by Lê Quang Thành 02/03/2022

Giá bán D’.Ozea Cosmo Bay Phú Quốc năm 2022 bao nhiêu? D’.Ozea Cosmo Bay Phú Quốc là dự án nghỉ dưỡng được đầu tư và phát triển bởi tập đoàn Tân Hoàng Minh tại Bãi Trường, Phú Quốc. Với các sản phẩm biệt thự biển, shophouse và căn hộ khách sạn cao cấp, khách hàng chắc chắn sẽ có thêm nhiều lựa chọn bất động sản du lịch hấp dẫn, đi kèm với nhiều ưu đãi và tiềm năng tăng giá cao.

Vậy giá bán dự án D’.Ozea Cosmo Bay Phú Quốc năm 2022 bao nhiêu? Có nên mua không? Mời quý khách hàng cùng theo dõi thông tin chi tiết được đội ngũ SaleReal chia sẻ và cập nhật cụ thể ngay sau đây.

Giá bán D’.Ozea Cosmo Bay Phú Quốc năm 2022 bao nhiêu?

Theo thông tin SaleReal mới đây ghi nhận, giá D’.Ozea Cosmo Bay vẫn chưa chính thức được công bố, là con số khiến giới đầu tư và nhiều khách hàng tò mò. Đây là kiệt tác kiến trúc mới được tập đoàn Tân Hoàng Minh giới thiệu và ra mắt tại khu vực Bãi Trường, Phú Quốc, hứa hẹn sẽ cung cấp nguồn cung đa dạng và hấp dẫn bậc nhất cho khách hàng.

Với các sản phẩm bất động sản du lịch nổi bật như: biệt thự nghỉ dưỡng, condotel, shophouse, khách hàng chắc chắn sẽ có được lựa chọn ưng ý và thích hợp nhất cho mình. Mức giá dao động trên thị trường của các dự án lân cận hiện nay rơi vào khoảng 55 – 65 triệu đồng/m2, so với mặt bằng chung thì giá bán dự án chắc chắn sẽ không quá khác biệt, mang tính cạnh tranh cao, cung cấp nhiều ưu đãi cho khách hàng.

Cùng với đó, nhiều chính sách bán hàng được đưa ra cũng vô cùng ưu đãi như: miễn phí phí quản lý trong vòng 2 năm, tặng kèm Bungalow cho khách hàng nhận bàn giao đất mà chưa xây nhà, hoặc chiết khấu 12% cho khách hàng nhận bàn giao đất không nhận Bungalow mà xây nhà ngay,…

Hơn nữa còn có nhiều phần quà và khoản chiết khấu giá trị khác, được công bố vào thời điểm mở bán, giúp khách hàng không cảm thấy quá áp lực về chi phí tài chính. Các sản phẩm còn đặc biệt có pháp lý rõ ràng dưới đảm bảo của chủ đầu tư, là bất động sản sở hữu lâu dài, khiến khách hàng an tâm hoàn toàn khi “xuống tiền” mua vào và đầu tư.

condotel d'ozea cosmo bay phu quoc

Thiết kế condotel tại dự án

biet thu d'ozea cosmo bay phu quoc

Thiết kế biệt thự tại dự án

Giá bán D’.Ozea Cosmo Bay có phù hợp để mua?

Từ thông tin mức giá của dự án D’.Ozea Cosmo Bay Phú Quốc vừa ghi nhận, SaleReal đánh giá dự án có nhiều điểm mạnh hấp dẫn nên cân nhắc mua như sau:

Vị trí đắt giá: Nằm giữa khu vực Bãi Trường nổi tiếng nhất Phú Quốc, Kiên Giang, vị trí dự án sở hữu trở nên cực kỳ đắt giá, có tiềm năng và bệ phóng để bứt phá mạnh mẽ trong tương lai. Nơi đây tập trung và hiện hữu nhiều khu resort, khách sạn cao cấp, thiên nhiên chan hòa bao quanh, đặc biệt còn có bãi biển đẹp, nhiều điểm hot du lịch, làm nên tiềm năng nghỉ dưỡng vượt trội cho dự án. Ngoài ra, hạ tầng xung quanh còn rất được chú trọng đầu tư và phát triển, điển hình với sân bay quốc tế Phú Quốc giúp việc kết nối tới các khu vực khác thuận tiện hơn.

vi tri du an d'ozea cosmo bay phu quoc

Vị trí D’.Ozea Cosmo Bay Phú Quốc

Tiện ích cao cấp: Hàng trăm tiện ích khác nhau nằm kề cận với kiến trúc nhà ở, nghỉ dưỡng đẳng cấp, theo đó diện tích quy hoạch tiện ích, mảng xanh chiếm đến 80%, hình thành nên hệ thống thư giãn, giải trí đa dạng, là khu phức hợp năng động, ngập tràn sức sống với các hạng mục vận hành xuyên suốt như quảng trường ánh sáng, trung tâm thương mại, café, nhà hàng, mua sắm, ẩm thực, club, bar,…

Thiết kế độc đáo: Tất cả sản phẩm đều mang hơi thở của thiết kế Châu Âu, là những kiến trúc độc đáo, có dấu ấn riêng, chắc chắn sẽ làm nên biểu tượng mới trong tương lai cho Bãi Trường. Đây sẽ là “siêu phẩm” hàng đầu mang đến điểm dừng chân hấp dẫn và lý tưởng cho đông đảo du khách, đồng thời cung cấp nơi nghỉ dưỡng khang trang, sang trọng và có nhiều điểm nhấn nhất cho chủ nhân tương lai.

Chủ đầu tư năng lực: Tập đoàn Tân Hoàng Minh là chủ đầu tư danh tiếng, năng lực, có nhiều kinh nghiệm trong các lĩnh vực như khách sạn, xây dựng, phát triển và phân phối bất động sản,… Đã và đang kiến tạo hàng loạt dự án đẳng cấp, đặc biệt mang phong cách riêng, nằm tại những khu vực đắc địa, chiến lược, thể hiện sự chuyên nghiệp cũng như uy tín của thương hiệu tập đoàn với khách hàng.

Dự kiến trong khoảng thời gian sắp tới dự án sẽ chính thức được chủ đầu tư triển khai giai đoạn đầu tiên. Quý khách hàng quan tâm tới dự án và muốn tìm hiểu thông tin chi tiết có thể tham khảo thêm bài viết được SaleReal chia sẻ tại: Dự án D Ozea Cosmo Bay Phú Quốc

Bài viết vừa qua, đội ngũ SaleReal vừa điểm qua một số thông tin chính liên quan đến giá bán D’.Ozea Cosmo Bay Phú Quốc. Hy vọng có thể nhanh chóng gửi tới quý khách hàng nguồn thông tin tham khảo có ích nhất về dự án.

HỖ TRỢ TƯ VẤN D’.OZEA COSMO BAY PHÚ QUỐC

Liên hệ hotline – 0938.007.778 – Mr. Quân

Tham khảo thêm bài viết phân tích về dự án D’.Ozea Cosmo Bay Phú Quốc:

Tác giả: Chuyên viên R&D SaleReal Lê Quang Thành

Thảo Luận ý Kiến

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *