by Lê Quang Thành 03/11/2021

Giá bán La Vida Residences bao nhiêu? Lavida Residences là dự án khu nhà ở cao cấp được công ty đầu tư bất động sản Đông Dương đầu tư xây dựng tại thành phố biển du lịch Vũng Tàu. Dự án sở hữu vị trí hiếm có nằm trên cung đường biển tuyệt đẹp cùng chuỗi tiện ích hấp dẫn và hệ sinh thái tươi mát, chắc chắn sẽ mang lại nhiều tiềm năng để đầu tư đắt giá.

Vậy, giá bán La Vida Residences Vũng Tàu hiện tại bao nhiêu? Giá bán đó có nên mua không? Bài viết dưới đây, nhóm chuyên gia SaleReal sẽ cập nhật giá bán mới nhất cũng như đánh giá khách quan để quý khách hàng quan tâm dự án cũng như bất động sản Bà Rịa Vũng Tàu có thể tham khảo.

Giá bán La Vida Residences mới nhất 2022

Theo những thông tin mà nhóm chuyên gia Salereal tổng hợp được, dự án La Vida Residences hiện đang có giá bán dao động từ 5,5 tỷ đồng/căn. Mức giá của các sản phẩm tại dự án có thể thay đổi tùy thuộc vào diện tích cụ thể như sau:

  • Các căn nhà liền kề có diện tích từ 117m2 sẽ có mức giá khoảng 5,5 tỷ đồng/căn
  • Các căn shophouse có diện tích từ 120m2 sẽ có mức giá từ 9-10 tỷ đồng/căn
  • Các căn biệt thự song lập có diện tích từ 170m2 sẽ có mức giá từ 10-12 tỷ đồng/căn
  • Các căn biệt thự độc lập có diện tích từ 288m2 sẽ có mức giá từ 16-19 tỷ đồng/căn

Hình ảnh phối cảnh sản phẩm tại dự án Lavida Vũng Tàu:

gia ban la vida residences

biet thu song lap la vida residences

nha pho la vida residences

Bên cạnh đó, chủ đầu tư dự án cũng đưa ra các phương thức thanh toán linh hoạt và chính sách bán hàng hấp dẫn với nhiều ưu đãi và phần quà giá trị. Quý khách hàng có thể lựa chọn những căn hộ mình yêu thích mà không cần phải quá lo lắng về mức giá bởi sẽ có những cơ hội vay vốn ngân hàng với lãi suất hấp dẫn được đưa ra.

Giá La Vida Residences có phù hợp để mua không?

Theo góc nhìn của nhóm chuyên gia Salereal, mức giá của dự án La Vida Residences là quá hợp lý và hấp dẫn đối với một dự án nghỉ dưỡng biển sở hữu những tiềm năng đầu tư béo bở không ai có thể từ chối.

  • Vị trí địa lý vàng

Dự án La Vida Residences sở hữu vị trí đắt giá nằm trên trục đường 3 Tháng 2, phường 12, TP. Vũng Tàu, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu. Nơi đây đang được đầu tư phát triển mạnh mẽ các hạng mục hạ tầng quan trọng nhằm mở rộng thêm nhiều tuyến đường và khả năng kết nối tại khu vực. Nhờ đó mà không chỉ cư dân tại dự án có thể tiếp cận tới các địa điểm lân cận mà khách hàng đến từ các thành phố lớn và tỉnh thành khác cũng sẽ đến dự án một cách nhanh chóng hơn.

vi tri la vida residences

Vị trí Lavida Residences

Ngoài ra, dự án còn nằm cách biển chỉ khoảng 500m với không gian sống xanh tạo nên một hệ sinh thái trong lành, tươi mát. Do đó cuộc sống mỗi ngày tại dự án của cư dân sẽ luôn trải qua trong bầu không khí an lành và yên bình.

  • Chủ đầu tư uy tín

Dự án La Vida Residences được quy hoạch bởi công ty cổ phần đầu tư bất động sản Đông Dương – một trong những thương hiệu bất động sản có tiếng ở thị trường miền Nam. 

Công ty chính thức đi vào hoạt động vào ngày 10/02/2010 với ngành nghề chính là kinh doanh bất động sản, nhận chuyển nhượng quyền sử dụng đất, cho thuê – mua nhà,… Trải qua hơn 10 năm hành trình xây dựng và phát triển, với tất cả những tâm huyết và trí lực của cả một tập thể công ty đã và đang phấn đấu trở thành một trong những công ty dẫn đầu trong lĩnh vực phân phối bất động sản tại Việt Nam.

  • Hệ thống tiện ích đa dạng

Dự án La Vida Residences được xây dựng với mục đích mang đến một môi trường sống trong lành và hài hòa với thiên nhiên. Do đó, chủ đầu tư Đông Dương đã rất chú trọng trong việc tạo ra các mảng xanh bao phủ khuôn viên dự án cùng với các hạng mục tiện ích nhằm đáp ứng tất cả mọi nhu cầu của khách hàng.

Đây là dự án lần đầu tiên cho quý khách hàng trải nghiệm không gian sống cứ cách vài bước chân đi dạo bộ trong công viên là lại bắt gặp một mảng xanh. Cùng với đó là hệ thống hồ bơi tràn viền, sân tennis, khu chơi thể thao ngoài trời, clubhouse,… tất cả đều được hội tụ đầy đủ với dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất.

ho trung tam la vida residences

khu the thao la vida residences

khu vui choi tre em lavida vung tau

tien ich lavida residences

Trên đây là bài viết về giá bán La Vida Residences với những thông tin được cập nhất mới nhất năm 2022. Hy vọng những đánh giá của nhóm chuyên gia SaleReal sẽ hữu ích cho những khách hàng đang có ý định đầu tư hay mua dự án.

Dự án La Vida Residences đang được chủ đầu tư triển khai rầm rộ, quý khách quan tâm có thể xem thêm thông tin và bảng giá căn đẹp 2022 tại: La Vida Residences.

HỖ TRỢ TƯ VẤN LA VIDA RESIDENCES VŨNG TÀU

Liên hệ hotline – 0938.007.778 – Mr. Quân

Tham khảo thêm bài viết phân tích về dự án Lavida Residences

Tác giả: Chuyên viên R&D SaleReal Lê Quang Thành

Thảo Luận ý Kiến

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *