by Lê Quang Thành 24/02/2022

Có nên mua đầu tư Eco Village Saigon River năm 2022 không? Eco Village Saigon River là dự án khu đô thị sinh thái xanh có quy mô lớn đứng đầu được tập đoàn Ecopark làm chủ đầu tư và triển khai tại thị trường bất động sản Nhơn Trạch. Với rất nhiều những điểm mạnh như vị trí địa lý đắt giá hay hệ thống tiện ích nội khu đa dạng, cao cấp, lối sống xanh, dự án hứa hẹn sẽ trở thành điểm đến an cư nghỉ dưỡng được nhiều người dân lựa chọn.

Vậy, có nên mua đầu tư Ecopark Nhơn Trạch năm 2022 không? Câu trả lời sẽ được đội ngũ chuyên gia bất động sản SaleReal giải đáp một cách rõ ràng giúp quý khách hàng thông qua một số tiềm năng đầu tư nổi bật từ dự án ở bài viết dưới đây.

Có nên mua đầu tư Eco Village Saigon River năm 2022 không?

Theo đội ngũ chuyên gia SaleReal, sau đây sẽ là một số lý do giải đáp cho câu hỏi có nên mua đầu tư Eco Village Saigon River.

  • Eco Village Saigon River sở hữu vị trí đắc địa

Dự án Eco Village Saigon River tọa lạc tại khu đất đắt giá hiếm có của ấp Bến Cộ, xã Đại Phước thuộc khu vực trung tâm sầm uất của huyện Nhơn Trạch, tỉnh Đồng Nai. Đây là khu vực có rất nhiều lợi thế không chỉ được hưởng hệ thống hạ tầng cơ sở giao thông được đồng bộ, hiện đại mà còn là quỹ đất có phong thủy tốt mang đến nhiều thịnh vượng và trù phú cho cuộc sống của cư dân tại đây.

vi tri du an eco village saigon river

Vị trí Eco Village Saigon River

Nằm gần với dự án Eco Village Saigon River là một số sân bay lớn như sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất, sân bay quốc tế Long Thành,… Tạo điều kiện cho du khách nước ngoài và các tỉnh thành lân cận đến nghỉ dưỡng tại dự án một cách thuận lợi và nhanh chóng hơn.

Hơn nữa, dự án còn nằm giáp với các con sông như sông Phước Lý, sông Sài Gòn hay rạch Cống Lớn,… Tạo nên một bầu không khí trong lành, dễ chịu và mát mẻ cho cư dân giúp cho cư dân tại dự án luôn được sống trong một môi trường khỏe mạnh, hạnh phúc bên gia đình và những người thân yêu trong chính căn nhà của mình.

Xung quanh dự án cũng hiện hữu một số các công trình tiện ích công cộng nhằm giúp cho cư dân được đáp ứng đầy đủ tất cả mọi nhu cầu trong sinh hoạt hằng ngày giúp cuộc sống trở nên trọn vẹn hơn bao giờ hết.

  • Hệ thống tiện ích đẳng cấp tại dự án Eco Village Saigon River

Với kỳ vọng trở thành khu đô thị sống chuẩn xanh đẳng cấp hàng đầu khu vực, dự án Eco Village Saigon River được chủ đầu tư Ecopark dành rất nhiều tâm huyết vào việc xây dựng hệ thống tiện ích nội khu đa dạng và đẳng cấp giúp cho cư dân luôn được đáp ứng đầy đủ mọi nhu cầu về mua sắm, giải trí, ăn uống và du lịch, nghỉ dưỡng với những loại hình tiện ích dịch vụ như:

  • Khu vui chơi giải trí dành cho trẻ em, người lớn.
  • Đường dạo bộ.
  • Bể bơi.
  • Phòng tập gym, tập yoga.
  • Dịch vụ chăm sóc cơ thể.
  • Câu lạc bộ nghệ thuật.
  • Công viên cây xanh.
  • Khu tập thể dục thể thao.

Ngoài ra, khuôn viên của dự án Eco Village Saigon River còn có trung tâm đa chức năng cung cấp rất nhiều trải nghiệm sống thú vị, mới mẻ cho cư dân với khu quảng trường, phố ẩm thực, khu sinh hoạt cộng đồng, khu clubhouse nằm trong công viên trung tâm,… càng làm cho cuộc sống của cư dân thêm hấp dẫn.

Bên cạnh đó, dự án gây được ấn tượng mạnh với du khách bởi hệ thống sinh thái cảnh quan xanh bao gồm công viên cây xanh, vườn hoa, khu dạo bộ cảnh quan,… giúp cho cư dân được sống trong một môi trường chuẩn “xanh-sạch-đẹp”.

tien ich eco village saigon river

Phối cảnh tiện ích Ecopark Nhơn Trạch

  • Ecopark Nhơn Trạch có thiết kế hiện đại

Các căn hộ của dự án Eco Village Saigon River được thiết kế với đa dạng các diện tích khác nhau từ 90m2, 100m2, 140m2 đến 300m2 giúp cho khách hàng có thể lựa chọn được các sản phẩm phù hợp cho nhu cầu để ở và để đầu tư kinh doanh. Các tòa nhà dự án được chủ đầu tư và đơn vị thiết kế chăm chút kỹ lưỡng, đảm bảo cho tất cả các căn phòng đều đón được ánh sáng và gió tự nhiên.

Các căn biệt thự tại dự án đều được xây dựng tại vị trí tọa lạc đẹp nhất trong khu vực, vừa giáp với dòng sông thơ mộng có dòng nước trong xanh chảy qua tạo nên một khung cảnh nên thơ, hữu tình, vừa tiếp giáp với nhiều tuyến đường rộng lớn và view toàn cảnh huyện thị, mang đến một khu vực phong thủy đẹp, bầu không khí sống trong xanh, mát mẻ.

Quý khách hàng đang tìm kiếm một nơi an cư cũng như đầu tư lý tưởng tại khu vực Nhơn Trạch, Đồng Nai thì đây là dự án chúng tôi đánh giá nên cân nhắc lựa chọn trong năm 2022. Tham khảo thêm bài viết được SaleReal chia sẻ tại: Dự án Ecopark Nhơn Trạch

Trên đây là một vài điểm mạnh và lợi thế của dự án được chia sẻ dưới góc nhìn của đội ngũ chuyên gia bất động sản SaleReal giúp quý khách hàng giải đáp được thắc mắc có nên mua đầu tư Eco Village Saigon River. Hy vọng rằng bài viết đã mang đến cho quý khách hàng nhiều thông tin hữu ích giúp cho việc lựa chọn đầu tư sau này.

HỖ TRỢ TƯ VẤN ECO VILLAGE SAIGON RIVER

Liên hệ hotline – 0938.007.778 – Mr. Quân

Tham khảo thêm bài viết phân tích về dự án Eco Village Saigon River:

Tác giả: Chuyên viên R&D SaleReal Lê Quang Thành

Thảo Luận ý Kiến

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *