by Lê Quang Thành 03/11/2021

Vị trí La Vida Residences ở đâu? Đánh giá ưu nhược điểm? La Vida Residences là dự án khu đô thị phức hợp theo kiểu mẫu đầu tiên tại thành phố Vũng Tàu do công ty cổ phần bất động sản Đông Dương đầu tư. Dự án hội tụ đầy đủ mọi lợi thế về quy hoạch, vị trí và tiện ích, hứa hẹn sẽ đem đến nhiều cơ hội đầu tư hấp dẫn trong thời gian tới.

Vậy vị trí dự án La Vida Residences có ưu nhược điểm gì? Đầu tư được không? Hãy tham khảo những phân tích ở bài viết dưới đây của nhóm chuyên gia SaleReal xoay quanh vị trí dự án để có được lời giải đáp cho những thắc mắc trên.

phoi canh du an la vida residences

Phối cảnh La Vida Residences Vũng Tàu

Vị trí La Vida Residences ở đâu?

La Vida Residences ở tại đường 3 Tháng 2, phường 12, TP. Vũng Tàu, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu. Đây là vị trí được ví như cửa ngõ vàng nằm trên cung đường tỷ đô giúp dự án kết nối nhanh chóng đến mọi nơi và còn là lợi thế giúp giá trị thị trường của dự án tăng lên nhanh chóng.

vi tri la vida residences

Vị trí Lavida Residences

Vị trí của dự án còn có rảnh giới tiếp giáp với các mặt như sau:

  • Phía Bắc và phía Tây Bắc: giáp với tuyến đường đang được quy hoạch
  • Phía Tây Nam: giáp với đường Cầu Chảy
  • Phía Đông: giáp với hàng cây xanh dài trên trục đường 3/2
  • Phía Đông Nam: giáp với khu đất thuộc khu quân sự

Đặc biệt, dự án còn sở hữu vị trí vàng chỉ cách biển khoảng 500m giúp mỗi căn nhà tại dự án đều có tầm view đắt giá hướng trọn ra biển và được thừa hưởng bầu không khí mát mẻ, trong lành quanh năm.

Ngoài ra, việc nằm tại tâm điểm các trục giao thông huyết mạch của vùng Đông Nam Bộ không chỉ giúp dự án có hệ thống hạ tầng cơ sở về kỹ thuật và giao thông được đồng bộ mà còn nhanh chóng kết nối đến trung tâm thành phố Hồ Chí Minh và một số trung tâm kinh tế, du lịch cũng như các địa điểm tiện ích công cộng lân cận.

Chỉ với một thời gian ngắn, cư dân tại dự án có thể tiếp cận đến những địa điểm phục vụ cho nhu cầu thiết thực trong đời sống hàng ngày của mình như:

  • Mất khoảng 10 phút để đến bãi biển Thùy Vân
  • Mất khoảng 20 phút để đến khu du lịch Hồ Mây Park
  • Mất khoảng 30 phút để đến sân bay Long Thành
  • Mất khoảng 45 phút để đến sân golf Buff
  • Nằm gần với siêu thị Metro, các trường đại học, bến tàu, bến xe, bệnh viện đa khoa, sân bay Vũng Tàu,…

Với tất cả những lợi thế như trên, cuộc sống của cư dân tại dự án sẽ trở nên trọn vẹn, hoàn mỹ mà không cần phải lo lắng về bất cứ điều gì.

Đánh giá ưu nhược điểm từ vị trí dự án La Vida Residences

Bất động sản Bà Rịa Vũng Tàu đang ngày càng sôi động khi đây là một trong những địa điểm du lịch nổi bật thu hút đông đảo khách du lịch đến hàng năm. Với bãi biển kéo dài hơn 300km tuyệt đẹp được thiên nhiên ban tặng cùng vị trí địa lý “trời cho”, nơi đây rất thuận lợi cho việc quy hoạch các khu resort nghỉ dưỡng cao cấp và bãi tắm.

Đến với Vũng Tàu, khách du lịch có cơ hội được trải nghiệm những chuyến hành trình khám phá các danh lam thắng cảnh, di tích lịch sử nổi tiếng như: Côn Đảo, Hòn Bà, Núi Dinh, Hồ Tràm, Hồ Đá Xanh,… với vẻ đẹp hoang sơ đẹp ngút ngàn. Bên cạnh đó, du khách còn được thưởng thức nền ẩm thực phong phú tại đây và hòa nhịp vào cuộc sống của người dân làng biển đầy thân thiện, nhiệt tình và hào phóng.

Và một trong những lý do khiến Vũng Tàu luôn đông đúc vào những dịp lễ, Tết là bởi vì nằm rất gần với thành phố Hồ Chí Minh. Mọi người thường có xu hướng đi cùng gia đình mình xuống Vũng Tàu tận hưởng cuộc sống tại đây với mong muốn được xua tan đi những sự mệt mỏi, áp lực bề bộn của công việc.

Xung quanh dự án là những hệ thống hạ tầng giao thông lớn đang được triển khai như: Cầu Cháy, Nguyễn Hữu Cảnh,… đặc biệt khi dự án đường cao tốc Biên Hòa – Vũng Tàu được mở rộng quy hoạch thì sẽ gỡ được các nút thắt giao thông đang còn làm hạn chế việc đi lại ở đây, nhờ đó mà có thể rút ngắn thời gian di chuyển đến dự án hơn.

Bên cạnh đó, thành phố Vũng Tàu cũng đang tập trung xây dựng và đầu tư nâng cấp một số hạng mục tiện ích vui chơi giải trí như: công viên Bãi Sau, công viên Bàu Sen, Bàu Trũng,… với mong muốn nâng cấp bộ mặt của thành phố cũng như chất lượng cuộc sống của người dân.

Trên đây là những chia sẻ và đánh giá của nhóm chuyên gia SaleReal về vị trí La Vida Residences. Hy vọng rằng bài viết sẽ mang đến những thông tin mang tính tham khảo giúp quý khách hàng có thể đưa ra những quyết định đầu tư phù hợp và chính xác.

Để hiểu rõ hơn về dự án này, quý khách có thể xem thêm bài viết phân tích những điểm nổi bật của SaleReal tại: Lavida Residences.

HỖ TRỢ TƯ VẤN DỰ ÁN LAVIDA VŨNG TÀU

Liên hệ hotline – 0938.007.778 – Mr. Quân

Tham khảo thêm bài viết phân tích về dự án La Vida Residences

Tác giả: Chuyên viên R&D SaleReal Lê Quang Thành

Thảo Luận ý Kiến

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *