by Lê Quang Thành 10/09/2021

Tiến độ Izumi City đã đến đâu? Izumi City là một khu đô thị nhà ở được hợp tác phát triển bởi chủ đầu tư Nam Long và tập đoàn Hankyu Hanshin. Đem đến cho thị trường những đa dạng các loại hình sản phẩm, đáp ứng được số đông nhu cầu của khách hàng và nhà đầu tư.

Bài viết dưới đây, công ty bất động sản SaleReal sẽ cập nhất tiến độ dự án Izumi City cũng như chia sẻ một số thông tin về dự án này. Cùng theo dõi bài những thông tin sau đây để thu thập cho mình thêm những thông tin hữu ích nhé!

Tiến độ Izumi City đã xây chưa?

Theo thông tin SaleReal cập nhật thì tiến độ Izumi City đang trong giai đoạn san lấp mặt bằng và phân lô, dự kiến sẽ được triển khai xây dựng các hạng mục đầu tiên trong năm 2022.

tien do du an izumi city

tien do izumi city

Với uy tín cũng như năng lực triển khai các dự án của chủ đầu tư Nam Long, quý khách hàng dường như có thể tâm đến với tiến độ cũng như chất lượng hoàn thiện các sản phẩm tại đây.

Theo đó, dự án đã được duyệt về bản quy hoạch 1/500 bởi UBND Tỉnh Đồng Nai vào năm 2014, trong đó đã có khoảng 170ha đất đã được cấp sổ đỏ cũng như quyền sử dụng đất. Vì thế tính minh bạch về pháp lý cũng là một yếu tố giúp cho dự án có thể đảm bảo tốt về tiến độ và khách hàng có thể yên tâm hơn đến với các quyết định của mình.

Như dự kiến, chủ đầu tư sẽ chia dự án thành 4 giai đoạn thi công, chi tiết như:

  • Giai đoạn 1A: 447 sản phẩm.
  • Giai đoạn 1B: 797 sản phẩm.
  • Giai đoạn 2: 424 sản phẩm.
  • Giai đoạn 3A: 593 sản phẩm.
  • Giai đoạn 3B: 743 sản phẩm.
  • Giai đoạn 4: 687 sản phẩm.

giai doan ban hang izumi city

Các giai đoạn bán hành tại Izumi City

Chủ đầu tư dự kiến tổng thể dự án sẽ được bàn giao vào quý 2/2026, đem đến cho Tỉnh Đồng Nai một khu đô thị sầm uất với đa dạng sản phẩm từ nhà phố, biệt thự cho đến shophouse, đi kèm với đó là những công trình tiện ích đẳng cấp.

Izumi City đang mở bán ở giai đoạn đâu với giá bán rất tốt cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn. Quý khách quan tâm có thể tham khảo thêm bài phân tích của SaleReal tại: Izumi City Đồng Nai.

Thông tin tổng quan về dự án Izumi City

Izumi City sở hữu một vị trí đắc địa nằm tại trục đường Hương Lộ 2, thuộc Xã Long Hưng, TP. Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai, ngay gần với tiện ích sân Golf Long Thành và khu du lịch Sơn Tiên. Với vị trí này, dự án liền kề với những cụm đô thị lớn, sẽ được quy hoạch đồng bộ và bài bản như: Aqua City, KĐT Long Hưng và Biên Hòa New City.

izumi city thuoc bien hoa dong nai

Vị trí Izumi City

Bên cạnh đó, dự án còn nằm ngay cạnh sông Đồng Nai rộng lớn, vì thế nơi đây gần với các trục đường huyết mạch, giúp người dân có thể nhanh chóng tiếp cận được với trung tâm Thành phố Biên Hòa và Thành phố Hồ Chí Minh.

Với quy mô 170 hecta, dự án sẽ cung ứng ra cho thị trường hơn 3000 sản phẩm với đa dạng diện tích khác nhau. Hiện tại dự án đang được triển khai giai đoạn đầu tiên, đem đến 70 căn nhà phố và biệt thự sang trọng.

Theo như dự kiến, các sản phẩm có mức giá khoảng từ 7 tỷ đồng/căn có diện tích 5x20m, đây là một mức giá tương đối tốt so với mặt bằng chung tại khu vực xã Long Hưng tại thời điểm hiện nay. Bên cạnh đó, chủ đầu tư cũng sẽ đem đến những chính sách bán hàng hấp dẫn và chính sách thanh toán linh hoạt, quý khách hàng sẽ có thể dễ dàng hơn trong việc sở hữu các sản phẩm này.

Bên cạnh đó, chủ đầu tư cũng sẽ trang bị những hạng mục tiện ích cực kỳ hấp dẫn, có thể đáp ứng được hầu hết nhu cầu sống của khách hàng, tạo nên một điểm sống lý tưởng tại khu vực Long Hưng trong thời gian tới.

Dưới sự phát triển của Nam Long – một chủ đầu tư hàng đầu Việt Nam và Hankyu Hanshin – một chủ đầu tư nổi tiếng đến từ Nhật Bản. Quý khách hàng sẽ có thể yên tâm hơn để sở hữu cho mình những sản phẩm chỉnh chu và hoàn hảo nhất khi đến với dự án này.

Bài viết này, SaleReal đã cập nhật tiến độ dự án Izumi City mới nhất để gửi đến quý khách hàng. Hy vọng bài viết này sẽ mang đến những thông tin hữu ích cho quý khách hàng.

Những câu hỏi thường gặp về tiến độ dự án Izumi City

  • Tiến độ dự án Izumi City hiện ra sao?

Tại thời điểm hiện nay, dự án đang trong giai đoạn san lấp mặt bằng, dự kiến sẽ nhanh chóng triển khai xây dựng trong thời gian sắp tới.

  • Dự án Izumi City sẽ bàn giao khi nào?

Dự kiến giai đoạn 1 của dự án sẽ bàn giao vào quý 2/2022, tổng thể dự án sẽ bàn giao vào năm 2026.

Izumi City đang mở bán ở giai đoạn đâu với giá bán rất tốt cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn. Quý khách quan tâm có thể tham khảo thêm bài phân tích của SaleReal tại: Dự án Izumi City.

HỖ TRỢ TƯ VẤN DỰ ÁN IZUMI CITY ĐỒNG NAI

Liên hệ hotline – 0933.186.123 – Mr. Phúc

Tham khảo thêm bài viết phân tích về dự án Izumi City Đồng Nai

Tác giả: Chuyên viên R&D SaleReal Lê Quang Thành

Thảo Luận ý Kiến

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *