by Lê Quang Thành 10/09/2021

Giá bán Izumi City bao nhiêu? Izumi City Đồng Nai là một dự án nhà phố biệt thự cao cấp được triển khai bởi 2 tập đoàn nổi tiếng là Nam Long Group và Hankyu Hanshin. Từ khi ra mắt, dự án đã tạo nên được những ấn tượng mạnh đến với khách hàng và nhà đầu tư bằng những lợi thế đến từ nội tại.

Trong bài viết hôm nay, nhóm chuyên gia bất động sản SaleReal sẽ có những cập nhật bảng giá zumi City, cùng với đó là những đánh giá khách quan xoay quanh đến dự án này. Cùng đồng hành để có thể thu thập thêm cho mình những thông tin chi tiết hơn về dự án Nam Long này nhé!

Giá bán Izumi City bao nhiêu?

Theo khảo sát mới nhất của đội ngũ SaleReal, hiện chủ đầu tư Nam Long vẫn chưa công bố chính thức về giá bán Izumi City. Tuy nhiên, như dự kiến, các sản phẩm sẽ có giá bán dao động từ 7 – 15 tỷ đồng/căn.

Dưới đây là mức giá dự kiến chi tiết của từng sản phẩm:

  • Nhà phố liền kề có giá bán rơi vào khoảng 7 tỷ đồng/căn.
  • Biệt thự đơn lập & song lập có giá bán dao động từ 8 – 15 tỷ đồng/căn.
  • Shophouse có giá bán rơi vào khoảng 9 tỷ đồng/căn.

Quý khách có thể tham khảo các mẫu thiết kế Izumi City qua hình ảnh dưới đây:

nha pho izumi city

Phối cảnh nhà phố Izumi City

biet thu izumi city

Phối cảnh biệt thự Izumi City

shophouse izumi city

Phối cảnh shophouse Izumi City

Mức giá của các sản phẩm còn phụ thuộc rất nhiều về vị trí, diện tích và tầm view. Chúng tôi sẽ cập nhật thông tin chính xác khi có thông báo chính thức từ phía chủ đầu tư. Hãy thường xuyên cập nhật nhé!

Bên cạnh đó, chủ đầu tư cũng sẽ đưa ra những phương án thanh toán phù hợp, hỗ trợ khách hàng vay vốn ngân hàng cùng với những chính sách ưu đãi hấp dẫn khác. Vì thế, nếu quý khách hàng đang tìm kiếm cho mình một nơi an cư tại Đồng Nai, thì đây là một lựa chọn rất đáng để cân nhắc.

Dự án Izumi City đã triển khai đến đâu? Khi nào dự án sẽ bàn giao? Quý khách có thể tham khảo thêm những thông tin này qua bài viết của SaleReal tại: Dự án Izumi City.

Giá Izumi City có phù hợp để mua không?

Theo đánh giá của SaleReal thì giá Izumi City thấp hơn so với những dự án cùng phân khúc và rất đáng để cân nhắc chọn mua với những điểm nổi bật sau đây:

+ Vị trí đắc địa, giao thông thuận tiện: Izumi City ở tại đường Hương Lộ 2, xã Long Hưng, TP. Biên Hòa ngay cạnh sông Đồng Nai rộng lớn. Vì thế, dự án không chỉ sở hữu được cho mình một khả năng liên kết vùng thuận tiện mà còn tận hưởng được một không gian sinh thái thoáng mát,trong lành.

izumi city thuoc bien hoa dong nai

Vị trí dự án Izumi City

Dân cư sống tại đây sẽ có thể nhanh chóng tiếp cận được với các khu vực lân cận, đặc biệt là khu vực Đông Sài Gòn, không chỉ có giao thương thuận tiện mà dự án còn trở thành một điểm an cư hấp dẫn của người dân Thành phố, đang làm việc tại các quận phía Đông.

+ Mặt bằng được quy hoạch đồng bộ, thiết kế chỉnh chu: Sở hữu quy mô rộng lớn, dự án sẽ được chủ đầu tư chia ra thành nhiều giai đoạn triển khai, với từng hạng mục thi công khác nhau. Xen kẽ với những sản phẩm nhà ở sẽ là những công trình tiện ích hiện đại cũng mảng xanh rộng lớn, đem đến cho khách hàng những không gian sống tiện nghi và hài hòa nhất với thiên nhiên.

Các sản phẩm cũng sẽ được thiết kế tối ưu, đảm bảo được nhìn tầm nhìn đắt giá nhất cho các gia đình. Đồng thời cũng sẽ khoác lên mình những vẻ đẹp tinh tế, hiện đại nhưng vẫn gần gũi với thiên nhiên, sông nước tại đây.

du an izumi city

Phối cảnh nhà phố Izumi City

+ Tiện ích đẳng cấp, hiện đại: Chủ đầu tư sẽ trang bị tại dự án những hạng mục tiện ích hấp dẫn, có thể phục vụ được cho nhu cầu an cư, thư giãn, nghỉ ngơi, mua sắm và vui chơi của du khách. Mọi nhu cầu sống của người dân dường như đều có thể thỏa mãn một cách nhanh chóng, tạo nên một cuộc sống tiện nghi hơn.

Bên cạnh đó, chủ đầu tư còn sẽ đem đến chuỗi tiện ích nghỉ dưỡng 5 sao đẳng cấp, tạo nên những trải nghiệm mới mẻ nhất cho dân cư sống tại đây. Điều này có thể thấy được sự tâm huyết của chủ đầu tư trong việc đem đến cho thị trường một điểm sống hoàn hảo.

cong vien izumi city

Công viên tại Izumi City

Bài viết trên đây, SaleReal đã cập nhật giá bán Izumi City cũng như phân tích mức giá này có nên mua không. Hy vọng bài viết này sẽ giúp khách hàng có thêm cơ sở để đưa ra quyết định có nên mua hay không.

Những câu hỏi thường gặp về giá bán dự án Izumi City:

  • Dự án Izumi City có những loại sản phẩm nào?

Giai đoạn 1, dự án sẽ có những loại sản phẩm như nhà phố, biệt thự, shophouse.

  • Giá Izumi City bao nhiêu?

Giá bán giao động trong từ 7 – 15 tỷ/căn, giá bán chi tiết quý khách có thể xem trong bài viết này.

Dự án Izumi City đã triển khai đến đâu? Khi nào dự án sẽ bàn giao? Quý khách có thể tham khảo thêm những thông tin này qua bài viết của SaleReal tại: Izumi City.

HỖ TRỢ TƯ VẤN DỰ ÁN IZUMI CITY ĐỒNG NAI

Liên hệ hotline – 0933.186.123 – Mr. Phúc

Tham khảo thêm bài viết phân tích về dự án Izumi City

Tác giả: Chuyên viên R&D SaleReal Lê Quang Thành

Thảo Luận ý Kiến

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *