by Lê Quang Thành 10/09/2021

Có nên mua đầu tư Izumi City không? Izumi City là một dự án khu đô thị ven sông được đầu tư và phát triển bởi tập đoàn Nam Long tại Đồng Nai. Dự án được triển khai với tổng quy mô hơn 170ha và cung cấp ra thị trường đa dạng các dòng sản phẩm, từ đó đem đến nguồn cung đa dạng cho thị trường.

Vậy có nên đầu tư Izumi City không? Dự án có những điểm gì nổi bật đem đến cho khách hàng. Tham khảo thêm bài viết được SaleReal chia sẻ nhằm hiểu rõ hơn về dự án cũng như giải đáp được cho câu hỏi trên.

co nen mua dau tu izumi city

Phối cảnh dự án Izumi City Đồng Nai

Có nên mua Izumi City không?

Với những tiềm năng mà dự án Izumi City đang sở hữu thì SaleReal đánh giá nên cân nhắc đầu tư, cụ thể như sau:

  • Izumi City sở hữu vị trí đắc địa

Sở hữu vị trí được giới chuyên gia đánh giá rất cao khi tọa lạc trên quỹ đất rộng 170 ha tại xã Long Hưng, thuộc Thành phố Biên Hòa, Tỉnh Đồng Nai. Đây là khu vực đang rất được chú trọng đầu tư và phát triển về cơ sở hạ tầng, khi nhiều công trình có quy mô trọng điểm đã và đang trong giai đoạn triển khai.

izumi city thuoc bien hoa dong nai

Vị trí dự án Izumi City

Trong đó nổi bật nhất chính là tuyến đường Hương Lộ 2, hay tuyến cao tốc Long Thành – Dầu Giây, sân bay quốc tế Long Thành,… Sau khi những công trình này được hoàn thiện sẽ giúp việc tiếp cận tới khu vực trung tâm TP.HCM trở nên nên thuận tiện và tiết kiệm thời gian đáng kể. Không những thế, việc cơ sở hạ tầng phát triển đồng nghĩa với việc giá trị bất động sản tại khu vực sẽ gia tăng mạnh mẽ, phù hợp đối với những khách đầu tư.

Ngoài ra, hiện tại quỹ đất thực hiện Izumi City đều được bao bọc bởi sông Đồng Nai, đây là một trong những yếu tố giúp cho dự án trở nên nổi bật hơn trong mắt khách hàng.

Tại đây không có sự hiện diện của Izumi City mà đang có rất nhiều dự án có quy mô lớn được đang triển khai, điển hình với Aqua City, Swanbay, Swan Park,… Hứa hẹn trong tương lai sẽ tạo nên cộng đồng cư dân văn minh, hiện đại và giàu tri thức.

  • Dự án Izumi City được triển khai với hệ thống tiện ích đa dạng

Là dự án khu đô thị ven sông được thiết kế theo ý tưởng “ thành phố an cư tiện ích”, vì thế chủ đầu tư Nam Long đã cho bố trí tiện ích đa dạng, đầy đủ khắp toàn bộ dự án nhằm giúp cư dân tận hưởng một cách đầy đủ, tiện nghi nhất.

Trong đó, nổi bật với:

  • Công viên cây xanh rộng lớn.
  • Hồ bơi, bến du thuyền hiện đại.
  • Trường học, bệnh viện.
  • Trung tâm thương mại, khu vui chơi giải trí,…

Tất cả những tiện ích trên sẽ đem đến cho khách hàng những trải nghiệm mới mẻ mà chỉ cần bước ra khỏi căn nhà của mình là hầu hết mọi thứ đều đã được hiện hữu.

cong vien izumi city

Không gian xanh tại dự án Izumi City

  • Khu đô thị Izumi City được triển khai bởi chủ đầu tư uy tín

Chủ đầu tư triển khai dự án Izumi City chính là tập đoàn Nam Long, thương hiệu được biết đến là tập đoàn bất động sản uy tín trên thị trường. Những dự án đã đánh dấu và ghi dấu ấn trên thị trường có thể kể đến như Akari City, Mizuki Park, Waterpoint Long An,… Tất cả đều được đánh giá rất cao từ phía khách hàng.

Được chính thức thành lập từ năm 1992, trải qua thời gian dài hoạt động và phát triển, tập đoàn đã từng bước vươn lên trở thành một trong những chủ đầu tư uy tín. Tập đoàn Nam Long chú trọng phát triển 3 dòng sản phẩm chính bao gồm: Ehome, Flora và Nam Long Home.

Những dòng sản phẩm trên đều có những giá trị, thiết kế riêng biệt, mang đến cho thị trường sản phẩm chất lượng cả về tiện ích và thiết kế. Chính vì thế các dự án của Nam Long luôn đón nhận nhiều sự quan tâm của khách hàng khi lựa chọn làm nơi an cư lý tưởng.

Ngoài ra, tập đoàn Nam Long luôn bắt tay hợp tác với những thương hiệu lớn khác để phát triển các dự án.

Nhờ những sản phẩm chất lượng đem đến cho thị trường, thời gian qua tập đoàn đã gặt hái được nhiều thành tựu to lớn, ấn tượng nhất phải kể đến:

  • Nằm trong TOP 50 chủ đầu tư dẫn đầu thị trường bất động sản Việt 2019.
  • Nằm trong TOP 10 chủ đầu uy tín bất động sản Việt năm 2019.
  • Nằm trong TOP 10 sàn giao dịch bất động sản nổi bật trên thị trường năm 2018.

Với kinh nghiệm cùng tiềm lực tài chính vững mạnh, vì thế khách hàng có thể an tâm đối với dự án Izumi City.

Trên đây là một số thông tin được SaleReal chia sẻ về một số thông tin nhằm giúp khách hàng giải đáp cho câu hỏi có nên đầu tư Izumi City. Hy vọng những nguồn tin trên sẽ có ích và từ đó đưa ra sự lựa chọn đúng đắn nhất.

Những câu hỏi thường gặp về dự án Izumi City:

  • Có nên mua Izumi City không?

Theo đánh giá của SaleReal, Izumi City rất đáng để khách hàng lựa chọn bởi sở hữu vị trí đắc địa, tiện ích đa dạng và được triển khai bởi chủ đầu tư uy tín.

  • Vị trí Izumi City ở đâu?

Vị trí Izumi City ở tại xã Long Hưng, Thành phố Biên Hòa, Tỉnh Đồng Nai.

Izumi City đang mở bán giai đoạn đầu với nhiều chính sách ưu đãi hấp dẫn. Quý khách quan tâm có thể tham khảo thêm bài viết giá bán & ưu đãi của SaleReal tại: Dự án Izumi City.

HỖ TRỢ TƯ VẤN DỰ ÁN IZUMI CITY ĐỒNG NAI

Liên hệ hotline – 0933.186.123 – Mr. Phúc

Tham khảo thêm bài viết phân tích về dự án Izumi City Đồng Nai

Tác giả: Chuyên viên R&D SaleReal Lê Quang Thành

Thảo Luận ý Kiến

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *