by Lê Quang Thành 02/03/2022

Tiến độ D’.Ozea Cosmo Bay Phú Quốc năm 2022 đã đến đâu? D’.Ozea Cosmo Bay Phú Quốc là dự án nghỉ dưỡng được cho ra mắt tại Phú Quốc bởi chủ đầu tư Tân Hoàng Minh. Ghi điểm với phong cách thiết kế độc đáo, đa dạng loại hình sản phẩm, trong đó có biệt thự biển Phú Quốc, condotel, shophouse hiện đại, chắc chắn sẽ hình thành nên khu nghỉ dưỡng đẳng cấp hàng đầu đảo ngọc trong tương lai.

Mọi thông tin về tiến độ dự án D’.Ozea Cosmo Bay Phú Quốc sẽ được bất động sản SaleReal cập nhật nhanh và chia sẻ chi tiết trong bài viết hôm nay, quý khách hàng có thể tham khảo qua để tổng hợp nội dung cơ sở cần thiết cho mình về dự án.

Tiến độ D’.Ozea Cosmo Bay Phú Quốc năm 2022 đã đến đâu?

Hiện nay, dự án D’.Ozea Cosmo Bay Phú Quốc đang trong quá trình thi công và xây dựng, là giai đoạn đầu quy hoạch dự án, sau khi khởi công chính thức vào ngày 29/12/2021. Đây là khu nghỉ dưỡng đẳng cấp được tập đoàn Tân Hoàng Minh phát triển tại Phú Quốc, hứa hẹn hình thành nên điểm hẹn dừng chân hấp dẫn và hàng đầu cho khách hàng tại đảo ngọc.

Được đầu tư và triển khai xây dựng trên khu đất 39,9ha. Trong đó, mật độ xây dựng chỉ khoảng 20% tổng diện tích, phát triển các hạng mục đầu tư nghỉ dưỡng nổi bật như biệt thự, condotel và shophouse, đặc biệt mang phong cách thiết kế độc đáo, đẳng cấp, diện tích và loại hình đa dạng, chắc chắn sẽ trở thành khu nghỉ dưỡng hàng đầu thành phố trong tương lai.

Theo thời gian dự kiến, dự án sẽ hoàn thành chính thức vào năm 2024, kiến tạo nên thành phố thu nhỏ “không ngủ”, như những thành phố lớn và nổi tiếng trên thế giới. Cạnh bên nơi nghỉ dưỡng sẽ là hệ thống tiện ích nội khu thư giãn đa dạng, được quy hoạch đính kèm với không gian sống, hoạt động và vận hành 24/7, luôn luôn ngập tràn năng lượng cũng như sức sống trong khu phức hợp đa năng.

Tập đoàn Tân Hoàng Minh còn là chủ đầu tư uy tín, có hơn 25 năm phát triển, hình thành nhiều dự án quy mô tại nhiều nơi đắc địa, đảm bảo chất lượng vượt trội cho sản phẩm, đáp lại mong đợi của khách hàng, du khách cũng như cư dân địa phương khi mang đến khu phức hợp mới đẳng cấp, hiện đại và hấp dẫn nhất.

Ngoài ra chủ đầu tư cũng đảm bảo luôn vấn đề pháp lý, tiến độ hoàn thiện các sản phẩm, khiến khách hàng có thể tự tin và an tâm tuyệt đối khi đầu tư và sở hữu sản phẩm lâu dài dự án cung cấp. Hơn hết, đây sẽ là đô thị năng động mới của đảo ngọc, hấp dẫn và lôi cuốn nhiều du khách dừng chân trong tương lai, trở thành điểm hẹn du lịch nghỉ dưỡng hàng đầu Phú Quốc.

tien do d'ozea cosmo bay phu quoc

tien do du an d'ozea cosmo bay phu quoc

Cập nhật mới nhất tiến độ dự án D’.Ozea Cosmo Bay Phú Quốc năm 2022

Thông tin tổng quan dự án D’.Ozea Cosmo Bay Phú Quốc

Dự án D’.Ozea Cosmo Bay Phú Quốc ở tại trung tâm Bãi Trường, TP. Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang. Xung quanh hiện hữu nhiều hệ sinh thái với nhiều khu resort và nghỉ dưỡng khách sạn cao cấp, hơn nữa còn có bãi biển dài và đẹp, nhiều điểm nóng du lịch gây sốt, chứa nhiều tiềm năng du lịch nghỉ dưỡng. Xung quanh là sự hiện diện của bãi biển đẹp nhất tại khu vực và chỉ cách sân bay quốc tế Phú Quốc chỉ tầm 10 phút di chuyển.

vi tri du an d'ozea cosmo bay phu quoc

Vị trí D’.Ozea Cosmo Bay Phú Quốc

Đa dạng sản phẩm được triển khai trong khu nghỉ dưỡng như: biệt thự nghỉ dưỡng với số lượng 100 căn, condotel có 7.000 căn, shophouse có khoảng 80 căn, theo đó sẽ cung cấp nhiều lựa chọn hấp dẫn cho khách hàng, là những “siêu phẩm” có thiết kế độc đáo và ấn tượng, ghi điểm với phong cách Châu Âu hiện đại, đẳng cấp.

Bên cạnh các kiệt tác kiến trúc là hệ thống tiện ích nội khu vô cùng cao cấp, hiện hữu vô cùng nổi bật như trung tâm thương mại, quảng trường ánh sáng, hệ thống nhà hàng, café, cửa hàng thời trang, ẩm thực, công viên, hay khu vui chơi, giải trí sôi động khác, được hoạt động liên tục, nhằm phục vụ tận tâm và đầy đủ cho mọi nhu cầu.

Các sản phẩm sẽ được sở hữu lâu dài, có nhiều chức năng và tiềm năng vượt trội, vừa có thể nghỉ dưỡng, vừa có thể đầu tư, cho thuê, với rất nhiều lợi ích tương xứng. Chủ đầu tư Tân Hoàng Minh còn đặc biệt uy tín, cam kết sản phẩm sẽ hoàn thiện đúng kế hoạch, mở bán trên thị trường với mức giá hợp lý nhất, đồng thời cung cấp nhiều khoản ưu đãi kèm theo hấp dẫn cho khách hàng.

Quý khách hàng quan tâm tới dự án và muốn tìm hiểu thông tin chi tiết có thể tham khảo thêm bài viết được SaleReal chia sẻ tại: D Ozea Cosmo Bay

Bài viết trên đây, mọi thông tin về tiến độ D’.Ozea Cosmo Bay Phú Quốc đã được bất động sản SaleReal chia sẻ qua. Hy vọng rằng nhờ đó mà quý khách hàng tìm thấy sản phẩm ưng ý và phù hợp với nhu cầu tại dự án.

HỖ TRỢ TƯ VẤN D’.OZEA COSMO BAY PHÚ QUỐC

Liên hệ hotline – 0938.007.778 – Mr. Quân

Tham khảo thêm bài viết phân tích về dự án D’.Ozea Cosmo Bay Phú Quốc:

Tác giả: Chuyên viên R&D SaleReal Lê Quang Thành

Thảo Luận ý Kiến

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *