by Lê Quang Thành 03/11/2021

Có nên mua đầu tư La Vida Residences năm 2022 không? Lavida Vũng Tàu là dự án nhà phố, biệt thự biển đang tạo nên một làn sóng mới tại thị trường bất động sản Bà Rịa Vũng Tàu khoảng thời gian mới trở lại đây. Dự án được triển khai bởi chủ đầu tư Đông Dương với các tiện ích được tích hợp công nghệ hiện đại cùng không gian sống trong lành thừa hưởng, hứa hẹn sẽ là một điểm đến được nhiều người lựa chọn trong tương lai.

Vậy có nên mua La Vida Residences hay không không? Bài viết dưới đây, nhóm chuyên gia bất động sản SaleReal sẽ đánh giá một số khía cạnh liên quan đến dự án một cách cụ thể và chi tiết giúp quý khách hàng có câu trả lời hợp lý cho thắc mắc trên.

Có nên mua La Vida Residences năm 2022 không?

Theo nhóm chuyên gia SaleReal, La Vida Residences được đánh giá là một trong những dự án nổi bật nhất trong thời điểm hiện tại ở thành phố biển Vũng Tàu. Vì thế những quý khách hàng nào đang có mong muốn lựa chọn cho mình một nơi nghỉ dưỡng tuyệt vời thì chắc chắn không thể bỏ qua La Vida Residences.

  • Vị trí đắc địa

La Vida Residences nằm ngay trên mặt tiền đường 3 Tháng 2, thuộc phường 12, Thành phố Vũng Tàu, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu. Đường 3 Tháng 2 là con đường dọc biển đẹp nhất Vũng Tàu và là tâm điểm kết nối mọi tuyến đường giao thông quan trọng của thành phố giúp dự án sở hữu lợi thế liên kết vùng rất lớn và có thể mở rộng phát triển hệ thống hạ tầng giao thông tại đây hơn nữa.

vi tri la vida residences

Vị trí Lavida Residences

Bên cạnh đó, chỉ với vài phút di chuyển, cư dân tại dự án có thể hưởng trọn thiên đường nghỉ dưỡng với những địa điểm du lịch, vui chơi và một số khu vực tiện ích công cộng xung quanh như:

  • Bãi biển Thùy Vân
  • Khu du lịch Hồ Mây Park
  • Sân bay Long Thành
  • Sân Golf Buff
  • Siêu thị Metro
  • Sân bay Vũng Tàu
  • Bệnh viện đa khoa, trường đại học, bến xe,…

Xung quanh dự án La Vida Residences là những tuyến đường đang được đầu tư quy hoạch như Hàng Điều, Cầu Cháy và từ vị trí dự án đi vào trung tâm thành phố Hồ Chí Minh chỉ với 5-10 phút thông qua đường ven biển hoặc đường 3/2, giúp dự án luôn thu hút một lượng lớn khách hàng đến từ các thành phố lớn và các tỉnh thành khác.

  • Hệ thống tiện ích đẳng cấp

Hiện nay các dự án nghỉ dưỡng biển mọc lên như nấm bởi Việt Nam là đất nước có sẵn nguồn tài nguyên biển dồi dào, và để đáp ứng được nhu cầu cuộc sống cao của khách hàng thì chủ đầu tư La Vida Residences đã rất tâm huyết và tỉ mỉ trong việc lựa chọn và xây dựng các hạng mục tiện ích nội khu để làm hài lòng tất cả mọi người.

  • Hồ bơi tràn viền được bố trí ở vị trí trung tâm với view hướng ra biển
  • Hồ điều hòa giúp không khí luôn thoải mái, trong lành
  • Công viên ven hồ có đường đi lớn vừa có thể dạo bộ, vừa có thể đạp xe quanh một vòng dự án
  • Khu vui chơi trẻ em phong phú đa dạng trò chơi khuyến khích trẻ em vận động và hòa mình với thiên nhiên
  • Khu quảng trường trung tâm là nơi hoạt động tập trung sôi nổi với những gian hàng triển lãm, khu tổ chức ca nhạc, sự kiện,…
  • 2 sân tennis quy mô rộng lớn
  • Khu Clubhouse & Lounge

ho trung tam la vida residences

khu the thao la vida residences

co nen mua dau tu la vida residences

khu vui choi tre em lavida vung tau

Ngoài ra, nhờ có lợi thế tọa lạc tại khu dân cư tập trung đông đúc nhất ở Vũng Tàu, dự án cũng được thừa hưởng rất nhiều tiện ích ngoại khu hấp dẫn chỉ trong vòng bán kính gần như: trường học các cấp, bệnh viện đa khoa, trạm y tế phường, sân golf, làng du lịch,…

  • Thiết kế hiện đại

Các căn biệt thự tại dự án La Vida Residences đều do bàn tay của vị kiến trúc sư tài ba Ngô Quan Hiền tạo nên. Với phong cách kết hợp giữa hiện đại và cổ điển, kiến trúc tinh tế, không gian hài hòa, tất cả đã tạo nên một căn nhà lý tưởng như trong mơ khiến ai cũng phải ấn tượng.

Hơn nữa, toàn bộ không gian từ trong nhà đến khuôn viên của các căn biệt thự của dự án đều được bao phủ bởi rất nhiều cây xanh tạo nên một bầu không khí trong lành, thoải mái. Nhờ đó mà khách hàng khi đến đây có thể vứt lại những mệt mỏi, căng thẳng trong công việc và cuộc sống để thỏa sức tận hưởng thời gian nghỉ dưỡng thực thụ.

biet thu don lap la vida residences

Phối cảnh biệt thự La Vida Residences

Trên đây là một vài thông tin mà nhóm chuyên gia SaleReal đánh giá, xoay quanh dự án nhằm giải đáp cho câu hỏi có nên đầu tư La Vida Residences không. Hy vọng quý khách hàng sẽ cảm thấy hữu ích sau khi tham khảo bài viết trên.

Đến đây chắc hẳn quý khách đã biết thêm những lý do nên mua dự án này. Để biết thêm thông tin và bảng giá mới nhất 2021, quý khách có thể xem tại: Dự án Lavida Vũng Tàu.

HỖ TRỢ TƯ VẤN DỰ ÁN LAVIDA RESIDENCES

Liên hệ hotline – 0938.007.778 – Mr. Quân

Tham khảo thêm bài viết phân tích về dự án La Vida Residences

Tác giả: Chuyên viên R&D SaleReal Lê Quang Thành

Thảo Luận ý Kiến

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *