by Lê Quang Thành 24/02/2022

Giá bán Eco Village Saigon River mới nhất năm 2022. Ecopark Nhơn Trạch là dự án khu đô thị sinh thái được chủ đầu tư Ecopark triển khai tại thị trường bất động sản Nhơn Trạch. Dự án có quy mô rộng lớn đến hơn 55 ha bao gồm nhiều loại hình bất động sản như nhà phố, biệt thự, liền kề và căn hộ chung cư,… Nhằm đáp ứng được tất cả các nhu cầu của cư dân, hứa hẹn sẽ gây những cơn sốt lớn trên thị trường.

Vậy, giá bán dự án Ecopark Nhơn Trạch mới nhất năm 2022 là bao nhiêu? Có nên đầu tư với mức giá đó? Quý khách hàng hãy theo dõi bài viết dưới đây của đội ngũ chuyên gia bất động sản SaleReal để có thể thu thập cho mình những thông tin và đánh giá chi tiết xoay quanh giá bán của dự án mình đang quan tâm.

Giá bán Eco Village Saigon River mới nhất năm 2022

Theo như nhiều nguồn tin uy tín mà đội ngũ SaleReal ghi nhận được, hiện dự án Eco Village Saigon River vẫn chưa được chủ đầu tư chính thức công bố giá bán ra thị trường và hiện vẫn đang là một ẩn số lớn thu hút sự quan tâm của khách hàng và giới đầu tư bất động sản.

Theo dự kiến thì giá bán của dự án sẽ khá cao so với mặt bằng chung các dự án khác trên thị trường khu vực huyện Nhơn Trạch nói riêng và tỉnh Đồng Nai nói chung. Tuy nhiên, với những điểm mạnh mà dự án đang sở hữu từ vị trí địa lý đắc địa ở khu đất trung tâm đến các tiện ích dịch vụ nội khu được đầu tư bài bản, chú trọng vào xây dựng hệ thống sinh thái xanh đặc biệt gây sự ấn tượng, thì mức giá mà dự án sẽ sở hữu hoàn toàn hợp lý và chắc chắn sẽ mang đến nhiều cơ hội đầu tư sinh lời cao.

Với sự đầu tư của tập đoàn nổi tiếng Ecopark, một thương hiệu phát triển bất động sản có nguồn tài chính vững mạnh và đội ngũ nhân viên làm việc chuyên nghiệp, dự án Eco Village Saigon River hứa hẹn sẽ trở thành một siêu phẩm nghỉ dưỡng hàng đầu khu vực huyện Nhơn Trạch, có mức giá cạnh tranh với nhiều mô hình nghỉ dưỡng tương tự trên thị trường.

biet thu eco village saigon river

Thiết kế biệt thự tại dự án

shophouse eco village saigon river

Thiết kế shophouse tại dự án

Giá bán Ecopark Nhơn Trạch có phù hợp để đầu tư không?

Theo góc nhìn chuyên gia của đội ngũ SaleReal, tuy giá bán chính thức của dự án Eco Village Saigon River vẫn còn là một ẩn số trên thị trường nhưng chắc chắn rất xứng đáng để chọn mua bởi những lý do cụ thể sau đây:

  • Vị trí địa lý đẹp

Dự án Eco Village Saigon River sở hữu vị trí hiếm có tại địa phận của Ấp Bến Cộ, xã Đại Phước, huyện Nhơn Trạch, tỉnh Đồng Nai. Đây là vị trí giáp với hai con sông lớn là sông Phước Lý và rạch Cống Lớn, mang đến nhiều vượng khí cho cuộc sống của gia chủ nhờ thế đất phong thủy, đồng thời cũng tạo cho dự án một bầu không khí thoải mái, mát lành và trong xanh, một cuộc sống xanh mà người dân luôn mong muốn hướng đến.

vi tri du an eco village saigon river

Vị trí Eco Village Saigon River

Nơi đây còn nằm cách sân bay quốc tế Long Thành và sân bay Tân Sơn Nhất không xa chỉ khoảng dưới 60 phút đi xe, giúp cho dự án đón nhận được một lượng lớn khách hàng là người nước ngoài và dân cư ở các tỉnh thành khác. Đồng thời, dự án còn được thừa hưởng rất nhiều lợi ích từ hệ thống hạ tầng giao thông được phát triển đồng bộ, hiện đại, đặc biệt là các tuyến đường giao thông huyết mạch chạy dài xung quanh vị trí dự án, giúp cho việc đi lại, di chuyển của người dân trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.

  • Chủ đầu tư uy tín

Dự án Eco Village Saigon River được triển khai đầu tư bởi một thương hiệu có tiếng lâu đời tại thị trường Việt Nam – Tập đoàn Ecopark.

Tập đoàn Ecopark đã gây dựng được thương hiệu và có một chỗ đứng vững chắc cho mình trên thị trường sau quá trình hoạt động gần 20 năm từ năm 2003. Hiện tập đoàn đang nắm trong tay một lượng lớn các dự án bất động sản có quy mô tầm cỡ như: chung cư Aqua Bay, West Bay, nhà phố thương mại Thảo Nguyên, Thủy Nguyên,… Gây được ấn tượng lớn và uy tín trong lòng khách hàng.

  • Hệ thống tiện ích đa dạng

Dự án Eco Village Saigon River được chủ đầu tư Ecopark rất chú trọng đầu tư vào hệ thống tiện ích nội khu nhằm đảm bảo cho cuộc sống của cư dân được đáp ứng đầy đủ từ nhu cầu mua sắm, giải trí, ăn uống đến học tập, làm việc, kiến tạo nên một khu đô thị chuẩn quốc tế với không gian sống xanh và chất lượng cuộc sống hoàn hảo, làm hài lòng tất cả các dân cư trong cộng đồng cư dân tinh hoa tại dự án.

Dự kiến trong thời gian sắp tới dự án sẽ chính thức được ra mắt và mở bán giai đoạn đầu tiên với những sản phẩm vô cùng hấp dẫn. Quý khách hàng quan tâm tới dự án và muốn tìm hiểu thông tin chi tiết có thể tham khảo thêm bài viết được SaleReal chia sẻ tại: Eco Village Saigon River

Trên đây là toàn bộ những thông tin về giá bán Eco Village Saigon River được cập nhật nhanh chóng bởi nhóm chuyên gia SaleReal. Qua bài viết trên hy vọng quý khách hàng đã tìm được sản phẩm với mức giá phù hợp để làm cơ sở chắc chắn cho các quyết định mua bán, đầu tư sau này.

HỖ TRỢ TƯ VẤN ECO VILLAGE SAIGON RIVER

Liên hệ hotline – 0938.007.778 – Mr. Quân

Tham khảo thêm bài viết phân tích về dự án Eco Village Saigon River:

TTác giả: Chuyên viên R&D SaleReal Lê Quang Thành

Thảo Luận ý Kiến

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *