by Lê Quang Thành 03/11/2021

Tiến độ La Vida Residences đã đến đâu? La Vida Residences là dự án khu đô thị kiểu mẫu cao cấp đang tạo nên một cơn sốt cực lớn tại thị trường bất động sản Bà Rịa Vũng Tàu. Sở hữu nhiều tiềm năng về đầu tư, sản phẩm đa dạng, đó là lí do mà rất nhiều khách hàng và nhà đầu tư đã và đang dành sự quan tâm vô cùng đặc biệt đến dự án này.

Bài viết sau đây, nhóm chuyên gia SaleReal sẽ đưa ra những thông tin cập nhật mới nhất về tiến độ Lavida Vũng Tàu trong năm 2022, từ đó khách hàng sẽ có thêm góc nhìn tổng quan rõ nét hơn về dự án để đưa ra phương pháp đầu tư phù hợp.

Tiến độ La Vida Residences đã đến đâu?

Theo như quan sát của chúng tôi, tiến độ dự án La Vida Residences hiện nay đang được chủ đầu tư đảm bảo thi công tích cực, ổn định, tốc độ xây dựng vẫn đang diễn ra theo đúng như kế hoạch đã đề ra từ đầu. Đến nay, dự án đã hoàn thiện hơn 60% tổng thể, phía bên trong khu đô thị đã có nhiều sản phẩm đã dần thành hình, xây dựng hoàn thiện phần thô bên ngoài.

Trong 2 năm vừa qua, dịch bệnh Covid 19 đã ảnh hưởng không nhỏ đến những dự án đang trong quá trình thi công. Tuy nhiên tại dự án, quá trình thi công tại công trường được đảm bảo đầy đủ công tác phòng chống dịch bệnh do nhà nước đưa ra, nhiều sản phẩm đã sớm hoàn thiện phần thô nhờ tiến độ thi công được thúc đẩy, các phân khu theo từng giai đoạn được thi công song song với nhau, cụ thể:

  • Giai đoạn 1: tập trung hoàn thiện thi công phần khung của nhà vườn và mặt ngoài của các dãy nhà phố. Các tuyến đường được trải thảm nhựa, bó ví, qua đó giúp dự án dần hình thành phần khung.
  • Giai đoạn 2: hoàn thiện kết cấu các tuyến đường, tiến hành thi công phần tường của dãy nhà liền kề và đổ mái cho dãy nhà vườn.
  • Giai đoạn 3: các căn biệt thự đơn lập bắt đầu bước vào quá trình thi công phần móng, hình thành phần khung cho khu vực shophouse, đồng thời chuẩn bị nguyên liệu để xây tường cho các căn liền kề.
  • Giai đoạn 4: Thi công trải thảm nhựa, hoàn thiện cơ bản các trục đường nội khu, tho công phần móng dãy biệt thự, song song với đó là xây tô cả mặt trong lẫn ngoài của các căn nhà liền kề.

Dưới đây là hình ảnh thực tế cho quý khách tham khảo:

tien do lavida vung tau

tien do la vida residences

tien do lavida residences

tien do du an la vida residences

Dự án dự kiến sẽ hoàn thiện tổng thể và tiến hành bàn giao cho khách hàng vào năm 2022. Chủ đầu tư luôn đẩy mạnh tốc độ thi công để dự án được hoàn thiện vượt tiến độ bất chấp những khó khăn mà dịch bệnh gây ra. Chính vì vậy, quý khách hàng quan tâm đến dự án này hoàn toàn có thể yên tâm.

Thông tin về dự án La Vida Residences Vũng Tàu

La Vida Residences tọa lạc tại đường 3 Tháng 2, thuộc phường 12, Thành phố Vũng Tàu, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu. Dự án sở hữu vị trí nằm ngay tại cửa ngõ vàng để vào trung tâm của thành phố, bao quanh bởi những tuyến đường huyết mạch như đường 30 tháng 4, 3 tháng 2, liên cảng Thị Dầu – Cái Mép,… cho nên cư dân có thể đễ dàng di chuyển đến các khu vực trọng điểm xung quanh.

vi tri la vida residences

Vị trí Lavida Residences

Vị trí dự án nằm ngay tại vùng đất trọng điểm về giao thương kinh tế – du lịch, cách bãi biển Vũng Tàu chỉ 500m, được thừa hưởng nguồn không khí biển vô cùng dễ chịu, tầm view đẹp, tạo tiền đề để thu hút lượng lớn du khách trong lẫn ngoài nước.

Dự án được đầu tư với nguồn vốn lên đến 1.700 tỷ đồng, giúp đây trở thành một trong những khu thương mại lớn và hiện đại nhất của Vũng Tàu. Hệ thống tiện ích tại dự án được phát triển rất đa dạng, chuẩn 5 sao quốc tế, nổi bật trong đó có: công viên, hồ bơi, khu vui chơi, đường dạo bộ, trung tâm y tế, trường học, clubhouse, sân tennis,… đáp ứng đầy đủ mọi nhu cầu sinh hoạt cho cư dân.

khu the thao la vida residences

ho boi la vida residences

khu vui choi tre em lavida vung tau

tien ich lavida residences

Những sản phẩm tại dự án gồm: nhà phố (86 – 103m2), shophouse (105 – 120m2), biệt thự song lập (173m2), biệt thự đơn lập (288m2). Các sản phẩm của dự án vô cùng đa dạng để khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn theo đúng nhu cầu. Dự án sở hữu thiết kế vô cùng độc đáo, hiện đại, khẳng định đẳng cấp cho chủ nhân.

Trên đây là những thông tin cập nhật mới nhất về tiến độ dự án La Vida Residences được đưa ra bởi nhóm chuyên gia SaleReal. Hi vọng qua bài viết, quý khách hàng đang quan tâm đến dự án này sẽ có thêm những thông tin rõ nét hơn để có thể đưa ra lựa chọn phù hợp nhất.

Quý khách đang quan tâm đến các sản phẩm tại dự án này có thể tham khảo thêm thông tin và giá bán mới nhất 2022 tại: Lavida Vũng Tàu.

HỖ TRỢ TƯ VẤN DỰ ÁN LAVIDA VŨNG TÀU

Liên hệ hotline – 0938.007.778 – Mr. Quân

Tham khảo thêm bài viết phân tích về dự án La Vida Residences

Tác giả: Chuyên viên R&D SaleReal Lê Quang Thành

Thảo Luận ý Kiến

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *