by Lê Quang Thành 24/02/2022

Vị trí Eco Village Saigon River ở đâu? Có ưu nhược điểm gì? Eco Village Saigon River là khu đô thị sinh thái được chủ đầu tư Ecopark triển khai sau chuỗi thành công của các dự án mang thương hiệu trước đó. Dự án được kỳ vọng là một bước đột phá lớn mang đến cho thị trường bất động sản Nhơn Trạch những sự phát triển vượt bậc.

Vậy cụ thể, vị trí dự án Eco Village Saigon River ở đâu? Vị trí dự án có những ưu điểm, nhược điểm gì? Bất động sản SaleReal sẽ đồng hành cùng khách hàng trong bài viết dưới đây để tìm hiểu và phân tích những nội dung nổi bật xoay quanh yếu tố vị trí giúp quý khách hàng có thêm nhiều cơ sở để lựa chọn đầu tư thích hợp.

phoi canh eco village saigon river

Phối cảnh dự án Eco Village Saigon River

Vị trí Eco Village Saigon River ở đâu?

Vị trí Eco Village Saigon River ở tại địa phận của ấp Bến Cộ, xã Đại Phước, huyện Nhơn Trạch, tỉnh Đồng Nai. Đây được xem là khu đất đắc địa mang tính chiến lược của huyện Nhơn Trạch khi nằm ở vị trí tam giác vàng kết nối thuận lợi đến 3 thành phố lớn, có sự phát triển đứng hàng đầu cả nước là thành phố Biên Hòa, thành phố Vũng Tàu và TP.HCM.

vi tri du an eco village saigon river

Vị trí Eco Village Saigon River

Hơn nữa, vị trí này cũng được đánh giá rất cao khi tiếp giáp với cả sông và nhiều tuyến đường giao thông huyết mạch, được lựa chọn là địa điểm phong thủy mang đến nhiều vượng khí cho cuộc sống của người dân khi có tọa độ vị trí cụ thể như sau:

  • Phía Bắc giáp với khu vực sông Cái (nhánh của sông Đồng Nai rộng lớn).
  • Phía Nam giáp với đường lộ đi ra các địa điểm lớn.
  • Phía Đông giáp với khu vực sông Phước Lý.
  • Phía Tây giáp với khu vực rạch Cống Lớn.

Với vị trí được thiên nhiên vô cùng ưu đãi như vậy, Eco Village Saigon River hứa hẹn sẽ trở thành một khu đô thị xanh có quy mô lớn mạnh đứng đầu các tỉnh, thành phố phía Nam, mang đến cho cư dân một không gian sống thật sự trong lành, tinh khiết và thoải mái khi ở ngay trong chính căn nhà của mình.

Đồng thời, từ vị trí của dự án Eco Village Saigon River, cư dân cũng có thể tiếp cận tới rất nhiều những điểm tiện ích công cộng nổi bật hay các khu vực trọng điểm của huyện Nhơn Trạch nói riêng và tỉnh Đồng Nai nói chung trong một khoảng thời gian ngắn nhờ có hệ thống hạ tầng giao thông được chú trọng để phát triển đồng bộ, hiện đại như:

  • Đến sân bay quốc tế Long Thành mất khoảng tầm 45 phút
  • Đến sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất mất khoảng tầm 60 phút
  • Đến thành phố Hồ Chí Minh mất khoảng tầm 45 phút đi xe và chỉ khoảng 30 phút khi đi đường cao tốc
  • Đến bến Bạch Đằng mất khoảng tầm 25 phút đi bằng đường cao tốc

Vị trí Eco Village Saigon River có ưu – nhược điểm gì?

Dự án Eco Village Saigon River đang nắm giữ một vị trí địa lý vô cùng tiềm năng mà không phải dự án bất động sản nào cũng có được khi thị trường tỉnh Đồng Nai đang phát triển rất sôi động và mạnh mẽ theo thời gian. Đặc biệt hơn nữa là tại tỉnh Đồng Nai hiện đang có rất nhiều dự án cơ sở hạ tầng quy mô lớn sắp được hoàn thiện và đưa vào sử dụng, không chỉ mang đến nhiều thuận tiện cho cư dân trong việc di chuyển, đi lại mà còn tạo điều kiện đầu tư hấp dẫn cho những nhà đầu tư thông thái.

Cụ thể có thể kể ra một vài công trình hạ tầng điển hình tại tỉnh Đồng Nai như: tuyến cao tốc Bến Lức – Long Thành, tuyến cao tốc Biên Hòa – Vũng Tàu, cảng hàng không quốc tế Long Thành, nhiều tuyến đường giao thông trọng điểm như: đường Hùng Vương, đường 319, đường ven sông Đồng Nai, đường Vành Đai 3,… giúp rút ngắn khoảng cách từ Đồng Nai đến các tỉnh, thành phố khác lân cận

Hơn nữa, nói về vị thế, các chuyên gia quy hoạch cho rằng huyện Nhơn Trạch đang có lợi thế rất lớn khi nằm trong khu vực tam giác trọng điểm kinh tế phía Nam là TP.HCM – Đồng Nai – Bà Rịa – Vũng Tàu. Trong tương lai, dự kiến huyện Nhơn Trạch cũng sẽ được quy hoạch để trở thành khu đô thị loại II, hứa hẹn sẽ mang đến những bước đột phá mới làm thay đổi toàn bộ diện mạo của khu vực huyện thị, nâng tầm chất lượng cuộc sống của người dân, đồng thời thu hút được nhiều sự chú ý của giới đầu tư bất động sản khi quỹ đất trở nên hiếm có và đắt giá.

Do đó, dự án Eco Village Saigon River ở tại vị trí này là nhận được rất nhiều lợi ích để phát triển mạnh mẽ hơn nữa trong thời gian tới, chắc chắn sẽ là điểm đến không chỉ thu hút khách du lịch mà còn là nơi đầu tư, kinh doanh sinh lợi nhuận cao mà không nhà đầu tư nào có thể bỏ lỡ.

Quý khách hàng quan tâm tới dự án và muốn tìm hiểu thông tin chi tiết có thể tham khảo thêm bài viết được SaleReal chia sẻ tại: Ecopark Nhơn Trạch

Trên đây là những phân tích và đánh giá về những điểm mạnh yếu của vị trí Eco Village Saigon River được nhóm chuyên gia SaleReal đưa ra. Hy vọng rằng với những thông tin hữu ích trong bài viết trên quý khách hàng đã có thể nhìn thấy được những tiềm năng để đầu tư hợp lý.

HỖ TRỢ TƯ VẤN ECO VILLAGE SAIGON RIVER

Liên hệ hotline – 0938.007.778 – Mr. Quân

Tham khảo thêm bài viết phân tích về dự án Eco Village Saigon River:

Tác giả: Chuyên viên R&D SaleReal Lê Quang Thành

Thảo Luận ý Kiến

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *