by Lê Quang Thành 10/09/2021

Vị trí Izumi City ở đâu? Dự án Izumi City là một khu đô thị vệ tinh nằm tại phía Đông Sài Gòn được phát triển bởi chủ đầu tư Nam Long Group, dự án sẽ trở thành một khu đô thị đẳng cấp hàng đầu tại Việt Nam với không gian sống xanh, tiện ích hiện đại cùng thiết kế hài hòa, hứa hẹn sẽ là một chốn an cư hoàn hảo nhất cho người dân trong thời gian tới.

Bài viết dưới đây, công ty bất động sản SaleReal sẽ chia sẻ thông tin và phân tích tiềm năng từ vị trí dự án Izumi City để quý khách hàng hiểu rõ hơn về dự án này.

du an izumi city

Phối cảnh dự án Izumi City

Vị trí Izumi City ở đâu?

Izumi City ở tại đường Hương Lộ 2, thuộc xã Long Hưng, TP. Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai, vị trí được bao quanh bởi sông ngòi chằng chịt cùng thiên nhiên cực kỳ ấn tượng. Vì thế, dự án đã nhận được toàn bộ tâm huyết của tâm đoàn Nam Long, được xem là “đứa con cưng” với nhiều tiềm năng hấp dẫn.

vi tri izumi city

Vị trí dự án Izumi City Đồng Nai

Vị trí dự án tiếp giáp với các khu như:

  • Phía Bắc: Tiếp giáp với khu dân cư.
  • Phía Nam: Tiếp giáp với khu đô thị Aqua City.
  • Phía Đông: Tiếp giáp với Paradise Riverside.
  • Phía Tây: Tiếp giáp với sông Đồng Nai.

Không chỉ thế, dự án còn nằm tiếp giáp với những khu vực trung tâm tài chính lớn tại Bình dương, Hồ Chí Minh và Bà Rịa – Vũng Tàu, đặc biệt còn thuộc khu vực hành lang kinh tế của Biên Hòa – Đồng Nai. Vì thế tiềm năng phát triển bất động sản nơi đây có thể dễ dàng cảm nhận được, chắc chắn sẽ trở thành một trung tâm kinh tế hàng đầu tại khu vực phía Nam.

Dự án sở hữu một vị trí giao thông thuận tiện, trục đường kết nối Bắc – Nam và Đông – Tây, đăc biệt là nằm tại trục đường kết nối trực tiếp đến với Thành phố Hồ Chí Minh cùng rất nhiều các hạ tầng khác, như: Xa lộ Hà Nội, Quốc lộ 51, Đại lộ Mỹ Phước – Nhơn Trạch,…

Hơn thế nữa, xung quanh dự án là hàng loạt những khu công nghiệp lớn nhỏ, quy tụ hàng chục ngàn người lao động, chuyên gia, kỹ sư làm việc và sinh sống. Vì thế, tiện ích ngoại khu cơ bản đã khá đầy đủ để có thể đáp ứng được những nhu cầu sống thường ngày của người dân.

Với vị trí nằm bên con sông Đồng Nai rộng lớn, dự án sẽ đem đến cho người dân một không gian sống thơ mộng, cực kỳ trong lành và thoáng mát. Vì thế có thể nói rằng, dự án sở hữu được 3 yếu tố hấp dẫn “nhất cận thị, nhị cận giang, tam cận lộ”, hứa hẹn sẽ có những tốc độ phát triển mạnh mẽ hơn trong tương lai.

Dự án Izumi City có những điểm nổi bật nào? Có nên chọn mua dự án này không? Quý khách có thể tham khảo thêm những thông tin này qua bài viết của SaleReal tại: Izumi City.

Tiềm năng từ vị trí dự án Izumi City là gì?

Nói về vị trí, dự án Izumi City sở hữu cho mình một vị trí khá đẹp, nằm ở ven sông Đông Nai, tiếp giáp với Thành phố Hồ Chí Minh, vì thế việc kết nối khu vực cũng trở nên thuận tiện hơn. Tuy nhiên, việc đi lại giữa TP. HCM và dự án hằng ngày thì đây là một điều bất tiện bởi vì với quảng cảnh 40km sẽ mất khá nhiều thời gian. Bên cạnh đó, dự án cũng không nằm quá gần với cao tốc TP. HCM – Long Thành – Dầu Giây.

Vì thế, nếu quý khách hàng đến với TP. Hồ Chí Minh khi có công việc cần thiết và tiếp cận các tiện ích lớn thì tương đối thuận tiện, chứ xét về việc đi lại hằng ngày thì đội ngũ SaleReal không đánh giá cao.

Tuy nhiên, dự án lại sở hữu khá nhiều ưu điểm vượt trội và hiện đang là dự án đang có sức hút hấp dẫn với các nhà đầu tư Miền Nam trong thời gian vừa qua. Bởi vì nơi đây đang được đầu tư mạnh mẽ về hạ tầng, với hàng loạt các dự án trọng điểm đã được thi công, nổi bật như:

  • Dự án mở rộng cao tốc TP. HCM – Long Thành – Dầu Giây.
  • Đường Vành Đai 4.
  • Cao tốc Biên Hòa – Vũng Tàu.
  • Cao tốc Bến Lức – Long Thành.
  • Sân bay Quốc tế Long Thành.
  • Cao tốc Dầu Giây – Liên Khương.

Vì thế, trong thời gian tới nơi đây sẽ trở thành một điểm sống hiện đại với một diện mạo hoàn toàn mới. Đồng thời giá trị của các dự án cũng sẽ tăng trưởng rất mạnh mẽ trong tương lai, hứa hẹn sẽ đem đến cho các nhà đầu tư những kênh sinh lời hấp dẫn.

Bài viết trên đây, SaleReal đã chia sẻ thông tin và đánh giá tiềm năng từ vị trí dự án Izumi City. Hy vọng bài viết này sẽ mang đến những thông tin hữu ích cho khách hàng đang quan tâm đến dự án này.

Những câu hỏi thường gặp về vị trí Izumi City:

  • Vị trí dự án Izumi City ở đâu?

Dự án ở tại đường Hương Lộ 2, xã Long Hưng, TP. Biên Hòa, Tỉnh Đồng Nai.

  • Vị trí Izumi City có ưu điểm gì?

Dự án nằm tại khu vực đang được quy hoạch, vì thế cơ sở hạ tầng hiện đang được đầu tư mạnh mẽ, tạo nên những lợi thế vượt trội trong việc tăng trưởng giá trị về sau.

Dự án Izumi City có những điểm nổi bật nào? Có nên chọn mua dự án này không? Quý khách có thể tham khảo thêm những thông tin này qua bài viết của SaleReal tại: Izumi City Đồng Nai.

HỖ TRỢ TƯ VẤN DỰ ÁN IZUMI CITY ĐỒNG NAI

Liên hệ hotline – 0933.186.123 – Mr. Phúc

Tham khảo thêm bài viết phân tích về dự án Izumi City Đồng Nai

Tác giả: Chuyên viên R&D SaleReal Lê Quang Thành

Thảo Luận ý Kiến

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *