by Lê Quang Thành 02/03/2022

Vị trí D’.Ozea Cosmo Bay Phú Quốc ở đâu? Có ưu nhược điểm gì? D’.Ozea Cosmo Bay Phú Quốc là dự án biệt thự biển Phú Quốc được triển khai bởi chủ đầu tư Tân Hoàng Minh tại Dương Tơ, Phú Quốc, Kiên Giang. Đây còn là khu phức hợp Bãi Trường với nhiều điểm du lịch nổi tiếng, gần bãi biển đẹp và hệ sinh thái resort, khách sạn cao cấp, giúp dự án trở nên nổi bật, sở hữu nhiều tiềm năng nhất đảo ngọc Phú Quốc.

Hãy khám phá những nội dung thông tin sau đây về vị trí dự án D’.Ozea Cosmo Bay Phú Quốc do bất động sản SaleReal chia sẻ để tổng hợp thêm thông tin cần thiết và đưa ra những lựa chọn chính xác nhất thời gian tới.

phoi canh d'ozea cosmo bay phu quoc

Phối cảnh dự án D’.Ozea Cosmo Bay Phú Quốc

Vị trí D’.Ozea Cosmo Bay Phú Quốc ở đâu?

Vị trí D’.Ozea Cosmo Bay ở tại khu phức hợp Bãi Trường, thuộc địa phận xã Dương Tơ, TP. Phú Quốc, Kiên Giang. Đây là khu vực trọng điểm, phát triển mạnh về nghỉ dưỡng, du lịch, chỉ mất khoảng 3 phút để ra đến bãi biển đẹp nhất Phú Quốc, đồng thời nhanh chóng và thuận lợi tiếp cận đến các điểm du lịch hot trên đảo ngọc.

vi tri du an d'ozea cosmo bay phu quoc

Vị trí D’.Ozea Cosmo Bay Phú Quốc

Nằm trước mặt tiền đường trung tâm Bãi Trường lộ giới 36m và đường Cửa Lấp – An Thới lộ giới 68m, giúp dự án có mạng lưới giao thông khá thông suốt, liên kết vùng dễ dàng, đặc biệt hơn khi nằm gần sân bay Phú Quốc, chỉ mất khoảng 10 phút đi xe, đón nhiều du khách đi và đến từ đảo ngọc nổi tiếng, tham quan cũng như nghỉ dưỡng tại nơi này.

Đây còn được xem là mảnh đất “kim cương” với nhiều cảnh sắc thiên nhiên ấn tượng, đến từ màu xanh ngọc bích của biển, nắng vàng chiếu chiếu rọi khắp các ngõ ngách, là một trong những vùng đất du lịch nổi tiếng, lưu giữ trọn vẹn những nét đẹp hoang sơ, gây ấn tượng với mọi du khách ghé thăm.

Từ đây có thể kết nối tới vùng thị trấn Dương Đông và vùng thị trấn An Thới chỉ trong vòng 15 phút, là những điểm đến đặc biệt, năng động và sầm uất, có nhiều hạ tầng, tiện ích ngoại khu thiết yếu đa dạng, cung cấp nhiều lựa chọn phù hợp với nhu cầu cho du khách và cộng đồng cư dân tương lai.

Ngoài ra, từ Phú Quốc đến thành phố Hồ Chí Minh cũng chỉ mất khoảng 1 giờ bay, có thể kết nối nhiều tỉnh, thành phố khác từ vị trí của dự án, thu hút mạnh mẽ hơn du khách trong nước và quốc tế, đến với điểm nóng du lịch hấp dẫn, với nhiều nơi nghỉ dưỡng đẳng cấp, điểm tham quan ấn tượng, được ưa chuộng nhất Việt Nam thời gian.

Vị trí D’.Ozea Cosmo Bay có ưu nhược – điểm gì?

  • Ưu điểm

Dự án D’.Ozea Cosmo Bay sở hữu vị trí hiếm hoi giữa trung tâm Bãi Trường, là mảnh đất sót lại của khu du lịch biển nổi tiếng này, thừa hưởng vô số lợi thế vượt trội để phát triển và gia tăng giá trị sản phẩm, từ đó mang đến chơ khách hàng nhiều cơ hội đầu tư, cho thuê hấp dẫn và giá trị sinh lời cao.

Đây là nơi được nhiều ông lớn như BIM Group hay CEO Group “chọn mặt gửi vàng” để đầu tư và phát triển các dự án nghỉ dưỡng lớn, nổi bật trong đó là Sonasea Villas & Resort, Phú Quốc Marina, hay các khách sạn, resort Intercontinental Regent Phu Quoc, Novotel Resort,… là vùng đất đắc địa tiềm năng, sự hiện diện của dự án trong tương lai chắc chắn sẽ làm nên nhiều “cú hích” lớn cho khách hàng.

Phú Quốc luôn là lựa chọn hàng đầu của du khách tại Việt Nam thời gian qua, lượng khách du lịch đặt chân đến “đảo ngọc” vô cùng đông đảo mỗi năm, kể cả khách du lịch quốc tế, mang lại cơ hội lấp đầy phòng khách sạn vượt trội, là khu vực “vàng”, chứa nhiều tiềm năng giá trị nhất thành phố.

Hạ tầng, giao thông cũng phát triển song song với tốc độ phát triển du lịch mạnh mẽ này, nhiều huyết mạch đường bộ, đường thủy được đầu tư mạnh mẽ, không chỉ khiến đảo ngọc ngày càng thay đổi mà còn khiến cho bất động sản liên tục gia tăng giá trị, giúp cho nhà đầu tư có nhiều khoản sinh lời không giới hạn.

  • Nhược điểm

Đây là khu đất “kim cương” hiếm hoi giữa trung tâm Bãi Trường nổi tiếng, thế nên hầu như không có nhược điểm nào đáng kể, sự hiện diện của dự án tại khu vực trong tương lai chắc chắn sẽ mang đến biểu tượng mới cho đảo ngọc, với thiết kế đột phá và độc đáo, phát triển song song cùng hạ tầng xung quanh, mở ra nhiều cơ hội hiếm có và hấp dẫn cho khashc hàng.

Quý khách hàng quan tâm tới dự án và muốn tìm hiểu thông tin chi tiết có thể tham khảo thêm bài viết được SaleReal chia sẻ tại: D Ozea Cosmo Bay

Trên đây là bài chia sẻ vị trí D’.Ozea Cosmo Bay Phú Quốc do SaleReal tâm huyết thực hiện. Hy vọng rằng tất cả nội dung chúng tôi đề cập đều có thể tư vấn và hỗ trợ khách hàng đưa ra lựa chọn hợp lý.

HỖ TRỢ TƯ VẤN D’.OZEA COSMO BAY PHÚ QUỐC

Liên hệ hotline – 0938.007.778 – Mr. Quân

Tham khảo thêm bài viết phân tích về dự án D’.Ozea Cosmo Bay Phú Quốc:

Tác giả: Chuyên viên R&D SaleReal Lê Quang Thành

Thảo Luận ý Kiến

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *