by Lê Quang Thành 24/02/2022

Tiến độ Eco Village Saigon River đã đến đâu? Eco Village Saigon River là dự án liền kề, shophouse và biệt thự Nhơn Trạch được triển khai bởi Ecopark. Bên cạnh việc sở hữu đa dạng các loại hình sản phẩm thì dự án còn có quy mô khủng với hệ thống tiện ích nội khu đẳng cấp, không gian sinh thái xanh rộng lớn, hứa hẹn sẽ làm cho bất cứ du khách nào khi đến đây cũng phải ấn tượng.

Vậy, tiến độ Ecopark Nhơn Trạch đã đến đâu? Đã có hạng mục nào hoàn thiện hay chưa? Qua bài viết dưới đây, đội ngũ chuyên gia bất động sản SaleReal sẽ giúp quý khách hàng tiếp cận với hình ảnh và tiến độ thực tế của dự án mà mình đang quan tâm để đầu tư.

phoi canh eco village saigon river

Phối cảnh dự án Eco Village Saigon River

Tiến độ Eco Village Saigon River đã đến đâu?

Theo ghi nhận mới nhất của đội ngũ SaleReal, dự án Eco Village Saigon River chỉ mới được chủ đầu tư Ecopark cho ra mắt thị trường nhưng chưa tiến hành khởi công xây dựng. Hiện dự án vẫn đang trong giai đoạn hoàn thiện những giai đoạn cuối cùng trong quá trình hoàn thành thủ tục pháp lý đúng theo luật định để có thể có đủ điều kiện xây dựng công trình. Chủ đầu tư đang tiến hành đẩy nhanh công tác chuẩn bị để nhanh chóng tiến hành khởi công những giai đoạn đầu của dự án trong thời gian sớm nhất.

Dự án Eco Village Saigon River sẽ được xây dựng trên khu đất có diện tích rộng lên đến 55 ha, cung cấp ra thị trường nhiều loại sản phẩm như biệt thự, căn hộ, nhà phố thương mại, nhà liền kề giúp cho khách hàng có thêm nhiều sự lựa chọn phù hợp với nhu cầu để ở hay để đầu tư kinh doanh của mình.

Đồng thời, chủ đầu tư Ecopark hứa hẹn sẽ lên các phương án bố trí cho từng giai đoạn xây dựng công trình dự án để cam kết mang đến những sản phẩm thật sự chất lượng đến tay khách hàng và các nhà đầu tư cũng như chắc chắn hơn về việc hoàn thiện dự án theo đúng tiến độ dự kiến.

Chắc chắn sau khi hoàn thiện các diện mạo cơ bản cũng như hệ thống hạ tầng cơ sở bên trong để đón những khách hàng đầu tiên vào ở, dự án sẽ còn gây được những tiếng vang lớn hơn nữa trên thị trường bởi sự hấp dẫn, đặc sắc và mới mẻ của dự án mà không phải một dự án bất động sản nào cũng có được.

Hơn nữa, sau sự thành công của chuỗi các dự án mang thương hiệu Ecopark trước đó của tập đoàn lớn Ecopark, dự án cũng sẽ được xây dựng với tiêu chí an toàn, chất lượng đặt lên hàng đầu và với hy vọng sẽ mang đến một cuộc sống nghỉ dưỡng như thiên đường cho cư dân tại đây.

Thông tin tổng quan dự án Eco Village Saigon River

Dự án Eco Village Saigon River có vị trí tọa lạc không thể hoàn hảo hơn khi nằm tại trung tâm chiến lược của huyện Nhơn Trạch, tỉnh Đồng Nai, nơi có hệ thống hạ tầng giao thông được chú trọng đầu tư vô cùng bài bản, phát triển theo hướng đồng bộ, hiện đại như cao tốc TP.HCM – Long Thành – Dầu Giâysân bay quốc tế Long Thành. Đặc biệt, khu vực dự án tiếp giáp với nhiều tuyến đường giao thông huyết mạch và các công trình hạ tầng đang được đầu tư phát triển giúp cho cư dân có thể di chuyển và đi lại đến các khu vực trung tâm hay các tỉnh thành lân cận một cách dễ dàng hơn.

Vị trí này của dự án được đánh giá rất cao khi là điểm kết nối với 3 thành phố trọng điểm kinh tế ở khu vực phía Nam là TP.HCM, Biên Hòa và Vũng Tàu, mang đến nhiều tiềm năng tăng giá bán đất trong tương lai, là cơ hội vàng cho những nhà đầu tư thông thái.

vi tri du an eco village saigon river

Vị trí Eco Village Saigon River

Với mong muốn đem đến cho cư dân một nơi sống hoàn hảo, chủ đầu tư Ecopark sẽ triển khai xây dựng tại nội khu dự án Ecopark Nhơn Trạch một chuỗi các tiện ích dịch vụ hiện đại, đẳng cấp nhằm đáp ứng được kịp thời các nhu cầu trong đời sống sinh hoạt hằng ngày của cư dân, điển hình như: clubhouse, trường học liên cấp quốc tế, công viên giải trí, khu tập thể dục thể thao, trung tâm thương mại, hồ bơi, khu vui chơi ngoài trời,…

Hơn nữa, dự án Eco Village Saigon River còn rất chú trọng vào việc quy hoạch nên một không gian sống xanh, trong lành do đó xuyên suốt khuôn viên dự án là những vườn hoa, hồ nước tiểu cảnh, công viên cây xanh rợp bóng mát,… tất cả tạo nên một dấu ấn đặc biệt cho dự án, một không gian đầy sắc màu và tươi sáng, mang đến một nguồn năng lượng tích cực cho mỗi một cư dân sinh sống tại đây.

Quý khách hàng quan tâm tới dự án và muốn tìm hiểu thông tin chi tiết có thể tham khảo thêm bài viết được SaleReal chia sẻ tại: Ecopark Nhơn Trạch

Trên đây là bài viết cập nhật những thông tin mới nhất về tiến độ Eco Village Saigon River được thực hiện bởi đội ngũ chuyên gia SaleReal. Hy vọng rằng quý khách hàng đã thu thập được những thông tin tham khảo thực sự hữu ích sau khi tham khảo bài viết.

HỖ TRỢ TƯ VẤN ECO VILLAGE SAIGON RIVER

Liên hệ hotline – 0938.007.778 – Mr. Quân

Tham khảo thêm bài viết phân tích về dự án Eco Village Saigon River:

Tác giả: Chuyên viên R&D SaleReal Lê Quang Thành

Thảo Luận ý Kiến

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *