiếng mạnh mẽ cho thương hiệu tập đoàn là: D’Le Roi Soleil,  D’EL Dorado, D’Le Pont D’or,… Tất cả đều có chất lượng vượt trội, giá trị và tiềm năng cao, được giới chuyên môn cho nhiều phản hồi tốt, từ đó minh chứng năng lực cùng sức mạnh với khách hàng và nhà  đầu tư địa ốc.

  • D’.Ozea Cosmo Bay Phú Quốc – khu phức hợp năng động, đa dạng sản phẩm

Dự án D’.Ozea Cosmo Bay Phú Quốc mang đến nhiều dòng sản phẩm như biệt thự nghỉ dưỡng, nhà phố shophouse và căn hộ khách sạn đẳng cấp, nằm trên khu đất 39,9ha, theo đó có nhiều loại hình diện tích, thiết kế nổi bật độc đáo, làm nên dấu ấn và phong cách riêng cho từng sản phẩm, mang lại trải nghiệm chưa từng có cho khách hàng.

Trong không gian căn hộ cao cấp, với thiết kế đột phá và hiện đại, du khách còn có nhiều trải nghiệm mới mẻ khác, hơn nữa đây còn là dòng sản phẩm có nhiều tiềm năng và giá trị cho thuê cao, mở ra nhiều cánh cửa cũng như cơ hội hấp dẫn nhà đầu tư chiến lược.

Từng căn biệt thự còn được bao bọc bởi cây xanh và thực vật đa tầng, nhiều tiện ích thư giãn, giải trí tĩnh động đa dạng đan xen, là thành phố “không ngủ” đích thực, hoạt động cũng như vận hành xuyên suốt, kiến tạo nên khu phức hợp hàng đầu đảo ngọc trong tương lai, mang đến sản phẩm nghỉ dưỡng và đầu tư tiềm năng cho đông đảo khách hàng.

condotel d'ozea cosmo bay phu quoc

Thiết kế condotel tại dự án

biet thu d'ozea cosmo bay phu quoc

Thiết kế biệt thự tại dự án

Dự kiến trong thời gian tới dự án sẽ được triển khai và mở bán giai đoạn đầu tiên với mức giá kèm chính sách hấp dẫn, hứa hẹn trong tương lai sẽ là điểm nghỉ dưỡng lý tưởng cho khách hàng. Tham khảo thêm bài viết được SaleReal chia sẻ tại: D Ozea Cosmo Bay Phú Quốc

Vừa qua là toàn bộ thông tin được chia sẻ theo góc nhìn chuyên môn của nhóm chuyên gia SaleReal liên quan đến thắc mắc có nên mua đầu tư dự án D’.Ozea Cosmo Bay Phú Quốc. Thông qua đó, hy vọng có thể thuận lợi hỗ trợ và cung cấp thông tin có giá trị cho khách hàng quan tâm.

HỖ TRỢ TƯ VẤN D’.OZEA COSMO BAY PHÚ QUỐC

Liên hệ hotline – 0938.007.778 – Mr. Quân

Tham khảo thêm bài viết phân tích về dự án D’.Ozea Cosmo Bay Phú Quốc:

Tác giả: Chuyên viên R&D SaleReal Lê Quang Thành

Thảo Luận ý Kiến

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *